Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/1: Nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/1: Nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

Chủ nhật, 06/01/2019 | 07:24
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong hậu trường MV “Hạnh phúc là đây”, vợ ca sĩ Tuấn Hưng đang mang thai lần 3, choáng với nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy…

Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/1: Nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV mới Live beyond - Hạnh phúc là đây. Bài hát do Phạm Thanh Hà sáng tác, mang không khi tươi vui cùng thông điệp về hạnh phúc gia đình phù hợp dịp Tết. Trong MV, nữ ca sĩ vào vai người phụ nữ có cuộc sống ấm êm bên cạnh chồng (Kim Lý) và con trai nhỏ.

Sau khi ra mắt, MV nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả không chỉ nhờ vào chất nhạc bắt tai, mang hơi hướng âm nhạc quốc tế mà còn bởi những khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Trong MV Hạnh phúc là đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hóa thân thành một gia đình nhỏ đầy hạnh phúc. Mặc dù đóng MV cho người yêu nhưng Kim Lý vẫn nhận được cát-xê từ Hồ Ngọc Hà bởi theo nữ ca sĩ, Kim Lý đã rất vất vả khi thực hiện MV này.

Không chỉ trong MV, cặp đôi mới có những khoảnh khắc tình cảm mà ở hậu trường, Hà Hồ - Kim Lý khiến nhiều người xuýt xoa ghen tị vì những cử chỉ quan tâm, chăm sóc cả hai dành cho nhau.

MV Hạnh phúc là đây được Hồ Ngọc Hà đầu tư công phu với sự hợp tác với ê-kíp nước ngoài. MV được thực hiện bởi Adrian Van De Velde - đạo diễn người Australia nổi tiếng, có nhiều giải thưởng quốc tế về âm nhạc lẫn phim ảnh.

Mỗi khi Hồ Ngọc Hà mệt mỏi, cô dựa vào vai Kim Lý nghỉ ngơi. Để có được sản phẩm lần này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã quay hình liên tục ba ngày liền với hơn 20 tiếng mỗi ngày. Các cảnh quay được thực hiện ở ngoài trời, phim trường, dưới nước...

Trong hậu trường, Kim Lý luôn quan tâm, chăm sóc Hồ Ngọc Hà vì hiểu được tâm huyết, sự vất vả của bạn gái dành cho các dự án nghệ thuật. Riêng 'bà mẹ một con' cho biết cô vẫn gửi cát-xê đến Kim Lý vì đó là sự minh bạch trong công việc, thể hiện tôn trọng sức lao động nghệ thuật của anh.

Hồ Ngọc Hà kể hai người dễ dàng hợp tác với nhau trong MV mới với những cảnh quay vui vẻ, tươi cười thay vì phải hôn nhau như trong Em muốn anh đưa em về: “Bài hát này hướng đến số đông khán giả nên cảm xúc cần nhẹ nhàng, chạm được trái tim người xem”.

Choáng với nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/1: Nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy (Hình 2).

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Những hình ảnh mới nhất được Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa và ngỡ ngàng bởi đẹp không tỳ vết. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng họ không nhận ra được nữ ca sĩ Lạnh.

Giọng ca trẻ đã nhuộm lại màu tóc đen truyền thống. Tuy nhiên, không rõ do make up, dùng phần mềm chụp ảnh hay tân trang nhan sắc mà nhiều người thấy lạ với khuôn mặt quen thuộc của cô.

Trước đó, một người bạn của Khổng Tú Quỳnh đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ thích thú trải nghiệm chiếc xe hơi mới vừa tậu. Đây là thành quả giọng ca Nhớ lắm tự thưởng cho mình sau một năm làm việc chăm chỉ. Có thể thấy, sau thời gian đăng tải những status buồn trên trang cá nhân, dính tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã lấy lại được tinh thần, vui vẻ và xinh đẹp hơn. Trước tin vui tậu xe, nhiều bạn bè cũng ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Thời gian qua, tin đồn nữ ca sĩ và bạn trai - ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chia tay khiến không ít người tiếc nuối cho cuộc tình gần 1 thập kỷ này. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm. Nếu Ngô Kiến Huy vẫn là “con ong chăm chỉ” với vai trò MC trong loạt game show đình đám thì Khổng Tú Quỳnh cũng trở lại với vai trò ca sĩ sau tin đồn bỏ ca hát.

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng đang mang thai lần 3

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/1: Nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy (Hình 3).

Tuấn Hưng hạnh phúc báo tin gia đình sắp có thành viên mới.

Tuấn Hưng là khách mời trong đêm nhạc Xuân tình, diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Sức khỏe anh đã hồi phục sau lần đau bụng, phải nhập viện trong đêm giao thừa Tết Dương lịch.

Ca sĩ thể hiện ca khúc Nắm lấy tay anh, Độc thoại. Tuấn Hưng chia sẻ, dù ca khúc hit Nắm lấy tay anh của mình đã được 5 năm nhưng hát chương trình nào anh cũng được các khán giả yêu cầu và mỗi lần hát đều mang lại cho anh những cảm xúc khó tả.

Trong phần giao lưu với người hâm mộ, cựu thành viên Quả Dưa Hấu bất ngờ thông báo tin vui bà xã Thu Hương đang mang bầu lần thứ ba. “Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ vợ mình ở phòng đẻ để chuẩn bị đón đứa con chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ – hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi sắp được lên chức bố lần thứ ba”, anh nói.

Giọng ca Tìm lại bầu trời không tiết lộ bà xã có bầu được mấy tháng nhưng không giấu được niềm vui bởi tổ ấm sắp có thêm thành viên trong năm 2019. Vợ chồng Tuấn Hưng đã có hai nhóc tỳ, bé Su Hào và bé Son. Thông tin này khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và gửi nhiều lời chúc mừng đến Tuấn Hưng.

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng tên đầy đủ là Trần Thu Hương, cô sinh năm 1991 và nổi tiếng với vẻ đẹp vừa ngọt ngào nhưng cũng rất mặn mà. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội và thường được mọi người gọi với nick name dễ thương là Thỏ Xinh.

Miu Lê - Duy Khánh vướng nghi án “rạn nứt” tình bạn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/1: Nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy (Hình 4).

Cặp bạn thân trái dấu Miu Lê - Duy Khánh đã không còn theo dõi nhau.

Miu Lê và Duy Khánh vốn dĩ là hai người bạn thân thiết trong giới showbiz. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cặp bài trùng rủ nhau đi ăn uống và tụ tập. Ngày 4/1 là ngày sinh nhật của Duy Khánh bỗng nhiên cộng đồng mạng thấy lạ lùng khi Miu Lê không đăng tải bất kỳ trạng thái chúc mừng sinh nhật nào dành cho người bạn thân của mình.

Họ bắt đầu lục tìm danh sách following của cả hai thì bất ngờ không thấy tài khoản Instagram cá nhân của đối phương. Từ những bằng chứng nếu trên, người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết của Duy Khánh Và Miu Lê đã gặp trục trặc dẫn đến tình trạng không theo dõi nhau cả ở trên mạng xã hội nữa.

Trước đây, người ta thường thấy hội bạn của Miu Lê hay đi với nhau và có những trò mèo chọc ghẹo nhau không kiêng nể. Cách đây 1 tháng, Miu Lê từng chạy xộc vào nhà vệ sinh khi Duy Khánh đang “giải quyết nỗi buồn” chỉ để hỏi: “Khánh, 5 năm nữa mày có cưới tao không?”, khiến mọi người bật cười.

Trên Instagram của Miu Lê cũng không ít lần chia sẻ những khoảng khắc lầy lội cùng Duy Khánh một cách công khai. Tuy unfollow nhau nhưng những tấm hình chụp chung với người bạn thân khác giới của mình, Miu Lê lẫn Duy Khánh vẫn chưa xóa. Ngày 4/1, Miu Lê không chúc mừng sinh nhật Duy Khánh mà bị fan phát hiện đang đi làm tóc, đến cuối ngày nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái nhắc đến người bạn thân trong ngày sinh nhật.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý

Thứ 7, 05/01/2019 | 06:32
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/1: Phạm Quỳnh Anh hốt hoảng tìm con gái khi đang đứng hát trên sân khấu, Lâm Khánh Chi và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ thân thiết sau thời gian dài “cạch mặt”, MC Diễm Quỳnh lần đầu tiết lộ lý do không thể yêu Anh Tuấn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:59
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Lâm Chấn Khang “chơi lớn” mua xế hộp tiền tỷ, dùng nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái xinh đẹp, Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ đón năm mới sau ly hôn, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại “cơn mưa” lời khen..

Tam quốc diễn nghĩa: Lã Bố chết tức tưởi vì một câu nói của Lưu Bị 

Thứ 7, 05/01/2019 | 06:00
Là một mãnh tướng thiện chiến nhất nhì thời Tam quốc nhưng chỉ vì 1 câu nói của Lưu Bị, Lã Bố lại phải chịu nhận một kết cục thê thảm khó tin.

Tam quốc diễn nghĩa: “Lời nguyền” sát chủ của ngựa Xích Thố, ngoại trừ Tào Tháo, ba người còn lại đều phải chịu kết cục bi thảm

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:00
Ngựa Xích Thố từng không ít lần đổi chủ, nhưng chỉ có duy nhất một người được chết yên lành, số còn lại đều phải chịu kết cục hết sức bi thảm.

Cao thủ Vịnh Xuân Quyền tiết lộ: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì”

Thứ 5, 03/01/2019 | 08:04
Từ lâu trong giới võ thuật điện ảnh Hong Kong đã truyền tai câu nói: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì. Thực chiến của Châu Tinh Trì không thể coi thường”.

Tam quốc diễn nghĩa: Lưu Bị thoát chết nhờ một tiếng sấm

Thứ 4, 02/01/2019 | 05:30
Nếu không bị mắc mưu của Lưu Bị tiệc “uống rượu luận anh hùng”, có lẽ Tào Tháo đã nắm trong tay cơ hội nhất thống thiên hạ, thế chân vạc khó có thể hình thành, lịch sử Tam quốc cũng sẽ diễn biến theo một chiều hướng hoàn toàn khác.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.