Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Thứ 3, 07/07/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới; Võ Hoàng Yến đăng ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà; Phạm Hương khoe ảnh con trai ăn diện chỉn chu ngày đầu đi học.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Theo đó trong đoạn teaser giới thiệu MV mới Chuyện loài hoa dang dở vừa được Đàm Vĩnh Hưng tung ra ghi nhận Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong vai nhân vật nữ chính. Mặc dù không tiết lộ gì về nội dung câu chuyện trong MV song dựa vào những hình ảnh ban đầu, có thể thấy MV lấy bối cảnh của một gia đình giàu có, trong đó nhân vật mà Lý Nhã Kỳ hóa thân sẽ có câu chuyện tình đầy éo le, ngang trái và nhiều nước mắt với Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Lý giải về việc mời Lý Nhã Kỳ đóng MV, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, khi lên kịch bản anh đã nghĩ ngay tới việc mời Lý Nhã Kỳ đóng vai nữ chính bởi nhận thấy ở cô có tất cả những gì cần cho vai diễn này. Cụ thể, MV xoay quanh câu chuyện tình tay ba khi nhân vật nữ bị gia đình ép gả cho người khác, mang trong lòng tiếc nuối ngậm ngùi với người mình thực sự yêu thương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ sẽ có mối tình tay ba éo le trong MV Chuyện loài hoa dang dở.

Bên cạnh Lý Nhã Kỳ thì MV Chuyện loài hoa dang dở còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: Hứa Minh Đạt, Ngân Quỳnh, Quang Khải…và cả người bạn thân của Mr Đàm – ca sĩ Vũ Hà.

Võ Hoàng Yến đăng ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới (Hình 3).

Võ Hoàng Yến đã đăng ảnh thân mật chụp cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, chân dài Võ Hoàng Yến đã đăng ảnh thân mật chụp cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chân dài họ Võ đăng ảnh và đặt caption gọi Hà Hồ là thần tượng của cô. Được biết, từng có thời gian xuất hiện tin đồn Võ Hoàng Yến liên quan đến Cường Đô La - chồng cũ của Hà Hồ khiến hai người "không đội trời chung".

Tuy nhiên, với bức ảnh như chưa hề có cuộc chia ly này, có thể thấy rằng mối quan hệ giữa họ chưa bao giờ xấu đi. Và, nếu ai thân thiết với Hà Hồ cũng thấy rõ rằng Hà Hồ chưa bao giờ thân thiết với Võ Hoàng Yến nên chuyện lạnh nhạt cũng không thể xảy ra.

Phạm Hương khoe ảnh con trai ăn diện chỉn chu ngày đầu đi học

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới (Hình 4).

Nhóc tỳ nhà Phạm Hương được người hâm mộ khen kháu khỉnh, đáng yêu, với đôi mắt to và khuôn cằm nhỏ giống mẹ.

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc con trai đầu lòng bé Maximus diện đồ chỉn chu chính thức đến trường. Chân dài sinh năm 1991 không giấu được sự hạnh phúc, sung sướng của người làm mẹ khi được tận mắt chứng kiến, và dắt tay con bước đi những bước đầu tiên trong cuộc đời. Được biết, nơi mà chân dài họ Phạm gửi gắm con trai nhập học là một ngôi trường nổi tiếng và có tên tuổi tại xứ sở cờ hoa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới (Hình 5).

Con trai Phạm Hương bảnh bao trong ngày đi học đầu tiên.

Phạm Hương đính kèm dòng chú thích cực tình cảm: "Ngày đầu em bé đi học, mẹ yêu em". Nhìn vóc dáng và phong cách thời trang của cậu bé cũng đủ hiểu cậu được mẹ chăm chút cỡ nào.

Thông qua hình ảnh thì có thể thấy nhóc tỳ nhà Phạm Hương hoàn toàn không e dè hay sợ sệt như nhiều cậu bé cùng trang lứa ngày đầu rời xa vòng tay mẹ, Maximus dường như rất háo hức đến trường và tỏ ra hiếu kì với mọi thứ xung quanh.

Quốc Tiệp (t/h)

Kiếm hiệp Kim Dung: Hai môn võ công có thể truyền âm xa ngàn dặm ít người biết

Thứ 3, 07/07/2020 | 12:00
Thiên lý truyền âm thuật và Truyền âm sưu hồn đại pháp là một loại âm công có thể đứng cách xa vài dặm mà nói cho đối phương nghe như gần trong gang tấc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình

Thứ 2, 06/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình; Mạc Văn Khoa mua xế hộp 1,5 tỷ tặng bạn gái khiến dân tình "ghen tị đỏ mắt"; Phanh Lee đáp trả gay gắt khi bị chê sự nghiệp nhạt nhòa...

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật duy nhất tùy tiện bắt giết làm hại rất nhiều người nhưng vẫn được Gia Cát Lượng bỏ qua

Thứ 2, 06/07/2020 | 06:00
Gia Cát Lượng biết chuyện Pháp Chính sau khi nắm quyền lớn đã triệt hạ những người có mâu thuẫn trong quá khứ, nhưng ông cũng bỏ qua, không nói với Lưu Bị.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/7: Huỳnh Anh đặt lại trạng thái hẹn hò với Quang Hải; Võ Hoàng Yến tuyên bố “sẽ block hết fan” khi liên tục bị đẩy ngã xuống sông; Nhã Phương diện đầm trắng, nền nã bên cạnh Trường Giang...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ

Thứ 7, 04/07/2020 | 19:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do gần đây mạnh tay mua sắm quần áo hàng hiệu…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.