Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ

Thứ 7, 08/12/2018 | 09:48
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ, Khánh Thi - Phan Hiển bí mật tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống?, diễn viên Gia Bảo bức xúc tuyên bố không tha thứ khi bị người thân thiết đặt điều vu oan, Nhã Phương lộ bụng bầu ngày càng lớn…

Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ

Á hậu Phương Nga bất ngờ tung ra bộ ảnh trang phục váy cưới. Người đẹp hóa thân thành cô dâu mộng mơ, nhưng không kém phần gợi cảm trong những thiết kế khoe vóc dáng.

Đáng chú ý nhất là vòng một nảy nở của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Từng bị chê là người mỏng, yếu ớt, thế nhưng trong bộ ảnh này, Phương Nga rõ ràng đã “có da có thịt”, căng tràn sức sống hơn.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Phương Nga thử mặc chiếc váy cưới nên trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh cô cảm thấy khá hồi hộp.

Bên lề bộ ảnh làm cô dâu, Phương Nga chia sẻ thêm: “Lần đầu tiên được mặc chiếc váy cưới Nga cảm thấy tim mình đập nhanh một chút. Nga vẫn thường tưởng tượng lễ cưới sau này của mình sẽ được tổ chức theo phong cách mộng mơ như trên mây, sẽ có khói phủ toàn bộ buổi lễ để tạo cảm giác là thiên đường”.

“Hôm nay Nga chỉ khoác lên mình bộ váy cưới để thực hiện bộ hình thôi mà đã hồi hộp như thế này rồi không biết lúc làm cô dâu thật, được cùng chú rể bước vào lễ đường sẽ trở nên thiêng liêng như thế nào” - Phương Nga bày tỏ.

Khánh Thi - Phan Hiển bí mật tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ (Hình 2).

Hình ảnh Khánh Thi diện váy cô dâu được Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh Khánh Thi diện váy cưới. Ngay lập tức, bài viết đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh Khánh Thi trong trang phục cô dâu đẹp lung linh, khiến nhiều người đoán rằng cô và ông xã trẻ tuổi sắp tổ chức hôn lễ sau nhiều năm chung sống và có với nhau 2 nhóc tỳ.

Dưới phần bình luận rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Khánh Thi và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: “Xinh lung linh”; “Ôi quá đẹp”; “Xinh đẹp và tài năng, bảo sao không yêu được Phan Hiển nhỉ”; “Chúc mừng anh chị”,...  

Khi mới công khai chuyện tình cảm, mối tình cô trò chênh lệch 12 tuổi giữa Khánh Thi - Phan Hiển từng nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng, thậm chí là không ít chỉ trích. Tuy nhiên, sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi đã chứng minh tình yêu chân thành và sự gắn bó mà họ dành cho đối phương.

Đến nay, cặp đôi đã có với nhau một trai, một gái. Phan Hiển chia sẻ rằng anh cảm thấy ngày càng chững chạc và trưởng thành hơn từ khi yêu Khánh Thi. Anh luôn chứng tỏ mình là người đàn ông chững chạc, luôn đồng hành cùng Khánh Thi từ sàn diễn đến đời thường, ngay cả các sự kiện của showbiz anh cũng luôn là người đàn ông bên cạnh Khánh Thi, mặc cho những hoài nghi của dư luận.

Được biết, Khánh Thi và Phan Hiển đã đăng kí kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Từ năm 2016, Phan Hiển cho biết dự kiến cuối năm 2017 anh và bà xã sẽ tổ chức hôn lễ, sau khi đã có em bé thứ 2. Chính vì thế, nhiều người tin rằng, đám cưới hạnh phúc của cặp đôi sẽ nhanh chóng diễn ra.

Diễn viên Gia Bảo bức xúc tuyên bố không tha thứ khi bị người thân thiết đặt điều vu oan

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ (Hình 3).

Mới đây, trên trang cá nhân của nam diễn viên hài Gia Bảo thu hút sự quan tâm của khán giả khi buồn bã chia sẻ về việc bị một người quen biết vu oan, nói xấu khắp showbiz.

Cụ thể, Gia Bảo viết: “Trái tim ơi! Tao biết mày đau lắm! Mỗi lần nghe 1 lời nào đó mà người ta vu oan cho mày để che giấu tội lỗi tày trời của người ta thì mày lại nhói. Rồi bản tính vị tha đến hèn hạ của mày lại bỏ qua hết lần này đến lần khác chỉ vì người ta đã từng làm điều gì đó thiêng liêng cho mày! Mày thì cứ ngu khờ, người ta thì lại nắm cái điểm yếu đó của mày mà làm mày sống dở chết dở hết lần này đến lần khác...

Nghe được nhiều chuyện người ta dựng lên cho mình mà nghe hãi hùng... Nếu là người khác thì mày sẽ giận lắm và chắc chắn làm ra lẽ, nhưng với người đó mày lại bỏ qua”.

Tuy nhiên, nam diễn viên hài cũng lên tiếng cảnh báo người nói xấu mình: “Nhưng sức người có hạn! Mày phải dừng cái sự trượng phu đó lại đi,người ta chẳng có nghĩ gì mày đâu... Người ta hại mày sát ván rồi... Những lời đồn đại xấu xa về mày ngập giới showbiz rồi! Thôi thì tình nghĩa ơn nghĩa gì thời gian qua tôi cũng trả hết rồi! Tôi bỏ qua lỗi lầm động trời của người là vì muốn trả hết những gì tôi nợ người trong cuộc đời này! Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó và những gì bạn nói hoặc bạn làm đã vượt quá lố giới hạn rất lâu rồi! Dù tôi có hiền đến cỡ nào tôi cũng phải giữ chút giới hạn lại cho riêng mình!

Từ nay vĩnh viễn trái tim tôi đã loại người ra khỏi cuộc đời tôi rồi! Người liệu hồn mà sống cho ra con người! Đừng đụng đến tôi nữa! Tôi không tha thứ cho bất kỳ lần nào nữa đâu! Đây là lời cảnh báo đầu tiên cũng là duy nhất! Tôi rất khinh người! 1 con người bất nhân bất nghĩa”.

Dù không tiết lộ danh tính người nói xấu, vu oan cho mình nhưng qua chia sẻ của Gia Bảo có thể thấy nam diễn viên đã từng rất thân thiết, có ơn nghĩa với người này. Chính vì vậy hành động của người này đối với anh càng không thể chấp nhận được. Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Gia Bảo đừng buồn. Trả lời một cư dân mạng, nam diễn viên cho biết thêm: “Buồn cười thì đúng hơn. Chỉ buồn khi người ta còn trong lòng mình. Chứ loại ra rồi thì mừng em ơi”.

Gia Bảo là một diễn viên hài sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, ông nội của anh là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu. Gia Bảo bắt đầu làm diễn viên khi chỉ mới 2 tuổi, anh vào vai người con út trong vở kịch “Lòng mẹ” đóng cùng với Bảo Quốc. Tên tuổi của Gia Bảo được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn khi góp mặt vào vở Khi đàn ông có bầu tại sân khấu kịch ở Sài Gòn. Hiện anh đã trở thành diễn viên cho sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

Nhã Phương lộ bụng bầu ngày càng lớn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ (Hình 4).

Sau hơn 2 tháng làm đám cưới, câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn giành được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, nhất là nghi vấn Nhã Phương có bầu. Vậy nên mỗi khoảnh khắc của cặp đôi mỗi khi được chia sẻ đều nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mới đây nhất, bức ảnh bà xã Trường Giang chụp cùng diễn viên Khả Như và ca sĩ Hồng Ngọc vô tình để lộ thân hình mũm mĩm cũng như vòng 2 đã lớn hơn trước. Có thể thấy, dù diện áo khoác rộng che khéo vòng eo nhưng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn để lộ rõ phần bụng to bất thường. Điều này khiến không ít người hâm mộ càng tin tưởng nghi vấn cô đang mang thai là thật.

Vậy là sau bao tin đồn mang thai thì cuối cùng việc vòng 2 to bất thường và gương mặt bầu bĩnh đã không giúp Nhã Phương che dấu thêm được lâu. Từ khi đám cưới Trường Giang đến nay Nhã Phương đã có phần thoải mái hơn khi xuất hiện, không còn né tránh truyền thông như lúc trước nữa.

Trong suốt thời gian qua, rất nhiều lần Nhã Phương vướng tin đồn mang thai khi thường xuyên xuất hiện với vòng hai lớn khác thường. Mặc dù vậy, cả Nhã Phương và Trường Giang đều chưa một lần chính thức lên tiếng khẳng định về việc đã có tin vui trước công chúng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Chân dung ngôi sao võ thuật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau

Thứ 6, 07/12/2018 | 13:00
Chu Tỉ Lợi là một trong những ngôi sao võ thuật có khả năng thực chiến hàng đầu Trung Quốc. Xét riêng về tài năng võ thuật thì Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã

Thứ 6, 07/12/2018 | 06:45
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã, Á hậu Phương Nga nói gì trước câu hỏi thẳng thắn của fan?, Dương Yến Ngọc lên tiếng xin lỗi bạn trai kém 8 tuổi vì ồn ào sau chia tay...

Tam quốc diễn nghĩa: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật đứng sau chiến lược thông minh nhất của Tào Tháo

Thứ 6, 07/12/2018 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, không phải Tuân Úc, Quách Gia, Trình Dục hay Tuân Du mà là Mao Giới mới là người chủ trương “phụng Thiên tử dĩ lệnh bất thần”, chiến lược mang tính đột phá, giúp Tào Tháo dựng nghiệp lớn thời Tam quốc.

Chân dung cao thủ võ thuật Nhật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan cũng phải kính nể

Thứ 5, 06/12/2018 | 07:00
Kurata Yasusaki là ngôi sao võ thuật khá nổi tiếng ở Nhật Bản, ông từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong, là “đối thủ” của nhiều ngôi sao võ thuật Hoa ngữ. Luận về võ thuật, Lý Tiểu Long hay hậu bối Chân Tử Đan đều phải kính nể.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do khiến Tôn Quyền chịu gả em gái mỹ nhân cho Lưu Bị

Thứ 5, 06/12/2018 | 06:00
Sau đại chiến Xích Bích Đông Ngô trở thành thế lực hùng mạnh và lý do Tôn Quyền chấp nhận gả em gái Tôn Thượng Hương cho Lưu Bị vẫn là vấn đề được nhiều người tranh luận.

Sự thật Lâm Xung của "Thủy hử" không hề trượng nghĩa như nhiều người đã tưởng tượng

Thứ 4, 05/12/2018 | 07:10
Lâm Xung vị hảo hán được ngưỡng mộ nhất nhì Lương Sơn Bạc ấy lại là người có nhiều thiếu sót trong cách đối nhân xử thế.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.