Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Thứ 2, 08/10/2018 | 06:45
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam, Phi Nhung tái ngộ “người tình trong mộng” Mạnh Quỳnh, Ngọc Trinh bị chụp lén, cư dân mạng phản ứng gây choáng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời động viên đến Tuấn Hưng...

Ngọc Trinh bị chụp lén, cư dân mạng phản ứng gây choáng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Mới đây, trên một trang về showbiz, một tài khoản đã đăng tải hình ảnh chụp lén “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trên máy bay. Người này chê rằng, Ngọc Trinh đen hơn nhiều so với những bức ảnh đăng tải trên mặt báo. 

Ngay sau khi hình ảnh chụp lén Ngọc Trinh được đăng tải đã gây nên cuộc tranh luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Thay vì “hùa” vào chê phụ và “ném đá” Ngọc Trinh, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bênh vực cô.

Họ cho rằng, người này dùng camera thường, ánh sáng kém dẫn đến tối màu, hoàn toàn không phải do Ngọc Trinh đen. Một số khác lại dành nhiều lời khen cho người đẹp của Vòng eo 56 vì nhan sắc quá mặn mà.

Thậm chí, vài người đã từng gặp Ngọc Trinh ở ngoài đời thực còn khẳng định, cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam, Khả Ngân lên tiếng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam (Hình 2).

“Khen cũng được, chê cũng được nhưng đừng miệt thị”.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vừa lên sóng được vài tập đã gây ra không ít tranh cãi khi so sánh với bản gốc của Hàn Quốc, đặc biệt là về diễn xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên chính Khả Ngân khẳng định rằng nếu diễn viên tự đặt mình vào thế lép vế từ trước thì sẽ không thể diễn xuất tốt được.

Chia sẻ với báo chí, Khả Ngân cho biết: mặc dù biết rằng cô không thể so sánh với Song Hye Kyo nhưng cô lại không bị ảnh hưởng nhiều về vai diễn của ngôi sao Hàn Quốc. “Tôi chưa từng xem bản gốc và chỉ muốn cố gắng biến hoá nhân vật của mình sao cho thuần Việt nhất có thể".

“Nếu nói tôi quá non để đảm nhận trọng trách nữ chính thì tôi cảm thấy câu hỏi này hơi mang tính phiến diện và áp đặt. Khi người diễn viên đã trưởng thành, có những vai diễn chất lượng và được công nhận mà vẫn bị nhận xét là “non” thì nên ở nhà chứ đừng nên tiếp tục theo nghề nữa.

Diễn xuất non là một đánh giá gây tự ái cho những diễn viên nghiêm túc và chắc chắn. Nếu bạn đã xem những phim tôi đóng rồi thì sẽ không hỏi những câu hỏi như vậy. Tôi non về tuổi đời nhưng không non về nghề”, Khải Ngân chia sẻ

Phi Nhung tái ngộ “người tình trong mộng” Mạnh Quỳnh trên ghế nóng Bolero

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam (Hình 3).

Vào ngày 15/10 tới, tập đầu tiên của “Solo cùng Bolero 2018” sẽ chính thức lên sóng. Dù đây đã là mùa thứ 5 nhưng sức nóng của chương trình vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngay từ những ngày đầu casting, phía BTC đã nhận được hàng nghìn hồ sơ đăng ký, thậm chí có nhiều thí sinh là Việt kiều, lặn lội từ Mỹ và Cộng hoà Séc về Việt Nam chỉ để tham gia chương trình lần này.

Về thành phần ban giám khảo của “Solo cùng Bolero 2018”, nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ tiếp tục là người “cầm cân nảy mực” ở chương trình năm nay. Cô cũng là nữ giám khảo duy nhất đồng hành với chương trình từ mùa đầu tiên và “được lòng” khán giả nhất. Tuy không giỏi về khoản ăn nói, nhưng sự gần gũi, chân tình và kinh nghiệm sân khấu của cô đã giúp các thí sinh trưởng thành hơn nhiều qua từng vòng thi.

Đáng chú ý, đồng hành cùng cô tại ghế nóng mùa này sẽ là “người tình sân khấu” Mạnh Quỳnh. Từ trước đến nay, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh vốn là một cặp đôi rất ăn ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Thậm chí, mẹ nuôi của Hồ Văn Cường từng có thời gian nảy sinh tình cảm với bạn diễn. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai vẫn không đi đến đâu vì Mạnh Quỳnh chỉ xem cô như người em gái thân thiết.

Vì vậy, khi hay tin Mạnh Quỳnh - Phi Nhung tái hợp ngồi chung ghế nóng Bolero, rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú, thậm chí chờ đợi những màn tung hứng của cặp đôi từng “hát giả yêu thật” này.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân bị bạn bè trêu chọc sắp thêm bé thứ 4

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam (Hình 4).

Sau thời gian bận rộn với các dự án nghệ thuật, Ốc Thanh Vân quyết định tự thưởng cho gia đình một chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ. Đây cũng là dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa.

Tuy ngày đám cưới là 13/10 nhưng vợ chồng Ốc Thanh Vân đã được người trong đoàn tổ chức sớm. Họ cùng nhau tận hưởng một bữa tiệc lãng mạn với bánh kem, hoa cẩm tú cầu và ánh nến lung linh. Nhiều người đùa rằng, sau chuyến đi này vợ chồng Ốc Thanh Vân sẽ lại sinh thêm bé thứ 4.

“Khi mà cuộc sống của mình vốn dĩ quá quay cuồng và luôn cài đặt ở mức nhanh nhất để kịp mọi việc. Tự mình phải cân bằng và buông bỏ để còn chút thời gian cho mình và nhiều thời gian cho gia đình. Chuyến đi này cũng thế. Không chỉ vì dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới mà phải đi, mà còn vì lời hứa với các con, vì cần những khoảnh khắc tự nhiên thấy thích, thấy nhớ một nơi nào đó!”, Ốc Thanh Vân chia sẻ về chuyến đi đáng nhớ.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời động viên đến Tuấn Hưng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam (Hình 5).

Những ngày qua, thông tin liveshow Tuấn Hưng bị hủy đột ngột vào phút chót khiến dư luận ồn ào. Là đàn anh thân thiết với Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ với VTC News.

“Đây là một cú sốc rất lớn đối với Tuấn Hưng nói riêng và giới văn nghệ sĩ nói chung. Đối với nam ca sĩ, luật lệ và lý do về phòng cháy chữa cháy là một vấn đề rất quan trọng nhưng không phải không có giải pháp, hoàn toàn có thể xử lý được.

Tội nghiệp Tuấn Hưng và ê kíp đã chuẩn bị công sức và tiền của, đây lại là kỷ niệm 20 năm làm nghề của Tuấn Hưng.

Khán giả sẽ là người hụt hẫng và Tuấn Hưng còn suy sụp nhiều hơn. Một vết thương rất lớn, khó chữa lành trong tim em ấy.

Nếu hôm đó, fan của Tuấn Hưng cũng như khán giả làm loạn lên, chưa biết mọi sự sẽ đi đến đâu”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng nói thêm, rất may mắn khi khán giả đã thương và thông cảm cho Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, anh cũng cho rằng đây là một cú hích có lợi cho công tác PR nếu Tuấn Hưng và ê kíp vẫn giữ ý định tổ chức vào ngày khác. “Nếu ngày đó, tôi được biết trước hoặc rảnh, nhất định tôi sẽ có mặt bên cạnh em ấy”,  Mr. Đàm nhấn mạnh và gửi lời động viên đến Tuấn Hưng.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật

Chủ nhật, 07/10/2018 | 07:00
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật, Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị hủy đột ngột, Nam Em lên tiếng giãi bày về tin đồn mang bầu...

Xa Thi Mạn lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đồng tính với quản lý của mình

Thứ 6, 05/10/2018 | 15:00
Trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn đính chính mối quan hệ với Trần Tảo Nhân, trước thông tin cho rằng Xa Thi Mạn và người quản lý của mình đang phát triển mối quan hệ đồng tính.

Minh Tuyết chia sẻ về ông xã sau gần 20 năm bên nhau

Thứ 5, 04/10/2018 | 14:08
Minh Tuyết vốn rất kín tiếng về đời tư nên những chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ về người bạn đời khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.