Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật

Chủ nhật, 07/10/2018 | 07:00
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật, Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị hủy đột ngột, Nam Em lên tiếng giãi bày về tin đồn mang bầu...

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật vì những sự cố trong đêm tiệc vừa qua

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đón tuổi mới đầy ấm cúng với sự góp mặt của đông đảo của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Hương Giang ... và nhiều học trò tại các cuộc thi âm nhạc .

Một vài nghệ sĩ đến khá muộn khi khách mời đã ngồi vào bàn tiệc đông đủ, có thể thấy là vợ chồng Trấn Thành, Hải Triều, Lê Giang...

Phải mất một khoảng thời gian khá lâu các nghệ sĩ mới được sắp xếp chỗ ngồi. Hari Won khi tìm được chỗ còn bị đổ nước ngọt lên người khiến ông xã của cô là Trấn Thành không mấy hài lòng.

Mãi đến hôm nay 6/10, chủ nhân của bữa tiệc là Mr Đàm mới hay biết sự việc. Anh bày tỏ lời xin lỗi tới khách mời vì đã mải mê biểu diễn mà không có sự sắp xếp hợp lý.

Nam ca sĩ cũng cho biết sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới.

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị hủy đột ngột

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật (Hình 2).

Tối 5/10, liveshow Ngựa hoang kỉ niệm 20 năm đi hát của ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ bị thông báo hủy trước giờ diễn 2 tiếng. Điều này không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà chính ca sĩ Tuấn Hưng cũng sốc nặng.

Mặc dù được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ động viên nhưng do quá buồn rầu, suy sụp và khóc nhiều nên chiều 6/10 Tuấn Hưng bị khản tiếng, bụng đau quằn quại gia đình đã cho anh nhập viện.

"Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Huỷ sô thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao", vợ Tuấn Hưng - chị Thu Hương chia sẻ.

Trước đó, nguyên nhân khiến liveshow của Tuấn Hưng phải tạm dừng biểu diễn là vì công ty Cổ phần sự kiện truyền thông Thăng Long (đơn vị tổ chức sự kiện) và trung tâm văn hóa thể thao quận Ba Đình chưa có kế hoạch đảm bảo trật tự an ninh, an toàn cho chương trình ca nhạc tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa gửi Công an quận Ba Đình.

Theo kết quả làm việc của Công an quận Ba Đình được ghi nhận tại biên bản làm việc ngày 05/10/2017 thì công trình chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy như quy định.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành.

Nam Em lên tiếng giãi bày về tin đồn mang bầu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật (Hình 3).

Hậu scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em vẫn liên tiếp bị lùm xùm bủa vây, từ chuyện bỏ tay khi lái xe cho đến tin đồn hẹn hò trai Hàn. Ngay sau đó, công chúng “choáng” khi Nam Em béo đẫy đà. Mới đây, tin đồn cô mang bầu lại được bàn tán xôn xao.

Trả lời trước báo chí, người đại diện truyền thông của cô phủ nhận và cho rằng, do bộ trang phục và góc máy làm mọi người hiểu lầm, không hề có chuyện Nam Em có bầu như mọi người đồn đại.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, không ít người vẫn để lại những bình luận nghi ngờ về vóc dáng của Nam Em. Một lần nữa, để trấn an dư luận, tối qua trên trang cá nhân, Nam Em đã giãi bày với công chúng thẳng thắn chuyện cân nặng của mình.

Nam Em thừa nhận bản thân lên cân quá nhanh do ăn, ngủ tốt. Thời gian qua cô đã quá yêu chiều bản thân, mê ăn đồ ngọt và uống trà sữa, thích gì ăn nấy, thậm chí là bia, rượu chứ không kiềm chế.

Cô cũng xin mọi người đừng quá khắt khe và hãy cho mình thời gian để luyện tập lấy lại vóc dáng xinh đẹp như trước.

MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống "khởi sắc và may mắn" sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/10: Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật (Hình 4).

Cách đây không lâu, showbiz Việt dậy sóng sau khi một đường dây cung cấp gái gọi cao cấp cho đại gia bị phanh phui. Hai cái tên liên quan trong đường dây được phía công an tiết lộ là Á hậu T.D và MC C.V.

Do chữ cái đầu tiên trùng với tên đối tượng bị bắt nên MC Cao Vy bị đồn đoán có liên quan tới vụ mua bán dâm nghìn đô này. Thời điểm đó, trước sức ép quá lớn từ mạng xã hội, MC Cao Vy phải đóng cửa Facebook trong một thời gian khá dài.

Cao Vy cho biết dù bị tấn công rất nhiều trên mạng xã hội nhưng cô may mắn có gia đình và bạn bè thân thiết luôn bên cạnh động viên, chia sẻ nên sớm ổn định tâm lý.

Hàng ngày, Cao Vy vừa đi học vừa đi làm, tranh thủ gặp gỡ bạn bè vào những thời gian rảnh. Còn về công việc, Cao Vy cho biết cô không bị ảnh hưởng gì.

“Tin đồn bán dâm xuất hiện cũng là thời điểm tôi kết thúc hợp đồng với công ty cũ. Tìm được một ê-kip làm việc mới, công việc của tôi khởi sắc hơn trước rất nhiều. Những việc may mắn liên tiếp đến - điều mà trước đó ở công ty cũ tôi không có được”, Cao Vy nói trên Vietnamnet.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Trấn Thành – Hari Won chia sẻ ảnh cực kì tình tứ kỷ niệm 1.000 ngày yêu

Thứ 7, 06/10/2018 | 18:35
Nhân kỷ niệm 1.000 ngày yêu nhau, thay vì sự “lầy lội” thường thấy, Trấn Thành đã dành những lời lẽ vô cùng lãng mạn, ngọt ngào cho bà xã. Hari Won cũng dùng một đoạn thơ bằng tiếng Hàn "đáp trả" cho ngày đặc biệt này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát

Thứ 7, 06/10/2018 | 07:14
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát, Noo Phước Thịnh hủy loạt show giữa ồn ào bị nhạc sĩ Mỹ kiện, Ngô Kiến Huy lên tiếng cũng như không...

Minh Tuyết chia sẻ về ông xã sau gần 20 năm bên nhau

Thứ 5, 04/10/2018 | 14:08
Minh Tuyết vốn rất kín tiếng về đời tư nên những chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ về người bạn đời khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.