Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'?

Thứ 3, 09/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/4: Cường Đô La "nói xấu" Đàm Thu Trang với mẹ vợ tương lai và nhận cái kết cực bất ngờ, Bị mỉa mai Bảo Thy phản đòn gay gắt: 'Bạn vô duyên thôi rồi', Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai Ly Kute đã làm ngay điều bất ngờ này khiến dân tình "phát sốt"...

Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Bà xã Trường Giang diện 1 bộ đồ blouse của bác sĩ, đeo ống nghe nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'?

Nhã Phương.

Ngay lập tức hình ảnh Nhã Phương được nhiều người đem ra mổ xẻ. Nhiều lời khen cho nhan sắc của bà xã Trường Giang, thế nhưng một số ý kiến lại cho rằng Nhã Phương trông rất khác lạ.

Để ý kỹ, người hâm mộ sẽ thấy nhan sắc Nhã Phương có phần “méo mó”. Với kiểu tóc được chải ra phía sau cùng với lối trang điểm tự nhiên. Thế nhưng nếu ở góc chụp này Nhã Phương trông rất khác lạ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'? (Hình 2).

fan cho rằng Nhã Phương rất lạ trong tấm hình này.

Nếu chú ý những bức ảnh mới nhất của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thì có thể thấy rằng nhan sắc của cô đã “lên hương” rất nhiều sau tin đồn sinh con. Nhiều người nhận xét rằng Nhã Phương trông đẹp và mặn mà hơn nhiều.

Thế nên bức ảnh mới nhất của Nhã Phương chắc chắn là do photo “hại” khi chỉnh sửa mặt quá nhiều.

Cường Đô La "nói xấu" Đàm Thu Trang với mẹ vợ tương lai và nhận cái kết cực bất ngờ

Đàm Thu Trang - Cường Đô la vừa đồng loạt khoe ảnh cưới kèm lời yêu dành cho nhau trên trang cá nhân. Cường Đô la bày tỏ với Đàm Thu Trang: "I love you" (Tạm dịch: Anh yêu em). Đáp lại chồng sắp cưới, Đàm Thu Trang viết: "I love you too" (Tạm dịch: Em cũng yêu anh). Đáng chú ý, ở phần bình luận, Đàm Thu Trang hứa gửi thiệp cưới cho Ái Phương, dấy nghi vấn Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang rục rịch chuẩn bị đám cưới.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'? (Hình 3).

Đàm Thu Trang và Cường Đô La tung ảnh lãng mạn, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Ngoài đặt nghi vấn cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị hôn lễ, fan còn chú ý đoạn hội thoại mới giữa Cường Đô la và mẹ của Đàm Thu Trang. Cụ thể, khi Cường Đô la khoe ảnh cưới, mẹ của Đàm Thu Trang để lại bình luận: "Bạn ấy đanh đá quá".

Đáp lại mẹ vợ tương lai, Cường Đô la viết: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi". Về phía mẹ của Đàm Thu Trang, bà cũng hài hước đáp lại con rể tương lai: "Trang đanh đá chín, con chín mười lăm". Được biết, mối quan hệ giữa Cường Đô la và mẹ của Đàm Thu Trang rất tốt đẹp. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng được lòng gia đình chồng.

Bị mỉa mai, Bảo Thy phản đòn gay gắt: 'Bạn vô duyên thôi rồi'

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh hậu trường make-up và làm tóc trên trang cá nhân. Đính kèm, giọng ca Là con gái phải xinh tự tin giới thiệu gương mặt mộc 100%.

"Cả nhà ạ, hãy tin Thy nha. Đây là mặt mộc 100% của Thy đó... Nghiêm túc luôn", Bảo Thy viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'? (Hình 4).

Lời khẳng định "mặt mộc 100%" của Bảo Thy đã khiến cô bị cho rằng nói dối. "Có kẻ mắt và phấn mắt kìa", một Facebooker nói

Nhiều người khác lại nhận xét Bảo Thy để mặt mộc nhưng đã dùng app chỉnh: "Mặt mộc nhưng chụp app điện thoại cà nát luôn chứ gì?". Trả lời comment này, nữ ca sĩ họ Trần gay gắt: "Cái này là người ta đùa cho vui nhà vui cửa rất duyên dáng, còn bình luận của bạn thì vô duyên ôi thôi rồi. App nào chụp được vậy thì đâu cần đến make-up artist nữa hả bạn ơi. Bạn không thấy cái tay của người ta đang làm cho Thy à?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'? (Hình 5).

Bảo Thy đáp trả khi bị mỉa mai dùng phần mềm "cà nát mặt".

Bảo Thy là ca sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay. Ngoài con đường ca hát, người đẹp 30 tuổi còn được chú ý nhiều vì nhan sắc khác lạ so với quá khứ. Gương mặt của nữ ca sĩ được nhận xét là bản sao của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên.

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai Ly Kute đã làm ngay điều bất ngờ này khiến dân tình "phát sốt"

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute bất ngờ đăng tải một khoảnh khắc buổi tối cuối tuần vui vẻ của cô cùng con trai Khoai Tây. Hai mẹ con đã cùng đi ăn tối tại nhà hàng, tuy nhiên, cựu hot girl gây chú ý khi chia sẻ một câu chuyện hết sức đáng yêu của hai mẹ con khi đang dùng bữa.

"Tối chủ nhật với trai đẹp của mẹ. Đi vệ sinh cũng phải hỏi mẹ: 'Mẹ ngồi 1 mình có sợ bị bắt cóc không? Nếu mẹ không sợ thì con đi vệ sinh 1 chút nhé'. Yêu để đâu cho hết đây" - Ly Kute viết..   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'? (Hình 6).

Câu chuyện ấm áp của Ly Kute và bé Khoai Tây.

Câu chuyện của hai mẹ con nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh đã nhận được rất nhiều sự thích thú của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra ngỡ ngàng về sự đáng yêu của Khoai Tây. Dù mới chỉ hơn 3 tuổi nhưng Khoai Tây có vẻ đã cư xử rất người lớn.

Nhiều cư dân mạng và bạn bè của Ly Kute đã để lại bình luận khen ngợi bé Khoai Tây. Mọi người còn bông đùa rằng, với vẻ ngoài đẹp trai lại thêm tính cách ga-lăng thế này thì khi Khoai Tây lớn, mẹ Ly Kute tha hồ mà tuyển con dâu.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/4: Cường Đô La tung ảnh cưới, Đàm Thu Trang khoe quà trăm triệu 

Thứ 2, 08/04/2019 | 08:26
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/4: Cường Đô La vừa tung ảnh cưới, Đàm Thu Trang đã lại khoe quà trăm triệu chuẩn bị theo chàng về dinh; Huỳnh Vy tiết lộ bản thân từng nhận nhiều lời mời khiếm nhã sau đăng quang hoa hậu; Cuộc sống đời thường của Thủy Tiên: Sáng đi chợ rồi tới học viện ngắm chồng huấn luyện cầu thủ nhí...

Tam quốc diễn nghĩa: Phạm vào những điều tối kỵ, Quan Vũ vẫn được Tào Tháo hết sức trọng dụng

Thứ 2, 08/04/2019 | 05:30
Một người đa nghi như Tào Tháo, rất khó để tha thứ cho việc người khác phản bội mình, tại sao vẫn luôn một mực ưu ái Quan Vũ?

Ngô Thanh Vân chia sẻ lý do chọn "tình một đêm" thay cho mối quan hệ lâu dài

Chủ nhật, 07/04/2019 | 14:00
Ngô Thanh Vân chọn "tình một đêm" vì không có nhiều thời gian để suy nghĩ và “mối quan hệ lâu dài” càng ngày càng trở nên không dễ dàng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ

Chủ nhật, 07/04/2019 | 08:28
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/4: Lệ Quyên mặc bikini khoe dáng ở tuổi U40, Midu bất ngờ thả thính thương nhớ một chàng trai nào đó trên trang cá nhân, Phạm Hương khiến người hâm mộ bất ngờ khi cởi khóa quần khoe nội y và vòng eo con kiến…

Tam quốc diễn nghĩa: Những phát minh độc đáo của Khổng Minh vẫn còn dùng đến nay

Chủ nhật, 07/04/2019 | 06:00
Khổng Minh là nhà chính trị nhà quân sự kiệt xuất của Trung Quốc trong thời Tam Quốc. Ông thấu hiểu trời đất, dụng binh như thần. Không những thế trong cuộc đời của mình,ông còn sáng chế ra vũ khí và vật dụng. Một số trong đó còn được sử dụng tới bây giờ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.