Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 21/12: Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may áo dài

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 21/12: Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may áo dài

Dương Thị Thu Nga
Thứ 5, 21/12/2017 | 20:40
0
Nhà ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ được trang hoàng lộng lẫy đón Noel, Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may, thêu áo dài... là những tin giải trí đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Ngoài những tin tức giải trí đã đăng tải: 

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về lời đồn “bằng mặt không bằng lòng” với Cẩm LyDV Quỳnh Chi: "Tôi phải chạy mướt mồ hôi mới đuổi kịp Quý Bình"Vinh danh nghệ sĩ trẻ: Không tập hợp nổi 5 album chất lượng để chấm giảiNhạc sĩ Lê Quang tiết lộ bất ngờ về cát-xê của Đan Trường, Lam Trường lúc bắt đầu sự nghiệp... dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác:

Nhà ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ trang hoàng lộng lẫy đón Noel

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 21/12: Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may áo dài

Căn nhà ca sĩ Hồng Ngọc trang hoàng lộng lẫy đón Noel. (Ảnh: Tiền phong)

Hiện tại, gia đình ca sĩ Hồng Ngọc đang sinh sống trong một căn nhà tại Texas, Hoa Kỳ. Nhà Hồng Ngọc rất rộng và đầy đủ tiện nghi. Phía sau căn nhà, Hồng Ngọc còn tạo riêng cho các con một khu vui vườn để các bé thoải mái chạy nhảy.

Khi lễ Giáng sinh đang đến gần, nhà ca sĩ Hồng Ngọc được trang hoàng lộng lẫy. Cây thông lớn được nữ ca sĩ để bên cạnh lò sưởi. Ngoài ra những góc nhỏ trong căn hộ như bàn ăn, các phòng trong căn hộ cũng được Hồng Ngọc dọn dẹp sạch sẽ để đón một Noel an lành, ấm áp.

Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may, thêu áo dài

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 21/12: Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may áo dài (Hình 2).

Siêu mẫu Ngọc Quyên học thêu áo dài. (Ảnh: VOV)

Quyết định lập gia đình và dừng hoạt động nghệ thuật, Ngọc Quyên đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì cô đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp thời điểm đó. Dù vậy, nữ người mẫu vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc vì sự lựa chọn của mình.

Đối với Quyên, khi quyết định lập gia đình và sinh con, cô sẽ dành hết những gì tốt đẹp cho tổ ấm của mình. Từ khi làm mẹ, cô có nhiều trải nghiệm hơn về cuộc sống và đã sẵn sàng cho những vai diễn đòi hỏi sự trưởng thành, chững chạc hơn.

Nữ diễn viên - người mẫu Ngọc Quyên nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi tham gia vai diễn Bảy Loan trong "Mẹ chồng". Lần trở lại này, Ngọc Quyên đã dành hết thời gian và tâm huyết để được sống lại với đam mê nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, cô vẫn chưa quyết định sẽ về nước để tập trung phát triển sự nghiệp.

Trước mắt cô đang học may áo dài và thêu và vẽ áo dài để qua Mỹ làm nghề tay trái. Cơ duyên làm quen với nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk, cùng quan điểm và hợp nhau nên Quyên quyết định ở lại Đà Nẵng 1 tuần học may.

Ngọc Quyên quyết định kết hợp cùng với nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk mang áo dài qua Mỹ bán trong dịp tết này, đặt biệt là áo dài trẻ em. Ngọc Quyên chia sẻ niềm vui khi là người Việt Nam xa xứ, đón tết nơi quê người và được thấy những em nhỏ được sinh ra bên Mỹ mặc những chiếc áo dài truyền thống, được thêu vẽ bằng tay.

Thanh Bùi, Ái Phương, Phương Vy hát mừng năm mới trên Phố đi bộ

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 21/12: Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may áo dài (Hình 3).

Các nghệ sĩ tham gia lễ hội New Year’s Countdown. (Ảnh: Thanhnien)

Thông tin này được ban tổ chức lễ hội New Year’s Countdown công bố sáng 21/12. Các nghệ sĩ Thanh Bùi, Phương Vy, Lân Nhã, Ái Phương, Hoàng Quyên, Kiều Anh, Bích Ngọc, quán quân Vietnam's Got Talent 2016 Trọng Nhân, đặc biệt là Apl De Ap... sẽ biểu diễn trong đêm nhạc tối 31/12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Apl De Ap là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Philippines và là thành viên của ban nhạc Black Eyed Peas - một ban nhạc hip hop nổi tiếng của Mỹ từng đoạt 6 giải Grammy. Trình diễn tại sự kiện đón năm mới 2018, Apl De Ap sẽ thể hiện các ca khúc đình đám của anh như Where's the love, I got the feeling...

Theo ban tổ chức, đây là một chương trình mang tính giao thoa đặc sắc. Bên cạnh những tiết mục hiện đại như beatbox, DJ sôi đông... chương trình còn dành hẳn một chương âm nhạc để giới thiệu nghệ thuật ca trù và nhạc cụ dân tộc Việt Nam. 

Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo "Thần tượng Bolero" mùa ba

Thứ 4, 20/12/2017 | 21:59
Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo 'Thần tượng Bolero' mùa ba, Hà Anh Tuấn thay đổi phong cách âm nhạc trong MV mới...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 19/12: Minh Luân trả lời về tin làm đám hỏi với Lan Ngọc ở quê

Thứ 3, 19/12/2017 | 22:41
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 19/12: Minh Luân trả lời về tin làm đám hỏi với Lan Ngọc ở quê, Sau lùm xùm hát thảm họa, Chi Pu trở lại màn ảnh rộng...
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.