Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 30/11

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 30/11

Thứ 5, 30/11/2017 | 22:28
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 30/11: Chân Tử Đan nhận giải cống hiến trọn đời tại Tuần lễ điện ảnh võ thuật Phật Sơn; Cháy nhà giữa đêm, hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy thoát thân...

Ngoài những tin tức giải trí đã đăng tải: Siêu mẫu Minh Triệu: “Thực ra Lan Khuê là đàn em của tôi”, Dàn mỹ nữ phim Mẹ chồng "đại chiến" thời trang trên thảm đỏĐàm Thu Trang bất ngờ đăng ảnh và nói lời yêu với Cường Đô la... dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác:

Chân Tử Đan nhận giải cống hiến trọn đời tại Tuần lễ điện ảnh võ thuật Phật Sơn 

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 30/11

Chân Tử Đan nhận giải thưởng cống hiến trọn đời

Tuần lễ điện ảnh võ thuật Phật Sơn 2017 vừa diễn ra tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật nổi tiếng, các nhà làm phim hành động tên tuổi. Sự kiện điện ảnh đặc biệt này cũng vinh danh nhiều tác phẩm, cá nhân và tập thể có cống hiến cho điện ảnh Hoa ngữ. Trong đó, Giải thưởng cống hiến trọn đời hạng mục dành cho nghệ sĩ nam đã xướng tên ngôi sao võ thuật 54 tuổi Chân Tử Đan.

Sau khi "vua hài kungfu" Thành Long nhận giải thưởng cống hiến trọn đời của Oscar, Chân Tử Đan cũng may mắn được nhận giải thưởng cống hiến phạm vi quốc gia. Tuy nhiên, nếu xét về dòng phim võ thuật thì Chân Tử Đan là ngôi sao đầu tiên được nhận giải thưởng cống hiến trọn đời ở Trung Quốc.

Trên sân khấu, Chân Tử Đan khiêm tốn phát biểu, anh cảm thấy bản thân chưa thực sự xứng đáng vì giải thưởng này nên dành cho những người làm điện ảnh lâu năm hơn anh và có ảnh hưởng lớn hơn anh.

Tuy vậy, Chân Tử Đan coi giải thưởng như một nguồn cổ vũ lớn lao, giúp anh có thêm động lực cho dòng phim võ thuật - thể loại phim mang lại doanh thu phòng vé khổng lồ cho đất nước tỉ dân.

Trước đó, Chân Tử Đan từng hai lần nhận được đề cử giải Kim Tượng. Anh được coi là người trẻ nhất trong số những nhà chỉ đạo võ thuật xuất sắc trên thế giới, từng nhiều lần được trao giải thưởng về chỉ đạo võ thuật tại các liên hoan phim Hong Kong và châu Á.

Bên cạnh đó, Chân Tử Đan còn làm đạo diễn hành động và nhà chỉ đạo võ thuật. Đây là nghề tay trái, nhưng lại mang lại cho anh bộ sưu tập giải thưởng đáng nể: 7 giải thưởng và 2 đề cử, trong đó có 3 Kim Tượng và 2 Kim Mã.

Ninh Dương Lan Ngọc: Vai diễn không phù hợp, cát-xê khủng sẽ nghĩ lại

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 30/11 (Hình 2).

Ninh Dương Lan Ngọc thành công trong vai diễn phim Cô ba Sài Gòn

Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với một vai diễn khá “khác lạ” trong sự nghiệp diễn xuất, cô tâm sự: “Trước khi Cô Ba Sài Gòn ra mắt, tôi thực sự rất lo lắng, áp lực lớn vì chưa bao giờ thể hiện vai diễn như thế. Nhưng ngày phim công chiếu được khán giả ủng hộ và bộ phim cũng nhận được những phản hồi tốt đã tiếp thêm động lực cho tôi”.

Trả lời ý kiến cho rằng Lan Ngọc khá “một màu” với các vai diễn theo mô tuýp hiền lành, cam chịu, nữ diễn viên cho rằng mọi thứ đều phải có quá trình. “Không diễn viên nào muốn đóng khung bản thân trong một dạng vai. Ở những độ tuổi nhất định, họ sẽ tự tìm những vai diễn phù hợp. Không ai có thể thay đổi một sớm một chiều, ngay cả khi đã có tuổi nhưng suy nghĩ chưa trưởng thành, bản thân chưa thay đổi, thì khó có thể đảm nhận được những vai diễn sâu sắc, gai góc”, cô phân tích.

Khi được hỏi, nếu vai diễn không phù hợp với bản thân nhưng cát-xê cao, Lan Ngọc thẳng thắn trả lời sẽ suy nghĩ lại. Diễn viên lý giải, khi làm việc ai cũng mong muốn có thù lao xứng đáng. Tuy nhiên, nếu làm ảnh hưởng cả con đường sự nghiệp phía trước, cô sẽ phải đắn đo nhiều hơn trong suy nghĩ và sáng suốt trong lựa chọn.

Ninh Dương Lan Ngọc nhấn mạnh sẽ làm những điều tốt nhất cho bản thân chứ không đánh đổi một sự lựa chọn “béo bở” nhất thời để rồi phải trả giá.

Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy thoát thân vì cháy nhà giữa đêm

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 30/11 (Hình 3).

Hoa hậu Diễm Hương và con trai

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương khiến nhiều người hâm một bất ngờ khi viết trên trang cá nhân nội dung nhà bị cháy và cô đã phải bỏ chạy thoát thân ngay trong đêm.

Cô viết: "Trời ơi, nhà tui đang có cháy... lần đầu tiên mặc đồ ngủ, ôm đống giấy tờ tiền chạy thoát thân".

Ngay sau khi đăng tải, nhiều khán giả đã tỏ ra hết sức lo lắng cho Hoa hậu vì cô hiện đang có con nhỏ đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Diễm Hương.

Chồng Diễm Hương là người phát hiện ra vụ cháy và gọi cô chạy ra khỏi nhà. Rất may, khi lửa đang còn nhỏ và phát hiện kịp thời nên chưa để lại hậu quả gì lớn. Sau đó, chồng cô và một vài người phát hiện ra vụ cháy đã liên hệ đội ngũ bảo vệ để xử lý vụ việc sớm. Diễm Hương cho biết: Ban quản lý đã xử lý sớm nên vụ cháy không để lại thiệt hại lớn.

Diễm Hương cho biết nguyên nhân của vụ cháy do có một gia đình nấu ăn đi ra khỏi nhà quên tắt bếp nên sinh ra khói và mùi.

Khi sự việc xảy ra, Diễm Hương bối rối nên mặc luôn đồ ngủ, gom các giấy tờ tùy thân, lấy xe để chạy ngoài. Cô cho biết cũng đã nói với người thân không đưa con trai Noah về nhà lúc tình hình chưa ổn định.

Lộ thiệp cưới giản dị trước thềm đám cưới "khủng" của Lâm Khánh Chi

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 30/11 (Hình 4).

Thiệp cưới Lâm Khánh Chi và Phi Hùng

Mới đây, một người bạn của "Nữ hoàng chuyển giới" bất ngờ hé lộ hình ảnh tấm thiệp mời cưới của cô với chồng trẻ điển trai Trần Phi Hùng gây xôn xao cộng đồng mạng. Tấm thiệp này được thiết kế theo phong cách truyền thống, giản dị với một ngoài phần in hình Lâm Khánh Chi trong vòng tay ông xã Phi Hùng và một phần ghi những thông tin cần thiết như: Ngày cưới, địa điểm diễn ra ngày trọng đại của cặp đôi.

Được biết, buổi tiệc sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất ở quận 4, TP.HCM. Buổi tiệc cũng quy định trang phục khách mời như: nam mặc vest, nữ dạ hội.

"Nữ hoàng chuyển giới" cũng cho biết, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 28/12/2017 và ngày 10/1/2018 tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu) và TP. HCM. Sau đó, gia đình hai họ sẽ cùng tổ chức buổi tiệc thân mật tại một nhà hàng ở quận 4, TP.HCM; với số lượng 500 khách vip và 100 thiệp hồng dành cho fan.

Phong Linh (T/h)

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 29/11

Thứ 4, 29/11/2017 | 21:53
Tin tức giải trí đáng chú ý: Ngô Thanh Vân thấy vinh dự khi đóng trong bom tấn "Star Wars", Thu Thủy ly hôn chồng sau 13 năm yêu, 3 năm chung sống, Nghệ sĩ cải lương Ngọc Hương bị ung thư gan giai đoạn cuối...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/11

Thứ 3, 28/11/2017 | 21:54
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/11: Taeyeon (SNSD) bị tai nạn xe liên hoàn tại khu Gangnam, Á hậu Trương Thị May bất ngờ diện lại bộ váy của mẹ cách đây 30 năm, Mỹ Tâm sẽ giới thiệu album mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ...
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Từng chỉ có 9.000 đồng trong túi, nữ diễn viên 8X nay kiếm 9 tỷ/ngày

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:42
Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng sau khi nổi tiếng Hwang Jung Eum đã kiếm được tới 9 tỷ đồng chỉ trong một ngày.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.