Tạm giữ 2 anh em đánh chết hàng xóm vì bức xúc chuyện... trộm chó

Tạm giữ 2 anh em đánh chết hàng xóm vì bức xúc chuyện... trộm chó

Thứ 2, 08/08/2016 | 18:49
0
Sau hai lần bị hàng xóm trộm chó, bức xúc hai anh em ruột Lương và Hậu đã đánh chết hàng xóm. Gây án xong cả hai anh em ra cơ quan công an đầu thú.

Tin tức từ công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Xuân Lương (SN 1981) và Nguyễn Xuân Hậu (SN 1989, đều trú tại thôn Tân Lập, xã Minh Đức, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi đánh chết anh Nguyễn Văn T. (SN 1977, trú tại thôn Tân Lập, xã Minh Đức).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Dương Đình Năng, Phó công an xã Minh Đức, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết, vào khoảng 1h sáng ngày 5/8 ông nhận được tin báo của người dân về việc anh Nguyễn Văn T. là đối tượng trộm chó bị đánh chết.

Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an thị xã Phổ Yên, công an tỉnh Thái Nguyên. Đến khoảng hơn 1h sau khi gây án hai anh em Nguyễn Xuân Lương và Nguyễn Xuân Hậu đã gọi điện cho công an xã rồi ra đầu thú.

Theo ông Năng nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ việc cách đây hơn 1 tháng anh T. đã đánh bả khiến một con chó của anh Lương bị chết. Tiếp sau đó cách ngày xảy ra vụ án 5 ngày nhà anh Lương lại tiếp tục bị mất một con chó.

Nghi ngờ T. tiếp tục trộm chó nên anh hai anh em Lương và Hậu đã sang nhà T. để hỏi chuyện. Tại đây hai bên đã xảy ra tô tiếng với nhau, trong lúc xô xát hai anh em Lương và Hậu đã đánh chết T.

Được biết, T. đã có vợ và hai đứa con, T. là người đã có hai tiền án và một tiền sự. Không những thế T. trên địa phương là người thường xuyên đi trộm cắp gây bức xúc cho người dân.

Còn hai hai em Hậu và Lương cũng đã có vợ con, trên địa phương hai người này đều được người dân đánh giá là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên điều tra, làm rõ theo trình tự của pháp luật .

Xuân Nguyễn

Cùng chuyên mục

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.