Nổ súng trong nhà Bí thư huyện ở Long An: Hai cha con bị thương

Nổ súng trong nhà Bí thư huyện ở Long An: Hai cha con bị thương

Thứ 4, 30/12/2015 | 11:53
0
Lãnh đạo huyện Đức Hòa cho biết, sau khi bị phát hiện, tên trộm đã xô ngã Bí thư huyện ủy Nguyễn Văn Út, đồng thời, nổ súng bắn khiến người nhà ông bị thương nhẹ.

Rạng sáng 30/12, một vụ đột nhập nhà ông Nguyễn Văn Út - Bí thư Huyện ủy Đức Hòa (Long An). Theo người dân, có nhiều tiếng súng vang lên.

Trao đổi với chúng tôi, ông Võ Thanh Liêm, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Đức Hòa (Long An) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm ngày 30/12 tại nhà riêng của Bí thư Huyện ủy.

Theo ông Liêm, trong quá trình tên trộm đột nhập thì đã bị gia đình ông Út phát hiện và truy hô, đuổi bắt.

"Sau khi bị phát hiện, tên trộm này đã phản kháng lại, đẩy ngã khiến anh Út và người nhà bị trầy xước nhẹ.

Riêng anh Út, ngoài bị trầy xước thì do đối tượng phản kháng lại nên chân cũng bị đau và mọi thứ trong nhà cũng đang lộn xộn, hôm nay phải nghỉ ở nhà", ông Liêm thông tin.

Về những tiếng súng vang lên trong nhà ông Út, ông Liêm cho hay, đó là do đối tượng đã dùng súng hơi, dạng công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su chứ không phải súng quân dụng.

"Đối tượng này có sử dụng súng bắn đạn cao su bắn một số phát và một viên đạn cao su có sượt qua người con trai anh Út, gây trầy xước chứ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng", ông Liêm nói thêm.

Cũng theo ông Liêm, hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tích cực truy tìm đối tượng gây ra vụ việc.

"Hiện cơ quan công an và các lực lượng đang tiến hành điều tra, làm rõ còn về nghi phạm thì vẫn đang tích cực truy tìm", ông Liêm nhấn mạnh.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an tỉnh Long An cũng cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc và các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ, truy bắt đối tượng.

Theo Tri thức trẻ

Tag: Long An
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.