Tin tức mới nhất vụ thiếu tá công an mang súng vào trường hành hung

Tin tức mới nhất vụ thiếu tá công an mang súng vào trường hành hung

Thứ 4, 23/03/2016 | 08:51
0
UBND huyện Đức Cơ đã họp và đưa ra Quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng với Thiếu tá Trần Vũ Khiêm.

Tin tức mới nhất về vụ Thiếu tá Trần Vũ Khiêm - Công an xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ (Gia Lai) mang súng vào trường THCS Quang Trung xúc phạm giáo viên, hành hung học sinh và nhân viên nhà trường, vị Thiếu tá này đã bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Theo đó, trả lời trên VTC News vào ngày 22/3, ông Rơ Mah Thin - Bí thư Đảng ủy xã Ia Dơk huyện Đức Cơ (Gia Lai) xác nhận, UBND huyện Đức Cơ đã họp và đưa ra Quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng với ông Trần Vũ Khiêm.

Về vật giống khẩu súng mà Thiếu tá Vũ Khiêm mang vào trường THCS Quang Trung gây thương tích, Công an tỉnh Gia Lai vẫn chưa thu giữ được (!?).

Phát ngôn trên VTC News, ông Trần Ngọc Anh - Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai cho biết: “Hiện tại công an tỉnh chưa có kết luận điều tra cuối cùng về vụ việc nên không thể cung cấp thông tin gì được, nếu có sẽ thông tin ngay. Khẩu súng được nghi là bật lửa, cơ quan vẫn chưa thu giữ được, cho nên vẫn chưa xác định đó có phải là súng hay bật lửa".

Trước đó, trao đổi với báo Tuổi Trẻ, thiếu tá Trần Vũ Khiêm khẳng định: “Chiều 2/3 tôi đến trường như với tư cách của một phụ huynh mang nỗi bức xúc để hỏi chuyện. Lúc đó tôi dùng... hộp quẹt gas có hình giống khẩu súng rồi đánh anh Nguyễn Đức Nam (bảo vệ trường THCS Quang Trung) mấy cái vào đầu chứ không phải súng, tôi là công an xã nên không có súng”.

Xã hội - Tin tức mới nhất vụ thiếu tá công an mang súng vào trường hành hung

Anh Nguyễn Đức Nam (bảo vệ trường THCS Quang Trung).

Được biết, công an xã Ia Đớk không được trang bị súng quân dụng mà chỉ được trang bị công cụ hỗ hợ. Chúng được mua từ nguồn ngân sách xã Ia Đớk để trang bị cho công an xã này.Vụ việc xảy ra vào lúc 16h30 ngày 2/3, ông Trần Vũ Khiêm là bố em học sinh Trần Lê Hạnh Lan (lớp 8B) đến trường THCS Quang Trung nhờ một số học sinh vào lớp 8B kêu em Nguyễn Ngọc Quang ra gặp để xử lý. Do em Quang có lời lẽ m

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.