Ngày mai, xét xử phúc thẩm vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Ngày mai, xét xử phúc thẩm vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Thứ 5, 10/09/2015 | 15:13
0
Theo giấy mời của Tòa án nhân dân tối cao gửi cho gia đình nạn nhân Huyền, vào ngày mai (11/9), phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ được diễn ra.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng nay (10/9), bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, gia đình đã nhận được thông báo của Tòa án nhân dân tối cao về phiên tòa phúc thẩm xét xử Nguyễn Mạnh Tường trong vụ án liên quan đến con gái bà.

Theo đó, vào sáng ngày mai (11/9), phiên tòa phúc thẩm sẽ được diễn ra tại Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao tại Hà Nội, số 262 Đội Cấn - Hà Nội.

Còn theo luật sư của gia đình chị Huyền thì phiên xử sẽ chỉ có các bị cáo, đại diện gia đình nạn nhân và bị cáo, ngoài ra không có luật sư tham gia.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, bà Hiền cho hay, ngay sau khi phiên tòa sơ thẩm của TAND TP Hà Nội tuyên án đối với Nguyễn Mạnh Tường vào tháng 12/2014, gia đình bà đã rất mong muốn khép lại tất cả.

Pháp luật - Ngày mai, xét xử phúc thẩm vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Bà Nguyễn Thị Hiền trong phiên xử sơ thẩm vụ án liên quan đến cái chết của con gái hồi cuối năm 2014.

"Dù còn ý kiến này, ý kiến kia hay mong muốn khác trong gia đình, nhưng chúng tôi vẫn thống nhất ngay sau khi phiên tòa sơ thẩm tuyên án là không kháng cáo. Bởi những gì đã diễn ra với con gái tôi đã quá đau đớn rồi. Chúng tôi không muốn khơi thêm nỗi đau nữa, chỉ muốn sống bình yên nốt quãng thời gian còn lại của tuổi già này và mức án tòa tuyên với Nguyễn Mạnh Tường cũng là hợp lý rồi.

Nhưng chính gia đình Tường lại kháng cáo toàn bộ bản án chỉ sau có 12 ngày bản án sơ thẩm được tuyên. Từ đó đến nay, chúng tôi luôn sống trong lo lắng, buồn và chờ đợi phiên xử phúc thẩm này. Thực sự, từ đáy lòng mình, tôi muốn kết thúc vụ việc càng nhanh càng tốt", bà Hiền chia sẻ.

Cũng theo bà Hiền, trước khi phiên xử phúc thẩm này diễn ra một thời gian, người thân của Tường có liên hệ với anh Huy, chồng chị Huyền đề nghị làm đơn xin giảm án cho bị cáo.

"Tuy nhiên, cháu Huy đã không đồng ý và gia

Cùng chuyên mục

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.

Dùng súng săn bắn bạn, nam thanh niên lĩnh án hơn 5 năm tù giam

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:21
Do bị thách thức nên Tuấn hướng thẳng nòng súng về phía Hà Văn Nghĩa để bóp cò và đạn nổ, trúng vào phần má trái của Nghĩa.

Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả tại Công ty chế tạo xe máy LIFAN

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.