Bước sa ngã của thiếu nữ bỏ nhà đi 'bụi'

Bước sa ngã của thiếu nữ bỏ nhà đi 'bụi'

Chủ nhật, 22/11/2015 | 10:27
0
Khi được bố mẹ, anh trai nuông chiều, không bắt làm công việc đồng áng, đáng lý ra Hồng phải chăm chỉ học hành nhưng cứ hết giờ học là Hồng lại đâm đầu vào quán “nét”.

Đang học lớp 9 thì Hồng tự ý bỏ học khiến bố mẹ hết sức phiền lòng, thất vọng. Không phải do hoàn cảnh gia đình khó khăn mà ngược lại, bố mẹ Hồng tuy sống ở nông thôn, chỉ làm nghề nông nhưng chưa bao giờ bắt con gái phải vất vả chân lấm, tay bùn mà để cô tập trung học tập, bởi ông bà kỳ vọng ở đứa con có tố chất thông minh, sáng dạ.

Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã

Thế nhưng, Hồng không đáp ứng được kỳ vọng của gia đình, bởi ngay từ lớp 6, cô đã sa vào nghiện “net”, ham game, thích “chat chit” trên “phây”. Khi được bố mẹ, anh trai nuông chiều, không bắt làm công việc đồng áng, đáng lý ra Hồng phải chăm chỉ học hành nhưng cứ hết giờ học là Hồng lại đâm đầu vào quán “nét”. Có buổi, cô còn nói dối bố mẹ đi học thêm để đến quán “nét” ngồi lỳ suốt cả ngày.

Biết chuyện con gái học hành ngày một sa sút, bố mẹ và người anh trai hết lời khuyên nhủ, đe nẹt, tìm mọi cách “cấm vận” không cho Hồng đến quán “net” nhưng không mảy may có tác dụng. Không chỉ nghiện “net” mà trong khi lên “phây” trò chuyện, tán gẫu, Hồng còn sa vào chuyện yêu đương nhăng nhít, hò hẹn với đám bạn bè tụ tập hát hò, ăn diện, chơi bời rồi kéo nhau đi… nhà nghỉ.

Sau những cuộc bỏ nhà đi ăn chơi cùng đám bạn bè dường như Hồng “lột xác”, mái tóc dài được cô cắt ngắn, nhuộm xanh, nhuộm đỏ, sành điệu. Rồi cô thiếu nữ mới 14, 15 tuổi này cũng biết dùng son, phấn trang điểm cho gương mặt của mình. Trước đổi thay ấy của cô con gái, bố mẹ Hồng hết sức phiền lòng.

Pháp luật - Bước sa ngã của thiếu nữ bỏ nhà đi 'bụi'

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Bị bố mẹ rầy la nhiều quá, Hồng quyết định bỏ nhà đi “bụi”. Trước đó, trong khi lên “phây”, Hồng quen với Đỗ Văn Tiên, 20 tuổi, ở Kim Động, Hưng Yên. Nhà Hồng ở Phú Thịnh, cùng trong huyện Kim Động nên Tiên và Hồng không chỉ gặp nhau trên “phây” mà cô còn nhập hội với nhóm bạn của Tiên tụ tập chơi bời.

T

Tag: tóc dài
Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.