Không thể bỏ lỡ: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng, Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân

Không thể bỏ lỡ: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng, Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân

Thứ 2, 21/10/2019 | 20:00
0
Tin nóng thời sự xã hội ngày 21/10: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng; Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân; Cận cảnh Panorama trên đỉnh Mã Pì Lèng giữa lệnh đình chỉ hoạt động; Đình chỉ lái, phụ xe buýt tuyến 47B bị tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy.

Nữ sinh lớp 7 ở Bình Dương bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng

Ngày 20/10 trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip, trong đó có 1 đoạn dài hơn 13 giây, ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhiều nữ sinh khác đánh hội đồng dã man. Xuất hiện trong clip trên có rất nhiều bạn học đứng xem, nhưng không ai dám vào can ngăn. 

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng, Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân

Theo tìm hiểu của PV báo điện tử Người Đưa Tin, nữ  sinh bị đánh trong clip trên hiện đang là học sinh trường THCS Lê Quý Đôn, thị xã Bến Cát.

Xem thêm: Clip: Nữ sinh lớp 7 ở Bình Dương bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng

Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân

Ngày 21/10, ông Đỗ Xuân Tiến, Phó Chủ tịch UBND xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hoá xác nhận, bà Vũ Thị Hòa, công chức kế toán xã bất ngờ tử vong vào ngày 18/10.

Sau khi bà Hòa tử vong, rất nhiều người dân địa phương và một số người ở địa phương khác (trúng đấu giá các lô đất mặt bằng tại địa phương) đã kéo đến trụ sở UBND xã xuất trình các biên lai thu tiền (do sở Tài chính Thanh Hóa phát hành, có dấu treo của UBND xã) được bà Hòa lập để thu tiền của các người dân trúng đấu giá.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng, Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân (Hình 2).

Đến thời điểm hiện tại có khoảng 10 người người dân đã nộp tiền cho bà Hòa, với số tiền gần 8 tỷ đồng.

Theo ông Tiến, những biên lai thu tiền này được phát hành năm 2005, hiện không còn giá trị sử dụng, nhưng bà Hòa không tiêu hủy mà giữ lại để lập và bàn giao cho dân để thu tiền trái quy định.

Xem thêm: Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân

Cận cảnh Panorama trên đỉnh Mã Pì Lèng giữa lệnh đình chỉ hoạt động

Sau lùm xùm về xây dựng trái phép, tổ hợp nhà hàng Panorama trên đỉnh Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) bị đình chỉ hoạt động đến nay đã gần 10 ngày.

Mặc dù đang trong thời gian bị đình chỉ nhưng tổ hợp nhà hàng này vẫn mở cửa miễn phí nên vào dịp cuối tuần, nơi đây tấp nập du khách thập phương đến dừng chân tham quan.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng, Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân (Hình 3).

Nhân viên nhà hàng chỉ hướng dẫn du khách ngắm cảnh tại tầng 6, các tầng còn lại bị khóa trái, cấm ra vào. 

Xem thêm: Cận cảnh Panorama trên đỉnh Mã Pì Lèng giữa lệnh đình chỉ hoạt động

Đình chỉ lái, phụ xe buýt tuyến 47B bị tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy

Sáng 21/10, đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, hiện tại lái xe và phụ xe buýt tuyến 47B mang BKS 29B-079.84 đã bị đình chỉ làm việc để báo cáo giải trình về sự việc bị người dân tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy tối ngày 20/10.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng, Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân (Hình 4).

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh và nội dung: khi đang chạy trên cầu Vĩnh Tuy, người đàn ông đi xe máy Air Blade thấy xe buýt tuyến 47B mang BKS 29B-079.84 chiếm trọn làn xe máy còn bấm còi inh ỏi nên bức xúc ngoái lại yêu cầu đi đúng làn.

Tuy nhiên, thay vì di chuyển về đúng làn đường, cả tài xế và phụ xe buýt tuyến 47B hùng hổ cầm tuýp sắt xuống vụt túi bụi vào người nhắc nhở. Sau khi đánh người xong, lái xe buýt còn rút luôn chìa khóa xe máy để mặc nạn nhân bị thương.

Xem thêm:

Bá Di (T/h)

Không thể bỏ lỡ: Sau mưa lũ dịch tả lợn châu Phi đang lan nhanh ở Nghệ An, Công ty sở hữu xe tải đổ trộm dầu thải nói gì?

Thứ 7, 19/10/2019 | 20:00
Tin nóng thời sự xã hội ngày 19/10: Sau mưa lũ dịch tả lợn châu Phi đang lan nhanh ở Nghệ An; Công ty sở hữu xe tải đổ trộm dầu thải nói gì? Một doanh nghiệp ở Cà Mau xả thải vượt mức quy chuẩn bị phạt 360 triệu đồng.

Không thể bỏ lỡ: Hiệu phó xin nghỉ dài ngày để đi cai nghiện, người dân "Xóm đường tàu" xin được kinh doanh trở lại

Thứ 6, 18/10/2019 | 20:00
Tin nóng thời sự xã hội ngày 18/10: Hiệu phó trường tiểu học xin nghỉ dài ngày để đi cai nghiện; Phản ứng của Bộ Giao thông khi người dân Xóm đường tàu" xin được kinh doanh trở lại; Diễn biến vụ Công ty Trung Quốc tuyên truyền “đường lưỡi bò” tại hội chợ du lịch; Chủ tịch TP.Đà Nẵng kháng cáo sau khi thua kiện.

Không thể bỏ lỡ: Truy tìm kẻ xông vào trường nghi bắt cóc học sinh tiểu học, Cán bộ tòa án tỉnh Sơn La cản trở phóng viên tác nghiệp vụ xử gian lận thi cử

Thứ 4, 16/10/2019 | 20:00
Tin nóng thời sự xã hội ngày 16/10: Truy tìm kẻ xông vào trường nghi bắt cóc học sinh tiểu học; Cán bộ tòa án tỉnh Sơn La cản trở phóng viên tác nghiệp vụ xử gian lận thi cử; Gọi bệnh Whitmore là “vi khuẩn ăn thịt người” là không chính xác; Các công ty cấp nước ở Hà Nội tìm nguồn thay thế ở đâu?
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Xúc động nhật ký của liệt sĩ viết cho con gái chưa từng gặp mặt

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:00
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....

Hồi ức của người nhận cuộc gọi lịch sử: “Đã giải phóng miền Nam!”

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:00
Là người đầu tiên nhận được điện báo miền Nam đã hoàn toàn giải phóng, người cán bộ mất vài giây ngỡ ngàng, sau đó òa trong niềm vui sướng...

Nghệ An: Dự án nghìn tỷ “mở cửa” phát triển kinh tế về phía biển

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:02
Đại lộ Vinh - Cửa Lò sẽ trở thành tuyến đường “huyết mạch” khi Tp. Vinh chính thức được mở rộng về phía biển, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An.

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.
     
Nổi bật trong ngày

Xúc động nhật ký của liệt sĩ viết cho con gái chưa từng gặp mặt

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:00
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....

Thời khắc lịch sử của những chiến sĩ dẫn giải Dương Văn Minh đi tuyên bố đầu hàng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:25
Cùng đồng đội đối mặt với Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh, Đại úy Phạm Xuân Thệ khi ấy chỉ nghĩ làm sao nhanh có lời tuyên bố đầu hàng được phát thanh rộng rãi ra để sớm kết thúc chiến tranh, đỡ đổ máu cho đồng đội.

Hồi ức của người nhận cuộc gọi lịch sử: “Đã giải phóng miền Nam!”

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:00
Là người đầu tiên nhận được điện báo miền Nam đã hoàn toàn giải phóng, người cán bộ mất vài giây ngỡ ngàng, sau đó òa trong niềm vui sướng...

Anh hùng kể chuyện 5 lần bắn rơi máy bay Mỹ

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ, nhưng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Quang Lộc thì những ký ức về một thời khói lửa chưa bao giờ nhạt phai trong tâm trí. Những trận đánh, hay từng “con chim sắt” của Mỹ - Nguỵ bốc cháy cứ dần hiện về trong trí nhớ dù ông đã ở cái tuổi “xưa nay hiếm”…

49 năm non sông một dải: Đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam đã giành thêm nhiều thành tựu to lớn.