Tình một đêm

Tình một đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Tuyết 27 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa với người bạn trai sau 5 năm yêu thương, gắn bó, đó là người đàn ông tốt, công việc ổn định.

Mọi chuyện xảy ra khi Tuyết tình cờ nói chuyện với một người đàn ông hơn ba tuổi qua mạng. Ban đầu, câu chuyện không có gì, chỉ là những tâm sự về công việc về cuộc sống thường nhật. Dần dần, Tuyết thấy lòng xao xuyến, cô và người đàn ông xa lạ bắt đầu gọi điện, nhắn tin cho nhau nhiều hơn, tâm sự những bí mật và cảm xúc riêng tư nhiều hơn, ngày nào cũng thế.

Pháp luật - Tình một đêm

Hình minh họa

Đến một ngày, cảm thấy không thể chờ đợi thêm được nữa, Tuyết và người đàn ông lạ kia quyết định gặp nhau. Dù trước đó chưa từng biết mặt, nhưng khi hai người gần nhau, Tuyết cảm thấy như cô sinh ra là để dành cho anh vậy. Mọi cảm xúc yêu mến, thân thương ùa về, không nghĩ ngợi gì, Tuyết dễ dàng trao thân cho anh mà không cần suy nghĩ.

Sau đêm đó, họ ngày càng thân mật với nhau hơn, Tuyết không thể dừng việc gọi điện, nhắn tin tâm sự với anh mọi buồn vui trong cuộc sống. Gần đến ngày kết hôn nhưng Tuyết vẫn không chấm dứt được với người đàn ông mới quen trên mạng.

Rồi họ tiếp tục có cuộc hẹn hò thứ hai, lần này anh đích thân đến đón Tuyết cùng đi ăn với vài người bạn cũ thời cấp hai. Khi đến nơi, Tuyết không thể ngờ được chồng sắp cưới của cô cũng có mặt trong bữa tiệc. Dù sững sờ và muốn thanh minh nhưng Tuyết chưa kịp nói gì, người bạn đi cùng đã nhanh chóng giới thiệu Tuyết là người yêu và còn nhanh miệng đùa rằng họ sắp có đám cưới. Tuyết hiểu rằng mọi thứ với cô thế là hết.

Vi Lê


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.

Hải Phòng: Phát hiện, xử lý ô tô khách 43 chỗ “nhồi” 90 hành khách

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:04
Ô tô khách này chạy tuyến Hải Phòng - Hà Giang bị Trạm CSGT An Hưng thuộc Phòng CSGT Công an Tp.Hải Phòng phát hiện, xử lý.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.