Tình tiết mới vụ 'Lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson'

Tình tiết mới vụ 'Lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson'

Thứ 6, 05/07/2013 | 19:06
0
Bất chấp lời thanh minh của luật sư Tom Mesereau, nạn nhân Wade Robson vẫn tiếp tục công bố nhiều bằng chứng thuyết phục chống lại người quá cố, bất chấp sự phản đối của dư luận.

Mới đây, anh Wade Robson đau xót tiết lộ rằng người cha của mình không chịu nổi sự đau khổ và tủi nhục vì con trai bị Michael Jackson lạm dụng tình dục nhiều năm trời nên đã tự sát. Thi thể của ông được phát hiện năm 2002 sau khi cố gắng treo cổ tự vẫn.

Sự kiện - Tình tiết mới vụ 'Lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson'

Wade giờ đã 30 tuổi và là một trong những vị giám khảo khó tính của chương trình So You Think You Can Dance quyết tâm làm sáng tỏ mọi chuyện dù đã quá muộn.

Gia đình Wade gặp Michael Jackson lần đầu tiên vào một ngày cuối tuần năm 1990 và mong muốn được làm việc trong trang trại Neverlandcủa ông. Đêm đầu tiên, khoảng ngày 3/2/1990,Wade và em gái ngủ cùng phòng với Michael.

Căn phòng có hai tầng với hai chiếc giường nhưng Wade thì ngủ cùng với ông chủ ở tầng dưới. Những thành viên khác của gia đình đều phải ngủ trong khu riêng biệt dành cho khách.

Ngày hôm sau, Robson phải rời trang trại để tiếp tục chuyến hành trình nhưng cha mẹ anh đã đồng ý để anh lại với Jackson. Từ tối hôm ấy, thói quen bệnh hoạn của ông hoàng nhạc Pop mới bộc lộ hàng đêm, hàng ngày. 

Không chỉ dừng lại ở đây, Michael còn đưa hai anh em Wade tới căn hộ của mình ở Westwood, Los Angeles trong khi cha mẹ anh vẫn tiếp tục làm việc tại các trang trại khác quanh nước Mỹ.

Sự kiện - Tình tiết mới vụ 'Lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson' (Hình 2).

Lần này, em gái Wade bị ngủ lại trong một khách sạn Inn gần căn hộ để Michael có thể tự do lạm dụng Wade ở nhà hơn.

Wade yêu cầu tòa án Los Angeles bồi thường sự tổn thương tâm lý, thể chất trước sự xâm hại của một người trưởng thành với một đứa trẻ mà anh vẫn sẽ phải chịu đựng suốt cuộc đời. Thông thường nạn nhân của những vụ lạm dụng sẽ bị trầm cảm, tổn thương, tâm lý bất ổn thậm chí sẽ dẫn tới tự vẫn. Wade cũng vậy, anh phải sống khép mình và tủi nhục không kể xiết, bị dày vò bởi cảm giác tội lỗi, ám ảnh với việc làm sai trái của Michael Jackson.

Sự kiện - Tình tiết mới vụ 'Lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson' (Hình 3).

Một tình tiết nữa mà tòa án mới tiết lộ: cha của Wade là một trong hai bậc phụ huynh có con trai bị ngôi sao tầm cỡ thế giới lạm dụng đã tự sát. Đó là ông Jordy Chandler, xác ông được tìm thấy trên giường năm 2009 với một vết thương do đạn bắn một phát duy nhất trên đầu.

Sự kiện - Tình tiết mới vụ 'Lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson' (Hình 4).

Trong thời gian tới, có lẽ chúng ta còn được biết thêm nhiều chi tiết trong vụ án thế kỷ về ông hoàng quá cô Michael Jackson nhưng người hâm mộ vẫn không nên thất vọng về thần tượng khi chưa có kết luận chính xác về tội ác của ông. Vì trước khi tự tự cha của Wade được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm lý lưỡng cực với vợ mình là bà Joy.

Minh Minh

Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em?

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:11
Chính vị luật sư từng bào chữa cho ông hoàng nhạc Pop 8 năm trước bức xúc trước tin đồn thất thiệt về người quá cố.

Michael Jackson bị tố đã lạm dụng tình dục 24 bé trai

Thứ 2, 01/07/2013 | 16:57
Theo hồ sơ bí mật của FBI, Michael đã bỏ ra 35 triệu USD để 'bịt miệng' người thân của các bé.

Những ồn ào trong cuộc đời Michael Jackson

Thứ 3, 25/06/2013 | 21:51
Phẫu thuật nâng mũi, nuôi khỉ, ngủ trong buồng oxy, đeo mặt nạ... là những câu chuyện xôn xao trong cuộc đời nhiều huyền thoại, lắm thị phi của vua nhạc pop.