Tipo chào hè với bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
0
Hè đến, Tipo vô cùng tâm lý khi trình làng sản phẩm mới bánh trứng kem sữa chua chanh leo, vị kem tươi mát, trẻ trung, chua chua ngọt ngọt, ăn không bị ngán, là bánh phủ kem mà vẫn giữ nguyên được độ giòn của nền bánh.

Giới thiệu sản phẩm Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo

Tipo là thương hiệu của Hữu Nghị Food với các dòng sản phẩm quen thuộc với mỗi gia đình Việt như: Tipo bánh trứng, Tipo bánh bông lan, Tipo bánh kem xốp, Tipo cracker, Tipo cookies,…

Bên cạnh các hương vị của Tipo bánh trứng: kem sữa, caramel, sầu riêng, sữa chua rắc hạt điều đã thành công trong hơn 10 năm qua. Năm 2024, Tipo ra mắt bánh trứng kem sữa chua chanh leo mới, tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Tipo trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Hữu Nghị Food đạt tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của chứng nhận an toàn thực phẩm quốc tế FSSC 22000, ISO 22000:2018, Halal và SA8000:2014, trên dây chuyền độc quyền do Hữu Nghị đặt hàng thiết kế và lắp đặt riêng.

Bộ 3 SKU Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo

Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Chanh leo là một loại trái cây nhiệt đới có vị chua thanh được nhiều người ưa chuộng, bởi giàu chất chống oxy hóa, vitamin A, C,… và các hợp chất khác có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, sữa chua là thực phẩm giàu dưỡng chất, có tác dụng tích cực trong việc bồi bổ sức khỏe và được hàng triệu gia đình Việt tin dùng.

Kết hợp giá trị dinh dưỡng của hai loại thực phẩm này, Tipo đã phát triển thành công dòng sản phẩm Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát, là món quà dinh dưỡng ngọt lành cho cả gia đình. Sở hữu vị kem phủ mặt tươi mát hấp dẫn, Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo vẫn giữ nguyên độ giòn của nền bánh. Bánh được bao gói từng chiếc, hứa hẹn là người bạn đồng hành của sinh viên, nhân viên văn phòng, đi làm, đi chơi hay sử dụng trong gia đình, đặc biệt là những khoảnh khắc chuyện trò, sẻ chia thêm trọn vị.

Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Ăn bánh Tipo sữa chua chanh leo có bị ngán không?

Trong những năm trở lại đây, xu hướng người tiêu dùng đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ ưa chuộng những thực phẩm và đồ uống có hương vị thanh nhẹ, thơm dịu, độ ngọt vừa phải hơn những sản phẩm nhiều đường, đậm mùi vị của hương liệu.

Nắm bắt được thị hiếu khách hàng, Tipo đã lựa chọn sữa chua và chanh leo là nguyên liệu chính cho dòng sản phẩm Tipo bánh trứng lần này. Sản phẩm sở hữu vị kem mới trẻ trung là sự kết hợp giữa sữa chua và chanh leo, mang đến hương vị chua ngọt cân bằng hấp dẫn, tươi mát khi thưởng thức.

Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo có lớp kem vàng bắt mắt, hấp dẫn

Sữa chua có hương vị thơm ngậy từ sữa, chua thanh nhẹ nhàng. Quả chanh leo có vị chua nhẹ và hương thơm dịu, kích thích vị giác. Vì vậy, quả chanh leo được ứng dụng đa dạng trong ngành thực phẩm. Sữa chua sánh quyện cùng chanh leo mang lại một trải nghiệm hương vị tươi mát tự nhiên theo xu hướng ưa chuộng của người tiêu dùng. Đây cũng là sản phẩm bánh trứng sữa chua chanh leo lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Một chiếc bánh chua ngọt, mát lành sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nạp năng lượng cho một ngày mới hứng khởi hay những lúc deadline dí tụt hết cả mood. Đừng bỏ lỡ chiếc bánh “nhỏ mà có võ” trong mùa hè này, chốt đơn Tipo bánh trứng sữa chua và chanh leo ngay!

Thông tin chi tiết xem tại: www.huunghi.com.vn

Hotline: 0243 664 9451.

Cùng chuyên mục

Người đàn ông trung niên "cưa đổ" nữ tiếp viên hàng không sinh năm 2000 cao gần 1m8

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:12
Cặp đôi đũa lệch này đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

SYM Vivo 125 - xe ga nhỏ gọn, lại rất tiết kiệm xăng

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
SYM tại Đài Loan (Trung Quốc) đưa ra thị trường khá đa dạng các model xe máy khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, trong đó có chiếc Vivo 125. 

Kempinski Hotels chọn Ecovillage Saigon River xây khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Kỳ lạ cây đa ở Điện Biên có hơn 100 tổ ong khoái, thu hàng tấn mật rừng/năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:52
Khoảng 15 năm nay, cây đa bỗng xuất hiện đàn ong khoái từ đâu về làm tổ, chi chít khắp các cành cây, mỗi năm thu về hàng tấn mật quý.

Pin xe điện mới có thể di chuyển đc 600km cho 10 phút sạc

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:55
Công ty sản xuất pin CATL vừa giới thiệu phiên bản pin LFP cho xe điện có thể đi lên đến 1.000km