Tội ác tày trời của cặp vợ chồng khổ dâm

Tội ác tày trời của cặp vợ chồng khổ dâm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Những năm 1990, thị trấn St. Catharines thanh bình thuộc bang Ontario (Canada) bỗng dậy sóng vì một vụ án chấn động cả nước. Một cặp tình nhân đã tra tấn những nữ sinh trong nhiều ngày trước khi giết chết họ.

Điều oái oăm của vụ án này là thay vì tố giác chồng hiếp dâm, giết người Karla Homolka lại tiếp tay, bắt cóc trẻ em cho chồng lạm dụng và đáng sợ hơn, Homolka còn hiến dâng cả em gái cho người tình.

Sự đồng lõa loạn trí

Karla Homolka sinh ngày 4/5/1970 ở cảng Credit, Ontario. Gia đình Homolka có 3 anh chị em và sống với nhau rất hòa thuận. Ngay từ nhỏ cô ta đã có những sở thích riêng, đặc biệt là niềm yêu thích động vật. Nhìn bề ngoài, Karla cũng bình thường như bao cô gái khác. Thế nhưng không ai ngờ ẩn sau đó là những uẩn ức bệnh hoạn chưa được thực hiện.

Bernardo và Homolka

"Con quái vật cứ ngủ yên trong Homolka cho tới tuổi 17, khi cô tham dự một hội nghị về thú nuôi ở Toronto. Tại đây, cô gặp chàng trai Paul Bernardo - 23 tuổi, sinh ngày 27/8/1964. Giống như Homolka, Bernardo là chàng trai hấp dẫn với mái tóc vàng bồng bềnh, thông minh và tài nói chuyện dí dỏm. Do đó, dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ, cả hai lao vào nhau như con thiêu thân, nhanh chóng quan hệ tình dục và họ sớm khám phá ra mình có chung tình yêu với khổ dâm. Từ đó, Bernardo đóng vai ông chủ của trò chơi và Homolka vui vẻ làm thân nô lệ phục vụ người tình, lúc nào cũng chỉ có suy nghĩ làm ông chủ thỏa mãn.

Bernardo và Homolka cũng có những phút giây suy nghĩ đúng với một con người khi cả hai quyết định đi tới hôn nhân sau một thời gian dài sống chung. Ngày 29/6 là ngày cưới mà họ tự đặt ra với nhau. Đám cưới diễn ra cũng vui vẻ và hạnh phúc như bao đám cưới khác. Homolka thề nguyện sẽ yêu thương, chăm sóc và nghe theo lời chồng. Tưởng chừng cuộc sống gia đình sẽ giúp những suy nghĩ xấu xa sẽ không còn xuất hiện nơi cặp vợ chồng trẻ này nữa, thế nhưng đâu lại hoàn đó.

Thời gian qua đi, sợi dây liên hệ hai kẻ điên loạn càng được thắt chặt. Họ chia sẻ và khuyến khích nhau cùng tiến bộ trong những thói quen loạn trí. Một điều nực cười ở cặp đôi này là dù bạo dâm và chuyên hãm hiếp phụ nữ nhưng Bernardo lại đòi hỏi ở Homolka sự trinh trắng, điều mà cô không có bởi đã trót trao cho người khác trước đó. Vì lý do này mà Homolka luôn làm mọi cách để chiều lòng người yêu. Sự điên rồ bị đẩy lên mức cao hơn khi Homolka đồng ý cho Bernardo ra đường cưỡng hiếp phụ nữ. Khi những ham muốn đã lên tới tột cùng thì Bernardo lại có khát khao hơn thế nữa. Đó chính là lý do mà cặp tình nhân này quyết định đi "săn mồi" là những đứa trẻ tuổi 15 - 16 về để tra tấn và giở trò đồi bại.

Tội ác kinh hoàng

Tội ác của Homolka trở nên đỉnh điểm của sự ghê tởm khi ả quyết định hiến dâng em gái mình là Tammy - 15 tuổi - cho chồng. Sau khi cả gia đình đi nghỉ vào buổi tối, hai kẻ điên đưa Tammy xuống tầng hầm. Tại đây, Homolka lấy một miếng vải tẩm thêm chất gây mê rồi bịt vào miệng Tammy. Tới khi Tammy bất tỉnh hoàn toàn, bọn chúng cưỡng hiếp em. Có lẽ do bị ngộ độc thuốc quá nặng, Tammy nôn ọe và tử vong sau đó. May mắn cho chúng là bác sĩ pháp y không được mời tới bởi mọi người nghĩ đây chỉ là một tai nạn bất ngờ.

Những nạn nhân của cặp vợ chồng “quái thú”.

Thoát nạn trong vụ Tammy, Bernardo vẫn trách mắng Homolka, rằng cô phải chịu trách nhiệm về cái chết của Tammy. Biện pháp trừng phạt chính là Homolka sẽ không được theo Bernardo tìm lạc thú tình dục nữa. Lo sợ bị bỏ rơi, Homolka quyết tâm tìm người thay thế em gái mình và chẳng bao lâu, cô tìm được con mồi Jane Doe, một cô gái trẻ, "còn nguyên" và rất quý Homolka.

Giống như vụ Tammy, Homolka mời Jane đi ăn tối, chuốc rượu say rồi rủ em về nhà ngủ, trước khi đánh thuốc mê. Sung sướng với món quà của Homolka, Bernardo tra tấn tình dục cô bé trong lúc bất tỉnh, quan hệ với em và quay phim lại tất cả. Sang ngày hôm sau, Jane thức dậy và bị mệt, đau nhức khắp người nhưng không biết mình bị lạm dụng tình dục. Có lẽ đây là điều may mắn cho Jane bởi em là nạn nhân duy nhất còn sống sau khi bị Bernardo và Homolka bắt và lạm dụng.

Thời gian trôi qua, thói bạo dâm cũng tăng theo. Ngày 16/4/1992, bọn chúng bắt cóc bé gái 15 tuổi Kristen French tại khu đỗ xe ở nhà thờ, sau khi Homolka lừa được French chỉ đường giúp mình. Sau khi đưa French về nhà, bọn chúng cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục, tra tấn em trong nhiều ngày. Như những lần trước, hai kẻ điên ghi hình lại tất cả. Ngay trước khi tới nhà bố mẹ Homolka đón lễ Phục sinh, bọn chúng sát hại em. Phải tới ngày 30/4, thi thể em được phát hiện ở một con mương ở Burlington.

Tới ngày 15/6/1991, Bernardo bắt cóc Leslie Mahaffy và đưa cô bé 14 tuổi về nhà. Hai kẻ bệnh hoạn cưỡng hiếp Mahaffy nhiều lần, liên tục trong vài ngày và ghi hình lại tất cả những hành động dơ bẩn đó. Đã vậy, cuối cùng chúng lạnh lùng giết Mahaffy và cắt nhỏ em thành từng phần, trộn vào xi măng rồi ném xuống hồ. Phải tới ngày 29/6/1991, phần thi thể còn lại của Mahaffy mới được một đôi vợ chồng đi Canoe phát hiện trên hồ.

Trả giá

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát Toronto và Ontario đều khẳng định cặp vợ chồng Paul và Karla là kẻ tình nghi số 1 khi phát hiện chiếc đồng hồ hình chuột Mickey mà Karla đeo rất giống với chiếc của Kristen. Ngày 19/2/1993, lệnh khám xét ngôi nhà của cặp vợ chồng này được thực hiện. Tại đây, cảnh sát đã thu được rất nhiều cuộn băng ghi lại tội ác mà cặp vợ chồng này gây ra.

Những ngày đầu tiên, Homolka liên tục được chất vấn về những trường hợp có liên quan. Đầu tiên cô ta liên tục chối cãi nhưng sau khi xét thấy tình hình bất lợi cho mình Homolka đã nhanh chóng đòi có một luật sư riêng đồng thời khai ra một số manh mối chống lại Bernardo. Cô ta đã tố cáo chồng mình là tên yêu râu xanh đã hãm hiếp và giết hại những nạn nhân mà cảnh sát đang điều tra.

Với sự làm chứng của Homolka cùng nhiều bằng chứng khác, Bernardo bị bắt và buộc tội hiếp dâm hàng loạt ở Scarborough và giết hại Mahaffy, cũng như French. Khi cảnh sát tới nhà khám xét, họ tìm thấy cả một cuốn nhật ký của Bernardo, trong đó ghi chép đầy đủ, chi tiết về những tội ác ghê rợn của y.

Tại phiên tòa, Karla cho rằng mình là một nạn nhân, một người vợ bị lạm dụng mà không còn cách nào khác ngoài việc giúp đỡ người chồng Paul Bernardo bắt cóc những cô gái trẻ làm nô lệ tình dục cho hắn ta. Sau nhiều ngày xét xử, tòa đã tuyên phạt Karla 12 năm tù giam với tội danh ngộ sát, còn tên chồng Paul Bernardo phải nhận án tù chung thân cho tội danh giết người.

Tháng 7/2005, sau khi được trả tự do, Homolka đã đi thẳng từ nhà tù tới trường quay để thực hiện cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Với sự có mặt của luật sư, Homolka nói sau thời gian 12 năm trong nhà tù, cô ta sẽ định cư tại Quebec vì biết rằng bang này chỉ dùng tiếng Pháp nên mọi người có thể biết ít hơn về đời tư của cô ta. Theo quy định về hạn chế đi lại, mỗi tháng, Homolka phải trình diện cảnh sát một lần và phải thông báo trước 96 giờ khi có ý định rời Quebec.

Ngày Homolka mãn hạn tù cũng chính là ngày Tòa án Tối cao Quebec bác đơn kiến nghị của cô đòi cấm chụp hình và đăng tin về cuộc sống hiện tại của cô ta. Lý do mà Homolka đưa ra là cô ta cảm thấy không an toàn khi ra khỏi nhà tù, nhất là đã có nhiều lời đe dọa cô ta trên Internet. Vậy là sau 12 năm thi hành án, công luận vẫn chưa nguôi về những tội ác tày trời của người được coi là nữ tội phạm khét tiếng nhất Canada này.

Phi Hoàng (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.