'Chị chẳng biết giữ chồng, nếu chẳng em thì đứa khác nó cũng giật'

'Chị chẳng biết giữ chồng, nếu chẳng em thì đứa khác nó cũng giật'

Thứ 6, 19/02/2016 | 19:18
0
Em cũng cạn lời khuyên anh ta về với chị, nhưng anh ta nào có nghe. Anh ta chán chị rồi, không còn tha thiết vợ nữa. Chị cứ về khuyên chồng mình, rồi gọi cho em một câu,...

Khi biết chồng mình cặp với một cô sinh viên học cao đẳng gần nhà, Minh vô cùng đau đớn. Cô suy nghĩ nhiều tới mức, chỉ hơn 1 tuần, mái tóc của cô bắt đầu có những sợi bạc. Minh quyết định ly hôn nhưng nhìn 2 đứa con thơ dại, Minh lại tự dằn vặt “Rồi tương lai các con sẽ thế nào nếu không có cha?”. Nghĩ bụng, Minh gọi điện khóc lóc và thú nhận hết với mẹ chồng.

Ai cũng thương Minh, lo lắng hỏi han và động viên cô hãy vững tin. Cũng vì tình yêu thương, niềm tin còn lại từ gia đình chồng, Minh quyết định về tận nhà bồ của chồng để làm cho ra nhẽ.

Ngày Minh về Nam Định, Minh đã gọi điện cho cô ta và hẹn gặp. Trái ngược với tưởng tưởng của Minh, bồ của chồng cô rất trẻ. Theo như Minh điều tra từ trước, cô ta hiện đang là một ca sĩ trẻ tự do, triển vọng, cô ta cũng có một lượng người theo dõi không nhỏ trên trang cá nhân của mình. Mới đầu gặp Minh cô ta còn nhẹ nhàng, e dè. Nhưng sau khi nghe Minh trình bày tường tận những việc cô ta gây ra, cô ta bỗng dưng thay đổi thái độ một cách chóng mặt.

“Chị ạ, nói thật em chẳng cướp chồng ai cả. Chỉ tại anh ta cứ bám riết lấy em, không buông tha cho em. Em cũng cạn lời khuyên anh ta về với chị, nhưng anh ta nào có nghe. Anh ta chán chị rồi, không còn tha thiết vợ nữa. Chị cứ về khuyên chồng mình, rồi gọi cho em một câu, anh ta quyết từ bỏ, em cũng chăng giữ làm gì”- cô ta thách thức.

Không những thế, cô ta còn nói với Minh kiểu như “bổn phận đàn bà là giữ chồng”, “nếu chẳng phải em thì đứa khác nó cũng cướp chồng chị thôi”. Minh nghe thế mà lòng đau như cắt. Minh chẳng ngờ, bên trong thân hình mảnh mai kia lại là những lời lẽ trơ trẽn như thế.

Đời sống - 'Chị chẳng biết giữ chồng, nếu chẳng em thì đứa khác nó cũng giật'

Cháu chẳng qua cũng vì muốn giữ lại người cha cho các con, nên mong hai cụ thương tình giúp cháu (Ảnh minh họa).

Hôm đó, Minh đã không đủ can đảm để tới gặp chồng cô đang công tác ở Nam Định. Minh trở v

Cùng chuyên mục

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Loại lá "độc đáo", tươi không ai ngó mang đi phơi khô bán gần 300.000 đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Có một thứ lá mà ở một số vùng quê tưởng bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ khoảng 300.000 đồng/kg, không những vậy loại lá này còn tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.