Top 10 vụ chuyển nhượng đáng kỳ vọng nhất ở cuối phiên chợ Hè 2023

Thứ 4, 23/08/2023 | 15:30
0
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 chuẩn bị khép lại và hãy cùng điểm qua top 10 thương vụ có thể hoàn tất trước ngày cuối.
Giải khác - Top 10 vụ chuyển nhượng đáng kỳ vọng nhất ở cuối phiên chợ Hè 2023

10. Florian Writz đến Manchester City
Tiền vệ 20 tuổi người Đức rất muốn làm việc với Guardiola, nhưng việc chiêu mộ anh sẽ không dễ dàng thực hiện. Wirtz là một trong những viên ngọc trẻ của bóng đá châu Âu và anh cũng rất đa năng. Sau chấn thương của Kevin de Bruyne khiến anh phải ngồi ngoài 5 tháng, Man City đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công mới.

City sẽ không dễ dàng ký hợp đồng với Writz vì anh còn 4 năm hợp đồng với Leverkusen. Nhờ tính linh hoạt của mình, Writz có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải và thay thế Mahrez. Đội giành cú ăn ba cũng đang cân nhắc phương án ký hợp đồng với Jeremey Doku để giúp họ ổn định hơn ở hàng công.

9. Dusan Vlahovic tới Chelsea
Vlahovic đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Chelsea vào mùa hè này khi Mauricio Pochettino tìm cách củng cố thêm tuyến trên của mình mặc dù có Nkunku và Jackson ở phía trước. Chấn thương của Nkunku đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ tìm cách có một tiền đạo giàu kinh nghiệm ở tuyến đầu.

Giải khác - Top 10 vụ chuyển nhượng đáng kỳ vọng nhất ở cuối phiên chợ Hè 2023 (Hình 2).

Vlahovic đã có một mùa giải 2022-23 tuyệt vời, anh ghi 10 bàn và kiến tạo 2 bàn sau 27 trận ra sân ở mùa giải trước. Mùa giải này, trong trận đấu đầu tiên của Juventus, anh đã có một bàn thắng và một pha kiến tạo, điều đó có nghĩa là anh có thể chứng tỏ mình là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng của Pochettino.

8. Marco Verratti đến Al-Ahli
Cầu thủ người Ý được liên hệ với Roma và Juventus nhưng cuộc trò chuyện qua điện thoại với Jose Mourinho về yêu cầu lương cao đồng nghĩa với việc anh không bao giờ có thể chuyển đến Serie A.

Tiền vệ đa năng này ban đầu được Al-Hilal, câu lạc bộ đã ký hợp đồng với Neymar, tiếp cận. Nhưng Verratti đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Ahli và chỉ còn vài ngày nữa là anh sẽ được câu lạc bộ công bố chính thức.

7. Dean Henderson đến Crystal Palace
Thủ môn số một Vicente Guaita của Crystal Palace từ chối ra sân ở giai đoạn tiền mùa giải, anh mất vị trí vào tay Sam Johnstone khi Roy Hodgson được bổ nhiệm thay thế Vieira. Kể từ đó, họ săn lùng thủ môn mới và thủ môn số 2 của Manchester United nằm trong danh sách của Crystal Palace.

Bất chấp sự quan tâm của Nottingham Forest đối với Henderson, Palace đang tìm cách mượn anh với tùy chọn mua đứt, Johnstone và Henderson là bạn thân và có thể tranh giành một vị trí trong khung thành cho Đại bàng.

6. Romelu Lukaku tới Juventus
Inter Milan sẵn sàng giữ Romelu Lukaku nhưng chỉ dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, Chelsea không muốn cho mượn cầu thủ này nữa. Nerazzurri đã tăng cường hàng công với Marko Arnautovic từ Bologna sau khi giành được chữ ký của Marcus Thuram theo dạng chuyển nhượng tự do.

Giải khác - Top 10 vụ chuyển nhượng đáng kỳ vọng nhất ở cuối phiên chợ Hè 2023 (Hình 3).

Lukaku đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus nhưng tình hình vẫn chưa chắc chắn khi các câu lạc bộ từ Ả Rập Xê Út cũng đang xem xét anh như một lựa chọn để ký hợp đồng. Chỉ còn hai tuần nữa, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất vài năm trước sẽ không có câu lạc bộ.

5. Joao Felix tới Barcelona
Joao Felix tiếp tục được liên hệ với Barcelona sau khi Simeone bày tỏ anh không còn nằm trong kế hoạch của Atletico Madrid. Tiền đạo quốc tế người Bồ Đào Nha đã dành nửa sau mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Chelsea, nơi anh ghi 4 bàn sau 20 lần ra sân.

Không chỉ Barcelona đang muốn ký hợp đồng với Felix mà Erik ten Hag cũng rất muốn đưa anh đến Manchester United. Cầu thủ trẻ 23 tuổi sẽ tìm cách tái lập bản thân ở một câu lạc bộ như Barcelona hay Manchester United.

4. Clement Lenglet đến Al-Nassr
Người đầu tiên rời Barcelona càng sớm càng tốt có thể là Lenglet. Câu lạc bộ đã không đăng ký anh và không có khả năng đăng ký cho đến khi và trừ khi cần thiết phải ký hợp đồng với anh. Al-Nassr không ngừng thúc đẩy Lenglet với hy vọng thuyết phục cầu thủ này, thương vụ này cũng có thể giúp ích cho Barcelona vì rất nhiều tiền sẽ đến từ Saudi.

Lenglet có thể gia nhập Laporte ở hàng phòng ngự Al-Nassr, Laporte gần đây đã được ký hợp đồng từ Manchester City và sự hợp tác của họ, kinh nghiệm có thể giúp Al-Nassr giành được một số danh hiệu.

3. Joao Cancelo tới Barcelona
Không còn tương lai ở Man City, Cancelo đang cần tìm CLB mới. Anh dành nửa sau của chiến dịch 2022-23 dưới dạng cho mượn tại Bayern Munich sau khi bất hòa với Pep Guardiola ở Man City. Người Bavaria có quyền lựa chọn mua nhưng họ quyết định không ký hợp đồng với anh. Cancelo rất muốn gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau 12 tháng khó khăn tại đương kim vô địch Premier League và Champions League.

Giải khác - Top 10 vụ chuyển nhượng đáng kỳ vọng nhất ở cuối phiên chợ Hè 2023 (Hình 4).

Barcelona đã tận hưởng một mùa hè hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng khi mang về cựu đội trưởng Man City Ilkay Gundogan, Oriol Romeu và Inigo Martinez theo hợp đồng lâu dài. Sự bổ sung của Cancelo có thể mang lại chiều sâu ở cánh phải cho Xavi.

2. Sofyan Amrabat đến Manchester United
Manchester United đã được thúc đẩy rất lớn hy vọng ký hợp đồng với Sofyan Amrabat từ Fiorentina vào mùa hè này, họ có thể ký hợp đồng với anh với mức phí hời vào mùa hè này. Casemiro có phong độ không tốt trong hai trận mở màn Premier League và Erik ten Hag phải đưa ra quyết định ngay bây giờ.

Amrabat sở hữu mọi thứ mà Man United đang thiếu lúc này, anh có năng lượng, sự năng động, thể lực, tốc độ và sức mạnh dồi dào. Anh cũng cầm bóng xuất sắc và có khả năng kiểm soát nhịp độ từ vị trí tiền vệ trung tâm. Anh chắc chắn được sinh ra để chơi ở Premier League nhờ khả năng xử lý bóng và cách tiếp cận trận đấu năng nổ.

1. Kylian Mbappe tới Real Madrid
Mpbappe là cầu thủ tự do vào mùa hè tới, vừa được trở lại đội một PSG và vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn từ chấm 11m trong trận hòa 1-1 trên sân khách trước Toulouse. Mbappe và Madrid đều muốn thực hiện một động thái vào mùa hè này.

Real Madrid đã thông báo rằng họ sẽ dốc toàn lực để có được cầu thủ người Pháp trong vài ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và chỉ tìm cách ký hợp đồng với anh vào mùa hè này thay vì đợi đến năm sau. Câu chuyện về Mbappe và Madrid là một câu chuyện lâu đời và tùy thuộc vào tất cả những người tham gia khi nào câu chuyện này cuối cùng mới kết thúc.

Đăng Nguyên

Tag: lukaku

Top 10 vụ chuyển nhượng đáng xấu hổ nhất: MU chiếm 4 suất

Thứ 5, 06/07/2023 | 11:04
The Sun mới đây đã đưa ra danh sách top 10 thương vụ chuyển nhượng đáng xấu hổ nhất mọi thời đại. Đáng chú ý, MU có tới 4 đại diện.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.