Top 3 CLB vẫn đang toàn thắng tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Thứ 6, 22/09/2023 | 07:38
0
Mùa giải 2023/24 chứng kiến 3 đội bóng vẫn đang toàn thắng tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.
Giải khác - Top 3 CLB vẫn đang toàn thắng tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Một số câu lạc bộ đã bắt đầu mùa giải với phong độ tốt, trong khi những câu lạc bộ khác vẫn đang gặp khó khăn trong việc đứng vững trên đôi chân của mình. Bắt đầu một chiến dịch mới một cách tốt đẹp là một động lực lớn cho một đội vì nó giúp xây dựng sự tự tin và tinh thần của họ trước mùa giải dài.

Một số lượng lớn các câu lạc bộ ở 5 giải đấu hàng đầu đã có màn trình diễn khá tốt, nhưng đặc biệt có 3 câu lạc bộ có thể được nêu tên vì đã giữ thành tích thắng 100% cho đến nay.

Không dài dòng nữa, bài viết này sẽ xem xét 3 câu lạc bộ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thành tích hoàn hảo cho đến nay trong mùa giải 2023-24.

3. Inter Milan

Giải khác - Top 3 CLB vẫn đang toàn thắng tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Hình 2).

Mùa giải trước Inter Milan lọt vào chung kết UEFA Champions League và họ đã khởi đầu mùa giải Serie A 2023-24 đầy bùng nổ. Đội bóng của Simeone Inzaghi có vẻ là ứng cử viên sớm cho danh hiệu Scudetto mùa này với 4 chiến thắng sau 4 trận đã đấu cho đến nay.

Nerrazzuris thi đấu tàn nhẫn trước khung thành cũng như phòng ngự chắc chắn. Họ ghi được 13 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Inter khởi đầu chiến dịch bằng chiến thắng vang dội 2-0 trước Monza trên sân Stadio Giuseppe Meazza. Tỷ số vẫn giữ nguyên khi họ đối đầu với Cagliari ở trận đấu thứ hai.

Đội vô địch giải đấu 19 lần sau đó đã tiễn Fiorentina tới 4 bàn không gỡ trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là trận thắng 5-1 gần đây trước người hàng xóm cùng thành phố AC Milan.

Lautaro Martinez là cầu thủ chơi hay nhất của Inter với phong độ chói sáng đầu mùa giải. Tiền đạo người Argentina đã ghi 5 bàn và có 1 pha kiến tạo trong 4 lần ra sân cho câu lạc bộ mùa này.

2. Real Madrid

Giải khác - Top 3 CLB vẫn đang toàn thắng tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Hình 3).

Một câu lạc bộ khác có thành tích hoàn hảo cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này là Real Madrid. Los Blancos là đội duy nhất ở La Liga chưa đánh rơi điểm nào sau 5 trận. Họ hiện đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Thành tích ấn tượng này đồng nghĩa đoàn quân của Carlo Ancelotti đang đứng đầu bảng La Liga với 15 điểm, hơn đối thủ đang đứng thứ hai là Barcelona hai điểm. Câu lạc bộ Madrid đã giành được chiến thắng trước Athletic Bilbao, Almeria, Celta Vigo và Getafe.

Gần đây họ đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad tại Santiago Bernabeu. Cho đến nay, họ đã ghi được 10 bàn và để thủng lưới 3 bàn.

Bản hợp đồng mùa hè Jude Bellingham là một cầu thủ có phong độ nổi bật cho câu lạc bộ. Cầu thủ 20 tuổi gia nhập Madrid vào mùa hè từ Borussia Dortmund đã ghi 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 5 lần ra sân.

1. Manchester City

Giải khác - Top 3 CLB vẫn đang toàn thắng tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Hình 4).

Đương kim vô địch Premier League Manchester City đang được xem là đội có thể bất bại mùa này. Sau khi giành được cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước, đoàn quân của Pep Guardiola đang nỗ lực khẳng định sự thống trị của mình trong chiến dịch mới.

Cho đến nay, họ đã thắng tất cả các trận đấu tại giải VĐQG và thoải mái ngồi ở ngôi đầu bảng. Man City đã đánh bại Burnley 3-0 ở trận mở màn mùa giải. Sau đó, họ giành được chiến thắng nhọc nhằn lần lượt với tỷ số 1-0 và 2-1 trước Newcastle United và Sheffield United.

Cityzens đã đánh bại Fulham 5-1 tại Etihad và tiếp tục chuỗi trận thắng ngược dòng 3-1 trước West Ham United vào cuối tuần qua. Họ đang hướng tới chức vô địch thứ 4 liên tiếp.

Ngôi sao Erling Haaland dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng với 7 bàn sau 5 trận. Anh cũng đã tạo ra một pha kiến tạo trong quá trình này.

Đăng Nguyên

Top 10 HLV bạo chi nhất lịch sử: Pep là số 1

Thứ 5, 14/09/2023 | 10:45
Pep Guardiola đã chi nhiều tiền hơn bất kỳ huấn luyện viên nào khác trong lịch sử của môn thể thao Vua.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.