Top 3 trận đấu đáng xem nhất sau khi các giải VĐQG trở lại

Thứ 6, 15/09/2023 | 12:25
0
Sau khi nhường chỗ cho loạt trận ĐTQG, 5 giải hàng đầu châu Âu sẽ quay trở lại vào cuối tuần này. Dưới đây là 3 trận đấu đáng xem nhất.
Giải khác - Top 3 trận đấu đáng xem nhất sau khi các giải VĐQG trở lại

3. Bayern vs Leverkusen
Bất chấp sự xuất hiện của Harry Kane, Bayern Munich dường như vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dưới thời Thomas Tuchel. Chiến thắng sít sao 2-1 trước Monchenladbach ở vòng 3 đã giúp họ tiếp tục đi đúng hướng khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Trong khi đó, Bayer Leverkusen đã trở nên đẳng cấp hơn kể từ khi Xabi Alonso đến. Nếu không vì khởi đầu tệ hại với HLV trước, họ có thể đã giành được suất dự Champions League.

Giải khác - Top 3 trận đấu đáng xem nhất sau khi các giải VĐQG trở lại (Hình 2).

Sau khi chơi ở phong độ cao trong phần lớn mùa giải trước, đội bóng của Alonso đã khởi đầu mùa giải này một cách mạnh mẽ. Sau khi hạ gục RB Leipzig ở trận mở màn, họ đã hạ gục Monchenladbach và Darmstadt với tỷ số chung cuộc là 8-1.

Dù vẫn còn giai đoạn đầu trong cuộc đua danh hiệu nhưng cả Bayern và Leverkusen đều cho thấy tiềm năng to lớn ở mùa giải này. Do đó, cuộc tranh giành chức vô địch đầu mùa giải có thể đóng vai trò quan trọng không kém để giành chức vô địch nếu mọi việc không suôn sẻ.

2. Arsenal vs Tottenham
Sau một chiến dịch đặc biệt mùa trước, Arsenal đã có phong độ sa sút ở mùa giải này. Trong khi ba chiến thắng và một trận hòa trong bốn trận vẫn là một sự trở lại ấn tượng, màn trình diễn của họ sẽ không làm hài lòng Mikel Arteta.

Đối đầu với Man United, Pháo thủ đã phải vật lộn để chuyển hóa cơ hội và có thể ra về với một trận hòa hoặc tệ hơn vào bất kỳ ngày nào khác. Tuy nhiên, hai bàn thắng muộn đã giúp họ giành trọn 3 điểm trước Quỷ đỏ.

Mặt khác, Tottenham trông không hề giống một đội đang trong quá trình chuyển đổi. Đội bóng của Ange Postecoglou gần như có vẻ ổn định và vững chắc dưới thời HLV mới. Trong trận đấu với Burnley, họ đã thể hiện khía cạnh ngoạn mục trong trận đấu của mình bằng cách đánh bại đội mới lên hạng 5-0.

Giải khác - Top 3 trận đấu đáng xem nhất sau khi các giải VĐQG trở lại (Hình 3).

Câu lạc bộ không có vẻ như đang nhớ sự phục vụ của Harry Kane. Tia sáng sáng tạo đã được James Maddison duy trì, trong khi Son và Dejen Kulusevski cũng có vẻ rất ăn ý.

Sau khi suýt bị loại ở giải đấu, Pháo thủ sẽ muốn có kết quả tốt hơn ở trận đấu này. Những trận đấu lớn như thế này sẽ còn phải mất một chặng đường dài để xác định liệu đội bóng của Arteta có đủ điều kiện để giành chức vô địch Premier League hay không.

1. Atletico Madrid vs Real Madrid
Real Madrid đã phải chịu nhiều thất bại ở đầu mùa giải. Sau khi chia tay Karim Benzema, Los Blancos lại thất bại trong việc chiêu mộ Kylian Mbappé. Bên cạnh đó, chấn thương dài hạn của Thibaut Courtois và Eder Militao càng khiến tình hình ở Bernabeu trở nên trầm trọng hơn.

Tuy nhiên, bản hợp đồng mới Jude Bellingham tiếp tục che đậy những vấn đề của Real trên sân. Cầu thủ người Anh đã ghi 5 bàn sau 4 lần ra sân cho Los Blancos. Quan trọng hơn, những màn thể hiện toàn diện của anh từ giữa sân cũng đã hỗ trợ Los Blancos trong cả quá trình chuyển đổi phòng ngự và tấn công.

Giải khác - Top 3 trận đấu đáng xem nhất sau khi các giải VĐQG trở lại (Hình 4).

Trong khi đó, Atletico đang thi đấu thất thường ở mùa giải này. Trận hòa buồn tẻ trước Betis được theo sau bởi trận thắng 7-0 trước Mallorca, trong đó cả Antoine Griezman và Memphis Depay đều tỏa sáng.

Phong độ họ thể hiện ở nửa cuối mùa giải trước cho thấy đoàn quân của Diego Simeone vẫn đủ khả năng thách thức Barcelona và Real Madrid. Los Rojiblancos chỉ cần tìm lại sự ổn định đã khiến họ trở nên hống hách ở nửa cuối mùa giải trước.

Trận derby Madrid có thể chứng tỏ là một cuộc đụng độ danh hiệu sớm trong mùa giải này.

Đăng Nguyên

Tag: El Clasico

Top 5 cột mốc khó tin đang được chờ đón ở El Clasico

Chủ nhật, 19/03/2023 | 09:46
Trận El Clasico giữa Real và Barca đang chuẩn bị diễn ra với những cột mốc khó tin đang chờ được chạm đến.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".