Top 5 cặp vợ chồng sao kiếm tiền giỏi nhất

Top 5 cặp vợ chồng sao kiếm tiền giỏi nhất

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những cặp đôi kiếm nhiều tiền nhất năm qua của làng giải trí thế giới. Theo đó, vợ chồng Gisele Bundchen đã đứng đầu danh sách với mức thu nhập 76 triệu USD (từ tháng 5/2010 đến tháng 10/2011).

Vợ chồng Gisele Bundchen - Tom Brady đã được tạp chí Forbes bình bầu là cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất với mức thu nhập 76 triệu USD (gần 1.600 tỷ đồng). Cả hai vợ chồng kiếm bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo và việc đầu tư kinh doanh.

Gisele Bundchen, người Brazil, cũng là siêu mẫu số một thế giới trong vòng 7 năm qua. Cô là người mẫu đầu tiên trên thế giới trở thành tỷ phú, số tiền cô kiếm được năm qua khoảng 45 triệu USD, nhờ làm mẫu cho các thương hiệu danh tiếng như Versace hay Dior và kinh doanh trang sức, mỹ phẩm, đồ lót, giày dép. Còn Tom Brady, ngôi sao bóng bầu dục cũng mang về nhà 31 triệu USD sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm trị giá 72 triệu USD với đội New England Patriots. Tom Brady hiện thi đấu tại giải quốc gia NFL của Mỹ.

Đứng thứ hai trong danh sách là vợ chồng ca sĩ Mỹ Beyonce Knowles - Jay-Z, với thu nhập 72 triệu USD (gần 1.500 tỷ đồng). Riêng Beyonce kiếm được 35 triệu USD không chỉ nhờ âm nhạc, mà còn từ các thương hiệu quảng cáo cho dòng thời trang của Dereon và các thương hiệu khác như L’Oreal, DirecTV, General Mills...

Jay-Z năm qua thu thu nhập 37 triệu USD, chủ yếu từ bản đồng lưu diễn Live Nation với thù lao 150 triệu USD cho 10 năm.

Cặp đôi nổi tiếng nhất làng điện ảnh Angelina Jolie - Brad Pitt kiếm được 50 triệu USD (hơn 1.000 tỷ đồng). Minh tinh màn bạc được trả cát sê cao nhất đã mang về nhà 30 triệu USD trong năm qua chủ yếu nhờ bản hợp đồng với nhà sản xuất phim Salt. Brad Pitt kiếm được 20 triệu USD nhờ đảm nhận vị trí nhà sản xuất trong bộ phim Plan B.

Vợ chồng nhà Beckham đứng thứ tư với 45 triệu USD (khoảng 936 tỷ đồng), phần lớn số tiền do David kiếm được (40 triệu USD). Dù không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng anh cũng kiếm bộn tiền từ hợp đồng đá bóng, quảng cáo cho Adidas và Samsung, anh còn là đại sứ quốc tế của Thế vận hội Olympic London năm 2012.

Vị trí thứ 5 thuộc về cặp đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart, họ chung tay kiếm được 40 triệu USD (khoảng 832 tỷ đồng) chủ yếu nhờ series phim tuổi teen ăn khách Twilight.

Bùi Huế

Ảnh: Internet