Top 5 cầu thủ MU bị đánh giá thấp nhất ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh

Thứ 5, 14/04/2022 | 09:38
0
Có nhiều cầu thủ Man United bị đánh giá thấp ở CLB này nhưng ít ai biết, họ luôn có những đóng góp thầm lặng và bền bỉ.
Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ MU bị đánh giá thấp nhất ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh

5. Phil Neville

Phil Neville, mặc dù không nổi danh như ông anh Gary nhưng anh vẫn có những điểm mạnh của riêng mình. Phil cũng tốt nghiệp Học viện đào tạo trẻ của Man United với lứa “Class 92” nổi tiếng. Anh ra mắt lần đầu tiên vào mùa giải 1994/95. Anh chưa bao giờ là một hậu vệ chất lượng hàng đầu so với những Martin Keown hay Tony Adams. Tuy nhiên, Phil là một cầu thủ tuyệt vời theo đúng nghĩa của anh.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ MU bị đánh giá thấp nhất ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh (Hình 2).

Phil hiện là HLV CLB Inter Miami

Tinh thần, thái độ và nỗ lực của anh ấy nổi bật nhất. Nhưng trong thế hệ “Class 92” nổi tiếng, Phil ít khi được chú ý. Anh đã giành được 6 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup và UEFA Champions League cùng câu lạc bộ. Anh ấy chắc chắn đã ghi dấu ấn của mình tại Old Trafford và được coi là một phần quan trọng trong lịch sử lừng lẫy của câu lạc bộ.

4. Nicky Butt

Một thành viên khác của  “Class 92” nổi tiếng, Nicky Butt là một cầu thủ đơn giản nhưng hiệu quả. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Manchester trên cao khi đóng vai trò mỏ neo ở hàng tiền vệ và phù hợp hoàn hảo với vai trò của Roy Keane khi anh ấy bị chấn thương trong phần lớn mùa giải 1997/98.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ MU bị đánh giá thấp nhất ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh (Hình 3).

Butt đã có thời gian đáng nhớ khi ở Man United

Sau sự ra đi của Paul Ince đến Inter, anh đã được đưa vào đội một để chơi cùng với Keane. Butt đã thể hiện đáng kể trong hai mùa giải đầu tại Man United và thường xuyên xuất phát trong đội hình, ghi những bàn thắng quan trọng và được coi là cầu thủ xuất sắc nhất của đội.

Với sự trở lại của Keane và sự phát triển của Scholes thành một tiền vệ đẳng cấp thế giới đã hạn chế sự tham gia của Butt trong đội một. Butt đã có 387 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 26 bàn thắng. Anh tiếp tục giành được 6 danh hiệu EPL, 3 FA Cup và UEFA Champions League với Manchester United.

3. Ole Gunnar Solskjaer

Solskjaer không quá nổi tiếng khi gia nhập Manchester United vào năm 1996.  Do tính chất phức tạp của Solskjaer, mà nhiều người không thể phát âm được, anh ta được đặt biệt danh là 'Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ'.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ MU bị đánh giá thấp nhất ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh (Hình 4).

Solsa không thành công với MU trong vai trò HLV

Anh ấy chủ yếu được nhớ đến với chiến thắng ngoạn mục cuối cùng trước Bayern Munich trong trận Chung kết Champions League 1999, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa đối với sự nghiệp của anh tại Old Trafford. Anh được các tín đồ sân Old Trafford coi là ‘siêu dự bị’, vì thói quen vào sân muộn trong các trận đấu thay người và ghi những bàn thắng quan trọng.

Solskjaer đã chơi hơn một thập kỷ ở Old Trafford. Anh đã chơi 366 trận và ghi được 126 bàn thắng. Anh có thói quen đến đúng nơi, đúng lúc. Trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình, Solskjaer đã giành được 7 danh hiệu EPL, 3 FA Cup và UEFA Champions League. Sự nghiệp của anh ấy không có một kết thúc như cổ tích vì nó đã bị tàn phá bởi những chấn thương khiến anh ấy phải tuyên bố giải nghệ vì anh không thể bình phục hoàn toàn.

2. Michael Carrick

Carrick ký hợp đồng với Manchester United vào mùa hè năm 2006 với mức phí 18 triệu đô la. Anh ấy đã được ký hợp đồng để thay thế Roy Keane. Kể từ đó, Carrick luôn làm công việc của mình một cách khá âm thầm. Anh đã phát triển mình trở thành trái tim của đội, một cầu thủ luôn biết xuất hiện ở các điểm nóng và phân phối bóng chính xác.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ MU bị đánh giá thấp nhất ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh (Hình 5).

Carrick có những năm tháng đáng nhớ cùng MU dù là cầu thủ hay trợ lý HLV

Anh thường bị chỉ trích vì làm chậm trận đấu và chuyền ngược nhưng ít người biết vai trò của Carrick quan trọng như thế nào đối với đội bóng. Anh ấy có khả năng phòng ngự và chuyền bóng mạnh mẽ. Khi cần, Carrick có thể đá trung vệ. Nhờ sự đa năng của mình, anh ấy được coi là thành viên quan trọng nhất của hàng tiền vệ CLB. Trong sự nghiệp tại Old Trafford, Carrick đã giành được 5 chức vô địch League và 1 Champions League với United.

1. Denis Irwin

Denis Irwin gia nhập Manchester United vào năm 1990. Anh là một trong những bản hợp đồng rất ít được nhắc đến của Sir Alex. Denis có thể chơi ở cả hai vị trí hậu vệ cánh nhưng anh chọn bên trái và chơi với sự ổn định và bản năng tấn công sắc bén. Irwin cũng là một chuyên gia kiến tạo. Anh là một cầu thủ bóng đá chất phác và đơn giản. Với Irwin, đơn giản là chơi bóng bằng hết khả năng. Anh đã có 529 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 33 lần.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ MU bị đánh giá thấp nhất ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh (Hình 6).

Irwin luôn được lòng CĐV Man United

Irwin án ngữ cánh trái của Man United trong hơn một thập kỷ khi CLB thống trị giải quốc nội với 7 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, UEFA Champions League và 1 cúp Liên đoàn. Trong số các thành tích cá nhân của mình, anh đã được đưa vào đội Premier League hay nhất thập kỷ. Sau khi giải nghệ, Irwin gia nhập MUTV với tư cách là người dẫn chương trình vào năm 2004 và gắn bó với câu lạc bộ cho đến nay.

DUY PHONG

Man United nhẹ tay với Ronaldo sau vụ ném điện thoại của fan Everton

Thứ 2, 11/04/2022 | 06:23
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã may mắn không bị CLB Man United phạt sau khi có hành vi ném điện thoại của fan Everton trong lúc tiến vào đường hầm sân Goodison Park.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.