Top 5 cầu thủ tắc bóng hay nhất thế giới hiện tại

Thứ 2, 24/07/2023 | 11:48
0
Chúng ta hãy cùng điểm qua top 5 cầu thủ tắc bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Giải khác - Top 5 cầu thủ tắc bóng hay nhất thế giới hiện tại

5. Joshua Kimmich (Bayern Munich)
Là một trong những tiền vệ tổ chức lùi sâu hay nhất thế giới, Joshua Kimmich cũng nổi tiếng với khả năng xoạc bóng xuất chúng. Là một cầu thủ đa năng và ngoan cường, anh thể hiện sự kết hợp ấn tượng giữa kỹ thuật khéo léo và trí thông minh chiến thuật.

Giải khác - Top 5 cầu thủ tắc bóng hay nhất thế giới hiện tại (Hình 2).

Khả năng ra quyết định và dự đoán của Kimmich là không ai sánh kịp, cho phép anh thực hiện các pha tắc bóng một cách chính xác. Nhờ khả năng này, anh có thể đánh bại đối thủ và phá vỡ các cuộc tấn công của họ một cách hiệu quả và nhất quán.

Khả năng đọc trận đấu và định vị chiến lược của Kimmich càng nâng cao năng lực phòng thủ của anh. Ngoài những đóng góp trong phòng ngự, khả năng xoạc bóng của Kimmich còn đóng vai trò là bệ phóng để bắt đầu các đợt phản công nhanh, khiến anh trở thành tài sản vô giá cho đội của mình ở khu trung tuyến.

4. Declan Rice (Arsenal)
Declan Rice, hiện đã gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ trị giá 116,6 triệu euro, là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Cầu thủ người Anh nổi tiếng với khả năng xoạc bóng xuất chúng.

Giải khác - Top 5 cầu thủ tắc bóng hay nhất thế giới hiện tại (Hình 3).

Là một kẻ hủy diệt ở khu vực giữa sân, Rice xuất sắc trong việc giành lại quyền kiểm soát bóng cho đội bóng của mình bằng những pha truy cản đúng lúc và đánh chặn kịp thời.

Nhờ sự điềm tĩnh và khả năng đọc trận đấu, anh là một thế lực đáng gờm khi phá vỡ các đợt tấn công của đối phương. Rice sở hữu khả năng dự đoán nước đi của đối phương và đưa ra những thử thách quan trọng. Khi làm như vậy, anh không chỉ giúp củng cố hàng thủ của đội mình mà còn giúp họ bắt đầu những pha phản công nhanh.

3. Casemiro (Manchester United)
Casemiro là một trong những cầu thủ tắc bóng khó nhằn nhất thời hiện đại. Đánh chặn và tắc bóng là hai yếu tố quan trọng trong lối chơi của anh và đây là hai kỹ năng khiến anh được cho là kẻ hủy diệt hàng tiền vệ hay nhất trong thế hệ của mình.

Giải khác - Top 5 cầu thủ tắc bóng hay nhất thế giới hiện tại (Hình 4).

Casemiro yêu thích những pha tắc bóng đến mức đôi khi sự háo hức của anh trong việc cản phá các cuộc tấn công trước khi chúng phát triển thành một thứ gì đó nguy hiểm đôi khi khiến anh gặp rắc rối. Tiền vệ người Brazil không phải là người trốn tránh trong một trận đấu.

Anh luôn có mặt để bảo vệ tuyến sau của mình và chọc ngón chân vào đường đi của những kẻ tấn công để cướp bóng và thu hồi quyền sở hữu.

2. Guido Rodriguez (Real Betis)
Tuyển thủ Argentina Guido Rodriguez là một trong những tiền vệ phòng ngự bị đánh giá thấp nhất hành tinh. Tiền vệ của Real Betis là một lực lượng đáng gờm ở tuyến giữa nhờ thể chất và sự thông minh trong trận đấu.

Giải khác - Top 5 cầu thủ tắc bóng hay nhất thế giới hiện tại (Hình 5).

Anh là một trong những người giỏi nhất khi nói đến việc thực hiện việc đánh chặn. Anh biết thời điểm hoàn hảo và cách tiếp cận ngoan cường để xử lý. Rodriguez thường xuyên cản phá đối thủ và phá vỡ đà tấn công của họ nhờ khả năng xoạc bóng đáng kinh ngạc.

Rodriguez là ngươi thực hiện nhiều pha tắc bóng và đánh chặn nhất (157 là) trong số tất cả các cầu thủ La Liga mùa giải 2022-23.

1. Joao Palhinha (Fulham)
Joao Palhinha là ông vua tắc bóng không thể bàn cãi. Anh thực hiện (147) và thành công (83) số lần tắc bóng nhiều nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải 2022-23. Palhinha là một quái thú tuyệt đối ở hàng tiền vệ của Fulham và anh có khả năng đáng chú ý là lao vào đúng thời điểm để cản phá các đợt tấn công của đối phương.

Giải khác - Top 5 cầu thủ tắc bóng hay nhất thế giới hiện tại (Hình 6).

Pha tắc bóng của Palhinha rất chính xác và quyết liệt. Anh chen lấn đối thủ tốt và thời gian xử lý của anh gần như hoàn hảo. Năng lực phòng ngự và phong độ của tuyển thủ Bồ Đào Nha là yếu tố quan trọng giúp Fulham thi đấu tốt và cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League mùa trước.

Đăng Nguyên

Top 5 cầu thủ trải qua sự biến đổi cơ thể điên cuồng nhất

Chủ nhật, 16/07/2023 | 11:08
Chúng ta hãy cùng điểm qua top 5 cầu thủ bóng đá đã trải qua những biến đổi cơ thể điên cuồng nhất.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.