Top 5 cầu thủ trẻ cần dứt áo ra đi trong mùa hè này

Thứ 3, 12/07/2022 | 16:24
0
Các cầu thủ trẻ thường không có nhiều cơ hội ra sân cho đội một. Và dưới đây là top 5 cầu thủ trẻ cần 'đi để trưởng thành' trong mùa hè này.
Giải khác - Top 5 cầu thủ trẻ cần dứt áo ra đi trong mùa hè này

5. Reiss Nelson
Reiss Nelson đã gia nhập Arsenal từ năm 2007. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã có trận ra mắt đội một vào năm 2017, nhưng anh vẫn chưa thể tiến gần hơn đến vị trí trong đội một trong 5 năm sau. Anh đã dành rất nhiều thời gian với đội dự bị hoặc cho mượn.

Giải khác - Top 5 cầu thủ trẻ cần dứt áo ra đi trong mùa hè này (Hình 2).

Ở mọi CLB, anh đều chơi tốt, nhưng cả Mikel Arteta và Unai Emery đều không dành cho Nelson những phút thi đấu thường xuyên. Mùa trước, anh đã có được 4 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo dưới dạng cho mượn tại Feyenoord và chơi trong trận chung kết Conference League. Năm nay 22 tuổi, có lẽ đã đến lúc Nelson nên thử vận ​​may ở nơi khác.

4. Antonio Blanco
Vài mùa giải trước, có vẻ như Antonio Blanco đã được định sẵn để trở thành người kế nhiệm Casemiro tại Real Madrid. Anh đã chơi siêu ấn tượng cho đội B và đội trẻ của Tây Ban Nha. Anh cũng đã thể hiện khá tốt khi được triệu tập vào cuối mùa giải 2020-21.

Giải khác - Top 5 cầu thủ trẻ cần dứt áo ra đi trong mùa hè này (Hình 3).

Tuy nhiên, kể từ đó, Real Madrid đã mua cả Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Cả hai đều là những cầu thủ vô cùng tài năng, có thể hoạt động riêng lẻ hoặc cùng nhau ở vị trí tiền vệ sâu hơn.

Với Casemiro sung sức và vẫn chỉ mới 30, sẽ rất khó để Blanco có được cơ hội tham gia. Cầu thủ 21 tuổi là người kiểm soát bóng tốt và có khả năng chuyền bóng tuyệt vời. Rất nhiều câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ quan tâm đến cầu thủ này, và anh nên tìm cách rời sân Bernabeu.

3. Liam Delap
Liam Delap được coi là người kế nhiệm Sergio Aguero tại Manchester City. Đó là trước khi Man City mua Julian Alvarez và Erling Haaland - hai trong số những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới. Điều này có nghĩa là khả năng ra sân của Delap sẽ vô cùng nhỏ.

Giải khác - Top 5 cầu thủ trẻ cần dứt áo ra đi trong mùa hè này (Hình 4).

Đánh giá về số liệu thống kê của anh trong vài mùa giải trước, công bằng mà nói Delap rất có tiềm năng. Anh đã có 32 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo chỉ trong 30 trận ở Premier League 2. Đã đến lúc anh nên tìm cách chuyển đến một câu lạc bộ Championship hoặc một câu lạc bộ tầm trung của Premier League.

2. Riqui Puig
Riqui Puig được cho là người tốt nghiệp La Masia tốt nhất kể từ Sergi Roberto. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn theo kế hoạch. Ronald Koeman không ưa thích anh và Xavi dường như cũng vậy.

Trong hai mùa giải mà lẽ ra Puig phải trở thành một cầu thủ thường xuyên của đội một, anh lại hầu như không chơi phút nào. Điều này chắc chắn đã làm tổn hại đến sự tiến bộ của anh, và có thể thấy rõ điều đó.

Giải khác - Top 5 cầu thủ trẻ cần dứt áo ra đi trong mùa hè này (Hình 5).

Puig là một tài năng lớn nhưng cần phải phát triển một cách chính xác, điều đơn giản là sẽ không xảy ra ở Barca. Đội bóng đã có những người như Pedri, Gavi và Nico Gonzalez. Vì vậy, mặc dù không nghi ngờ gì về việc Puig yêu Barca vô cùng, nhưng đã đến lúc anh nên tìm một câu lạc bộ mới.

1. Callum Hudson-Odoi
Callum Hudson-Odoi là một tài năng tuyệt vời, nhưng anh hầu như không được ra sân. Anh đã là một phần của đội Chelsea trong khoảng 5 năm nhưng không được ra sân thường xuyên. Điều này càng trở nên trầm trọng hơn khi Chelsea chi rất nhiều tiền vào hàng công mỗi mùa hè mà không để mắt đến anh ta.

Giải khác - Top 5 cầu thủ trẻ cần dứt áo ra đi trong mùa hè này (Hình 6).

Thậm chí trong năm nay, họ chuẩn bị mua Raheem Sterling (theo Fabrizio Romano). Có vẻ như có lẽ HLV Thomas Tuchel không đánh giá cao những phẩm chất của anh.

Hudson Odoi đã chứng kiến ​​những người đồng hương và những cầu thủ trẻ như Jadon Sancho, Phil Foden, và Emile Smith Rowe tiến lên trong khi anh vẫn đang chờ đợi một mùa giải đột phá. Không may cho anh, nhiều khả năng mùa giải đột phá được chờ đợi nhiều sẽ không đến với Stamford Bridge.

Đăng Nguyên

Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới

Thứ 2, 11/07/2022 | 22:00
Hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ trẻ có thể có một mùa giải đột phá tại Premier League 2022/23.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.