Top 5 đội hình giá trị nhất làng bóng đá tính đến tháng 7/2023

Thứ 3, 01/08/2023 | 17:15
0
Hãy cùng điểm qua 5 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất tính đến tháng 7 năm 2023.
Giải khác - Top 5 đội hình giá trị nhất làng bóng đá tính đến tháng 7/2023

5. Bayern Munich – 894,5 triệu euro
Đội hình duy nhất đại diện cho Bundesliga trong danh sách này. Bayern Munich có danh sách toàn sao. Giá trị đội hình của họ cao hơn gần 400 triệu euro so với bất kỳ đội Bundesliga nào khác.

Dù Robert Lewandowski ra đi, họ vẫn có Serge Gnabry, Manuel Neuer, Kingsley Coman và nhiều người nữa. Những cầu thủ này chiếm một tỷ lệ rất lớn trong tổng giá trị đội hình của họ.

Giải khác - Top 5 đội hình giá trị nhất làng bóng đá tính đến tháng 7/2023 (Hình 2).

Công bằng mà nói, dàn cầu thủ giá trị cao của Bayern Munich đang cho thấy hiệu quả. Đội bóng xứ Bavaria thường xuyên giành chức vô địch giải đấu. Hơn nữa, họ cũng là những ứng cử viên thường xuyên giành chức vô địch UEFA Champions League.

4. Real Madrid – 991 triệu euro
Sau khi không giữ được chức vô địch và danh hiệu châu Âu mùa trước, Real Madrid sẵn sàng ký hợp đồng với bất kỳ ai cần thiết để trở lại đỉnh cao.

Được cho là đội bóng vĩ đại nhất thế giới, Real Madrid đã có một số đội hình mang tính biểu tượng trong vài năm qua.

Giải khác - Top 5 đội hình giá trị nhất làng bóng đá tính đến tháng 7/2023 (Hình 3).

Những cầu thủ như Kaka, Roberto Carlos, Guti Hernandez và nhiều người khác đã thành lập đội Los Galacticos. Thật không may, đội đó đã không đạt được nhiều thành công và thi đấu kém hiệu quả.

Mùa trước, Real Madrid vốn đã có giá trị đội hình cao những chưa đủ vào top 5. Đến thời điểm hiện tại và đặc biệt là sau khi mua Jude Bellingham và một vài cầu thủ khác, họ đã trở lại danh sách. Bellingham với những Modric, Vinicius, Rodrygo, Courtois góp phần lớn vào giá trị đội hình.

3. Paris Saint Germain – 1,03 tỷ euro
Tất nhiên, một đội chi tiêu mạnh tay như Paris Saint Germain buộc phải lọt vào danh sách này. PSG thường không có một đội bóng ăn ý với nhau. Trên giấy tờ, có thể cho rằng họ đã có một số đội tốt nhất từ trước đến nay.

Nhưng thật không may do quản lý kém, các cầu thủ thi đấu kém hiệu quả, khoản đầu tư của họ đã không được đền đáp.

Giải khác - Top 5 đội hình giá trị nhất làng bóng đá tính đến tháng 7/2023 (Hình 4).

Mục tiêu lớn nhất của Paris Saint Germain là vô địch UEFA Champions League. Đội bóng của Pháp đã là những nhà vô địch thường xuyên của Ligue 1.

Một trong những sự bổ sung nổi tiếng nhất và lớn nhất của PSG vào giá trị đội hình của họ là vụ chuyển nhượng Neymar Jr. Người thứ hai là Kylian Mbappe. PSG không ngần ngại chi 220 triệu euro cho một cầu thủ như Neymar Jr. Neymar Jr và Kylian Mbappe đã xây dựng giá trị của họ ở PSG và là một trong những cầu thủ được định giá cao nhất trong thế hệ bóng đá ngày nay.

2. Manchester City - 1,19 tỷ euro
Những lời vu khống và hận thù chống lại Manchester City đã dừng lại ở mùa giải này khi họ đã chứng minh cho mọi người thấy họ thực sự giỏi như thế nào.

Pep Guardiola đến và thống trị Premier League nhiều và dễ dàng đến mức khiến Manchester City vô địch trông có vẻ dễ dàng. HLV người Tây Ban Nha đã giành được nó 5 lần trong 6 năm và đang khao khát giành được danh hiệu UEFA Champions League cùng Manchester City.

Giải khác - Top 5 đội hình giá trị nhất làng bóng đá tính đến tháng 7/2023 (Hình 5).

Ở mùa giải 2022-23, Pep Guardiola ký hợp đồng với Erling Haaland chỉ với 60 triệu euro và phần còn lại là lịch sử. Manchester City tiếp tục giành cú ăn ba với Erling Haaland đứng đầu mọi bảng xếp hạng ghi bàn.

Hơn nữa không chỉ Haaland mà Kevin De Bruyne, Phil Foden và những cầu thủ khác chiếm một phần rất lớn trong giá trị đội hình của Manchester City. Mặc dù chi hàng triệu USD cho cầu thủ, nhưng phải mất nhiều năm kinh nghiệm và phản ứng hóa học để gắn kết một đội lại với nhau.

Thành công gần đây của Pep Guardiola với Manchester City ở châu Âu cho thấy họ khác biệt như thế nào với PSG.

1. Arsenal - 1,21 tỷ euro
Pháo thủ đã rơi khỏi vinh quang. Thời Arsene Wenger là một biểu tượng nhưng nó không thể tồn tại mãi mãi. Những gì xảy ra sau sự ra đi của Wenger khiến Arsenal khá thất vọng.

Cho đến mùa giải này, Arsenal đã không đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League trong 6 mùa giải. Mikel Arteta đến và thay đổi mọi thứ. Cựu cầu thủ của Arsenal và FC Barcelona đã phải vật lộn trong những ngày đầu tiên của mình.

Giải khác - Top 5 đội hình giá trị nhất làng bóng đá tính đến tháng 7/2023 (Hình 6).

Tuy nhiên, mùa giải 2022-23 là một cái nhìn thoáng qua về việc Arsenal có thể tốt như thế nào. Arsenal đã thi đấu khá sòng phẳng trước Manchester City và tiến gần đến chức vô địch Premier League.

Nói về giá trị đội hình của mình, Pháo thủ hiện đã có được sự phục vụ của Kai Havertz và Declan Rice. Cả hai cầu thủ đều tiêu tốn của Arsenal khá nhiều tiền, đặc biệt là Declan Rice khi anh hiện là một trong những vụ chuyển nhượng đắt giá nhất nước Anh từ trước đến nay.

Nhìn chung, việc có Havertz, Rice cùng với Saka, Martinelli và những cầu thủ khác khiến Arsenal trở thành một đội có giá trị đội hình cao và một lực lượng đáng gờm.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Top 5 CLB sẽ trở lại Champions League mùa tới sau nhiều năm vắng mặt

Thứ 5, 22/06/2023 | 20:25
Champions League là giải đấu cấp CLB danh giá của châu Âu. Dưới đây là những CLB trong 5 giải đấu lớn sẽ trở lại với giải đấu này sau nhiều năm vắng mặt.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.