Top 5 'nóc nhà' quyến rũ nhất của các HLV hàng đầu Premier League

Thứ 6, 29/07/2022 | 09:12
0
Hãy cùng điểm qua top 5 nàng WAG quyến rũ nhất của các HLV hàng đầu Premier League hiện nay.
Hậu trường - Top 5 'nóc nhà' quyến rũ nhất của các HLV hàng đầu Premier League

1. Lorena Bernal - Mikel Arteta
HLV Arteta kết hôn với người mẫu Argentina Lorena Bernal sau khi gặp cô vào năm 2002. Là một cựu người mẫu và Hoa hậu Tây Ban Nha, cô đã chuyển đến quê hương của Arteta khi mới 9 tuổi.

Hậu trường - Top 5 'nóc nhà' quyến rũ nhất của các HLV hàng đầu Premier League (Hình 2).

Bernal đã làm người mẫu từ khi còn nhỏ, nhưng sau đó đã tham gia đóng phim và thậm chí là dẫn chương trình trên TV. Một trong những tài năng nổi tiếng nhất của cô là đóng vai một nhà buôn vũ khí quốc tế trong chương trình truyền hình Mỹ Chuck - khác xa với phong thái chu đáo của cô ngoài đời!

2. Cristina Serra - Pep Guardiola
Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, đã kết hôn với Cristina Serra và đó là một mối quan hệ nảy nở từ khi còn trẻ, cặp đôi gặp nhau khi họ còn là những chàng trai cô gái mới lớn. Cristina xuất thân từ một gia đình giàu có ở Tây Ban Nha, những người sở hữu một cửa hàng bán lẻ cao cấp có tên Serra Claret.

Hậu trường - Top 5 'nóc nhà' quyến rũ nhất của các HLV hàng đầu Premier League (Hình 3).

Cristina sinh năm 1973, có xu hướng tránh xa ánh đèn sân khấu vì cô hiếm khi trả lời phỏng vấn. Nhưng người ta cho rằng cô có ảnh hưởng lớn tới cách ăn mặc của Pep. Lời khuyên thời trang của Cristian khiến Pep trở thành một trong những HLV phong cách nhất Premier League.

3. Ulla Sandrock - Jurgen Klopp
Đằng sau ánh hào quang của Jurgen Klopp là cô vợ Ulla Sandrock, người có quan hệ tình cảm với HLV của Liverpool từ tháng 12/2005. Cặp đôi gặp nhau khi Sandrock đang làm bồi bàn trong lễ hội Oktoberfest ở Munich và tình yêu nảy nở kể từ đó.

Hậu trường - Top 5 'nóc nhà' quyến rũ nhất của các HLV hàng đầu Premier League (Hình 4).

Sandrock là một nhà văn chuyên viết cách dành cho trẻ em. Cô cũng từng là giáo viên ở Kenya. Được biết đến như là 'Đệ nhất phu nhân' của Bundesliga nhờ công việc từ thiện khi còn ở Đức, cô cũng được cho là đã đóng một vai trò quan trọng trong việc Klopp gia hạn hợp đồng tại Anfield.

4. Christine Lampard- Frank Lampard
Christine và Frank Lampard bắt đầu hẹn hò vào năm 2009, trước khi kết hôn vào năm 2015. Không chỉ là một WAG trong vòng tay của Frank, cô là một người dẫn chương trình truyền hình sắc sảo đã trình bày và xuất hiện trong các chương trình như The One Show và Daybreak. Cô hiện là người dẫn chương trình trò chuyện ITV Loose Women.

Hậu trường - Top 5 'nóc nhà' quyến rũ nhất của các HLV hàng đầu Premier League (Hình 5).

Cặp đôi vẫn đang tiếp tục bền chặt, với việc Christine khá hòa hợp với hai cô con gái riêng của huấn luyện viên Everton từ cuộc hôn nhân trước.

5. Elisabetta Muscarello- Antonio Conte
Elisabetta Muscarello là vợ của huấn luyện viên Tottenham, Antonio Conte và là bà mẹ một con. Nàng WAG người Ý thích ánh đèn sân khấu và thường xuyên được bắt gặp khoác tay người đàn ông của mình tại các buổi dạ tiệc và các sự kiện từ thiện.

Hậu trường - Top 5 'nóc nhà' quyến rũ nhất của các HLV hàng đầu Premier League (Hình 6).

Cặp đôi đã bên nhau 15 năm, kết hôn vào tháng 6/2013. Conte nói về gia đình của mình: "Tôi có một người phụ nữ tuyệt vời ở bên cạnh, một người luôn cố gắng hiểu tôi. Còn với con gái tôi, cô ấy là người phụ nữ khác trong cuộc đời tôi. Cô ấy bắt đầu hiểu rằng bố cô ấy rất lo lắng khi ông ta không thắng".

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top 7 nàng WAG gợi cảm sắp đổ bộ xuống Premier League

Thứ 3, 21/06/2022 | 16:16
Với việc cửa sổ chuyển nhượng bắt đầu nóng lên, Daily Star đã đưa ra danh sách 7 nàng WAGs gợi cảm có thể trên đường đến Premier League mùa hè này.
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.