Top 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình

Thứ 6, 08/07/2022 | 19:43
0
Hãy cùng điểm qua 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình.
Giải khác - Top 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình

1. Erik ten Hag - Rượu
Điều này có vẻ như là một điều khá rõ ràng, nhưng HLV Erik ten Hag đã gây chú ý ở Manchester United. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã đến câu lạc bộ với một bộ quy tắc nghiêm ngặt, với những án phạt nặng dành cho những ai bước ra ngoài ranh giới.

Theo The Mirror, các cầu thủ của Man United cũng đã được thông báo rằng họ không được phép uống rượu trong các tuần thi đấu để họ có thể trạng cao nhất khi thi đấu. Nhưng điều đó cũng đi kèm với việc không có thông tin phòng thay đồ nào bị rò rỉ, một điều đã xảy ra ở mùa giải trước.

Giải khác - Top 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình (Hình 2).

Ten Hag cũng đã cấm các đầu bếp cá nhân vì tất cả mọi người sẽ nhận được kế hoạch bữa ăn từ các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống của câu lạc bộ và tất cả các cầu thủ sẽ được kiểm tra Chỉ số khối cơ thể (BMI) của họ hàng tháng để đảm bảo rằng họ đang giữ dáng.

Cuối cùng, Ten Hag cũng đã yêu cầu những cầu thủ của mình đến gặp anh ta nếu họ có vấn đề, thay vì đến gặp người đại diện của họ.

2. Steven Gerrard / Antonio Conte - Nước sốt cà chua
Một chút nước chấm để ăn kèm với thức ăn của bạn không có hại gì phải không? Sai. Vâng, cả Antonio Conte và Steven Gerrard đều cấm tương cà và tất cả đồ gia vị trong căng tin câu lạc bộ.

Nước sốt chứa rất nhiều đường, tương đương với lượng carbs không mong muốn. Và khi Conte đến Tottenham, ông ấy đã rất ngạc nhiên về mức độ không phù hợp của các cầu thủ.

Giải khác - Top 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình (Hình 3).

Để tạo ra sự thay đổi ngay lập tức, Conte đã cố gắng tăng tốc độ làm việc của Tottenham thêm 5km mỗi trận sau khi trở thành huấn luyện viên, và màn trình diễn của họ đã được cải thiện đáng kể.

Nhưng điều đó có vẻ phụ thuộc nhiều hơn vào công tác huấn luyện của Conte, chứ không phải do thiếu sốt đỏ.

3. Neil Lennon - Mũ
Glasgow không được biết đến là nơi ấm áp nhất, và trong mùa đông, việc đội mũ trùm đầu là điều đương nhiên. Tuy nhiên, cựu HLV của Celtic, Neil Lennon lại không thích cho phép các cầu thủ đội mũ beanie trong quá trình tập luyện.

Đúng là những cầu thủ giỏi nhất đào tạo chính xác cách họ chơi, nhưng Lennon đã đưa điều đó lên một tầm cao mới.

Giải khác - Top 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình (Hình 4).

Cựu huấn luyện viên của Celtic cho biết: “Tôi không muốn các cầu thủ tập luyện đội mũ vì họ không thể nhìn rõ bóng. Nếu họ muốn trở nên ấm áp, họ nên chạy xung quanh".

Trớ trêu thay, Lennon thường bị phát hiện đội mũ và đeo găng tay khi tập luyện. Đây hẳn là một cảnh tượng phù hợp cho đội hình băng giá của ông.

4. Pep Guardiola - Xe thể thao
Những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kiếm được một cuộc sống đáng kinh ngạc và thường họ có nhiều tiền hơn mức họ có thể chi tiêu. Do đó, sự giàu có của họ thường được đầu tư vào những chiếc xe hơi hào nhoáng và những chiếc đồng hồ sang trọng.

HLV Pep Guardiola vẫn đang ở đỉnh cao của công việc huấn luyện, và sẽ không lạ gì với cuộc sống xa hoa. Nhưng khi ở Barcelona, ​​vị chiến lược người Tây Ban Nha đã cấm các cầu thủ đi xe thể thao tới sân. Guardiola cảm thấy đó là thể hiện của cái tôi và nên bị bỏ lại trong khi đội của ông ấy chỉ tập trung vào bóng đá.

Giải khác - Top 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình (Hình 5).

Điều này đương nhiên khiến nhiều "ông sao" không hài lòng. Và bạn sẽ không bị sốc khi biết rằng Zlatan Ibrahimovic đã gây ra một vụ ồn ào, khi tiền đạo này cho đến nay đã bình luận về mối quan hệ không mấy dễ chịu của anh ấy với Guardiola.

"Tôi đã nghĩ điều này thật lố bịch", Ibrahimovic nói. "Tôi lái xe gì không phải việc của ai. Vì vậy, trước trận đấu với Almeria, tôi đã lái chiếc Ferrari Enzo của mình đi làm. Nó đã gây ra một cảnh tượng thú vị".

5. David Moyes - Khoai tây chiên
Gần như là một công việc bất khả thi để tiếp quản từ Sir Alex Ferguson, và David Moyes đã không tồn tại lâu ở Manchester United khi thay thế người đồng hương Scotland vào năm 2013.
Ferguson đã ở câu lạc bộ trong nhiều thập kỷ, và có một số truyền thống ở câu lạc bộ. Nhưng khi mới đến, Moyes đã làm gián đoạn.

Tiêu thụ khoai tây chiên là một truyền thống trước trận đấu ở Man United. Mặc dù họ không phải là đội lành mạnh nhất, nhưng rõ ràng điều đó không ảnh hưởng đến hiệu suất của họ khi Moyes tiếp quản sau khi họ vô địch Premier League. Nhưng Moyes đã cấm chúng gần như ngay lập tức, và mọi chuyện không suôn sẻ.

Giải khác - Top 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình (Hình 6).

Moyes đã bị Rio Ferdinand chỉ trích vì lệnh cấm ăn khoai tây chiên trong cuốn tự truyện của mình, khi anh viết: "Chúng tôi yêu thích khoai tây chiên của mình, nhưng Moyes đến và sau tuần đầu tiên, ông ấy nói rằng chúng tôi không được ăn nữa". Sau đó, Moyes đáp lại: "Đúng, tôi đã cấm ăn khoai tây chiên. Đó là vì một vài cầu thủ thừa cân và tôi không nghĩ khoai tây chiên tốt cho chế độ ăn kiêng của họ".

6. Klaus Allofs - Hình xăm
Trong bóng đá hiện đại, rất nhiều cầu thủ thích xăm hình vì nó ngày càng trở thành một xu hướng thời trang. Các hình xăm trên cánh tay, cổ và thậm chí cả nghệ thuật trên khuôn mặt là một trong những hình ảnh mà chúng ta thường thấy.

Thật không công bằng khi từ chối bất kỳ ai có quyền làm những gì họ muốn với cơ thể của họ, nhưng cựu giám đốc Werder Bremen, Klaus Allofs đã không cho phép các cầu thủ có hình xăm mới trong mùa bóng đá.

Giải khác - Top 6 điều cấm kỳ quặc của các HLV với cầu thủ của mình (Hình 7).

Mọi chuyện bắt đầu khi cựu ngôi sao của Hamburg, Eljero Elia chứng kiến hình xăm của mình bị nhiễm trùng, và cơn đau khiến anh không thể thi đấu cho một cuộc đụng độ quan trọng ở Bundesliga.

Kết quả là, Allofs ngay lập tức quyết định cấm hình xăm trong suốt mùa giải. "Tôi sẽ không kịch tính hóa mối nguy hiểm," Allofs nói. "Nhưng chúng tôi chỉ ra rằng chúng tôi, về nguyên tắc, cấm các hình xăm được thực hiện trong mùa giải. Đây là một rủi ro mà chúng tôi phải loại trừ".

Đăng Nguyên

Top 5 HLV thích 'tái duyên' với học trò cũ

Thứ 3, 07/06/2022 | 19:54
Có nhiều HLV thích ký hợp đồng với cầu thủ mà họ từng gắn bó. Và dưới đây là top 5 HLV thích 'tái duyên' với học trò cũ.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.