Totti chia tay vợ sau 20 năm gắn bó, nghi có người thứ 3

Thứ 4, 13/07/2022 | 18:17
0
Huyền thoại Francesco Totti của AS Roma đã tuyên bố chia tay cô vợ Ilary Blasi sau hơn 20 năm chung sống. Hiện đang có nghi án người thứ 3 trong vụ này.
Hậu trường - Totti chia tay vợ sau 20 năm gắn bó, nghi có người thứ 3

Sau 17 năm kết hôn và 20 năm chung sống, Francesco Totti và Ilary Blasi nói lời chia tay. “Sau hai mươi năm bên nhau và có ba đứa con kháu khỉnh, cuộc hôn nhân của tôi và Francesco đã kết thúc”, Ilary Blasi - người dẫn chương trình truyền hình thông qua người đại diện cho biết.

Hồi tháng 2, một số tin đồn xuất hiện về việc Totti và Blasi đường ai nấy đi nhưng họ đã nhanh chóng phủ nhận và yêu cầu tôn trọng con cái của mình.

“Việc chúng tôi ly thân trong mọi trường hợp vẫn là sự thật riêng tư và tôi sẽ không có tuyên bố nào khác. Tôi yêu cầu mọi người tránh suy đoán và trên hết, tôn trọng bí mật của gia đình tôi”, người đẹp sinh năm 1981 nói.

Ngay sau đó, cựu thủ quân của Roma cũng lên tiếng về chuyện kết thúc cuộc hôn nhân: “Tôi đã cố gắng vượt qua khủng hoảng trong cuộc hôn nhân của mình, nhưng hôm nay tôi hiểu rằng sự lựa chọn chia ly, mặc dù đau đớn, là không thể tránh khỏi.

Tất cả những gì tôi đã nói và làm trong những tháng gần đây đều để bảo vệ cuộc sống của những đứa con, chúng sẽ luôn là ưu tiên tuyệt đối trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ tiếp tục sát cánh cùng Ilary trong quá trình trưởng thành của ba đứa con và luôn tôn trọng cô ấy. Tôi mong muốn mọi người tôn trọng tối đa sự riêng tư của chúng tôi, đặc biệt vì bọn trẻ”.

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình ngọt ngào được đơm hoa kết trái từ cách đây đúng 20 năm giữa một ngôi sao lớn của bóng đá Italia và người đẹp dẫn chương trình nổi tiếng.

Mới đây, có nghi án người thứ 3 trong vụ này. Tuần báo “Chi” không chỉ xác nhận hai người chia tay mà còn đăng những hình ảnh độc quyền khẳng định sự gắn bó giữa Francesco Totti và người phụ nữ có tên Noemi Bocchi, cho rằng giữa họ tồn tại quan hệ hơn một sự quen biết đơn thuần.

Hai ngày trước khi thông báo chia tay, Totti đã ở nhà Noemi từ 8h30 tối đến 2h30 sáng. Tờ báo nêu chi tiết rằng, cựu đội trưởng Roma để chiếc Smart của mình trong một bãi đậu xe - để không tạo nghi ngờ - và sau đó được một người bạn đi cùng đưa trở lại để lấy xe. Tất cả được ghi lại bằng ảnh và không có chỗ cho việc giải thích.

Những tin đồn rằng Totti và Noemi rất thân thiết được phát hiện nhiều lần tại nhà hàng Isola del Pescatore ở Santa Severa, tại sân vận động, ở Monte Carlo và thậm chí ở Tirana cùng nhau. Cô nàng 34 tuổi này được đánh giá là xinh đẹp, tóc vàng, đam mệ bóng đá.

“Chi” cũng cho biết thêm, một phần cuộc khủng hoảng bắt đầu từ khi Totti đọc được một số tin nhắn trên điện thoại của vợ. Có tin đồn về mối quan hệ giữa Blasi với một người đàn ông trẻ đẹp trai, người mà cô đắm đuối trong chuyến đi tới Milan để dẫn dắt chương trình “The Island of the Famous”.

Totti và Blasi đính hôn tháng 3/2002, trước khi tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Santa Maria ngày 19/6/2005. Đám cưới này được truyền trực tiếp trên truyền hình và tiền bản quyền được dành để làm từ thiện. Họ có hai con gái Isabel 5 tuổi, Chanel 14 tuổi và con trai cả Cristian 16 tuổi. Vợ chồng Totti thường được ví như cặp Beckham - Victoria của Italy.

Đăng Nguyên

Tag: Totti

Vợ Totti khoe ngực 'khủng' với bikini không dây

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:17
Người đẹp Ilary Blasi thu hút sự chú ý trên bãi biển Sabaudia khi diện bikini không dây nhỏ xíu khoe 'gò bổng đảo' bốc lửa.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.