Toure, Baloteli tỏa sáng, Man City đè bẹp Villareal

Toure, Baloteli tỏa sáng, Man City đè bẹp Villareal

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Cú đúp của Yaya Toure và bàn thắng trên chấm 11m của Baloteli đã giúp Man City xuất sắc vượt qua Villareal với tỷ số 3 – 0.

Trước trận đấu này, Man City đang tạm xếp thứ 3 ở bảng A với vẻn vẹn 4 điểm, ghi được 3 bàng thắng và để lọt lưới đến 4 bàn. Kém Napoli 1 điểm và Bayern Munich 2 điểm. Ở loạt trận thứ 4, Man City buộc phải giành chiến thắng trước Villareal trên sân khách nếu như muốn đi tiếp.

Bóng đá Quốc tế - Toure, Baloteli tỏa sáng, Man City đè bẹp Villareal

Toure và Baloteli tỏa sáng giúp Man City đè bẹp Villareal với tỷ số 3 – 0

Trong khi đó, thành tích “Tàu ngầm vàng” sau 3 vòng đấu còn tệ hại hơn. Sau 3 bận toàn thua, các cầu thủ Villareal buộc phải có 3 điểm trước Man City để nuôi hy vọng có vé đi tiếp. Tuy nhiên, với một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột như Marcos Senna, Marco Ruben… thì rất khó cho Villareal có thể đá ăn miếng trả miếng với đội bóng đến từ nước Anh.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn so với Man City nhưng khi trận đấu bắt đầu Villareal mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tuy nhiên, cú của Perez chưa đủ khó để hạ gục thủ thành số 1 của Man City.

Phút 30, từ pha tấn công bên cánh trái của D. Silva bóng đến chân của Yaya Toure, cầu thủ này bình tĩnh khống chế bóng và tung ra một cú cứa lòng chân phải kỹ thuật đưa bóng vào góc xa khung thành của Lopez mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn trước ngay trên sân nhà nhưng do thiếu những con bài chủ chốt nên các cầu thủ Villareal chấp nhận tiếp tục chơi phòng ngự, nhường lại thế trận cho đội khách Man City và chờ đợi cơ hội phản công. Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ Man City tổ chức các đợt tấn công liên tiếp về phía khung thành của Lopez và cuối cùng điều gì đến đã phải đến.

Khi thời gian của hiệp 1 chỉ còn được tình bằng giây, Man City được hưởng một quả 11m sau pha phạm lỗi của Musacchio đối với Baloteli. Trên chấm 11m chính Baloteli đã xuất sắc đánh bại thủ thành Lopez nâng tỷ số lên 2 – 0.

Bóng đá Quốc tế - Toure, Baloteli tỏa sáng, Man City đè bẹp Villareal (Hình 2).

“Tàu ngầm vàng” đã chính thức bị loại

Khi hiệp 2 bắt đầu người hâm mộ chờ đợi Villareal chơi bùng nổ, chơi như không còn gì để mất. Tuy nhiên, trái với mong đợi của người hâm mộ “Tàu ngầm vàng” đã trình diễn một lối chơi bạc nhược, đáng xấu hổ.

Trong suốt 45 còn lại của hiệp 2 tình huống đáng chú ý nhất là bàn thắng nâng tỷ số lên 3 – 0 của Yaya Toure ở phút 71. Đây cùng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận 3 – 0, thầy trò HLV Mancini vươn lên vị trí thứ 2 ở bàng A với 7 điểm có được. Với Villareal, sau thất bại này họ đã chính thức phải nói lời tạm biệt với giải đấu. Ở trận đấu còn lại giữa Bayern Munich đã đánh bại Napoli với tỷ số 3 – 2 nhờ cú hat-trick của Mario Gomez. Thắng trận, Bayern Munich đã chính thức có vé đi tiếp. Trong khi đó, chiếc vé còn lại của trận đấu sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Man City và Napoli.

Hải Dương


Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.