Thành phố Hồ Chí Minh: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Thứ 4, 12/07/2023 | 15:46
0

Vào cuối tuần vừa qua (02/07), sự kiện dùng thử thịt bò Úc của Hiệp hội Bò và Cừu Úc kết hợp cùng Annam Gourmet Market đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của rất nhiều khách hàng. Với mong muốn đem thịt bò Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, các gian hàng, sản phẩm thịt được bày trí sẵn sàng cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cần biết - Thành phố Hồ Chí Minh: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Giữa những thông tin về thịt bò nhập khẩu trái phép không đảm bảo an toàn chất lượng, người Việt Nam ngày càng ưu tiên chọn mua nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho bữa ăn gia đình. Theo đó, nhu cầu về các sản phẩm thịt bò nhập khẩu từ Úc tăng nhanh trong những năm gần đây, đặc biệt là thịt bò mát với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Nhằm mục đích chia sẻ những thông tin về nguồn thực phẩm sạch và an toàn của nước Úc, giúp công chúng có thêm kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn thực phẩm, Hiệp hội Thịt và Gia súc Úc (MLA) đã tổ chức hoạt động trải nghiệm sản phẩm vô cùng thú vị tại chuỗi Annam Gourmet Market: An Phu, Estella, Hai Ba Trung, Saigon Center, Phu My Hung, Syrena (Ha Noi) từ 24/06 – 02/07.

Cần biết - Thành phố Hồ Chí Minh: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt (Hình 2).

Chương trình có các hoạt động như: Nếm thử hoàn toàn miễn phí các món: Bánh nướng nhân thịt bò, Sốt bánh pies thịt bò kho, Bít tết và khuyến mãi lên đến 20%, đồng thời tặng ngay túi vải mua sắm giá trị 100,000đ. (Áp dụng cho các hóa đơn mua thịt bò Úc trên 500,000đ)

Thông qua chương trình, người tiêu dùng không những được đọc, trao đổi về những thông tin thú vị xung quanh thịt bò Úc, mà còn có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hương vị Meat Pie - món bánh được mệnh danh là món ăn biểu tượng của xứ sở chuột túi. Những chiếc bánh Meat Pie được chế biến từ thịt sạch chuẩn cao cấp của Úc đã mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác khó quên.

Cần biết - Thành phố Hồ Chí Minh: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt (Hình 3).

Aussie Beef and Lamb là thương hiệu quảng bá thịt bò và cừu chuẩn Úc đến với người tiêu dùng toàn cầu. Với bề dày phát triển hơn 200 năm, thịt đỏ Úc hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại hơn 100 quốc gia. Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể yên tâm khi chọn mua thịt bò và thịt cừu Úc đạt chứng nhận từ MLA và được quảng bá bởi Aussie Beef and Lamb tại hệ thống siêu thị Mega Market, Annam Gourmet, E MART…

Cần biết - Thành phố Hồ Chí Minh: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt (Hình 4).

Thông tin liên hệ:

- Website: https://www.aussiebeeflamb.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Aussiebeeflambvn

Thu Hà

Ăn thịt cóc do bản thân tự chế biến, nam thanh niên đau bụng buồn nôn

Thứ 2, 03/07/2023 | 11:09
Nam thanh niên 30 tuổi ăn thịt cóc do bản thân tự chế biến. Sau khi ăn, bệnh nhân xuất hiện đau đầu, tức ngực, đau bụng, buồn nôn...

Mẹo hay chọn cua đồng nhiều thịt đẫm gạch đỏ, lựa con nào trúng con đó

Thứ 7, 27/05/2023 | 07:00
Cua đồng là món ăn giản dị và mộc mạc trong ngày hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn được những con cua đồng tươi ngon.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.