TP.HCM: Học sinh hành hung cô giáo ngay trên bục giảng

TP.HCM: Học sinh hành hung cô giáo ngay trên bục giảng

Thứ 5, 24/09/2015 | 19:03
0
Bị nhắc nhở khi vi phạm, gây mất trật tự trong giờ học, một học sinh lớp 12A14 trường THPT Trần Quang Khải (Quận 11.TP.HCM) đã ngang nhiên lăng mạ cô giáo và hành hung cô ngay tại bục giảng.

Chiều 24.9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, thầy Trần Văn Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Khải (P5, Q.11, TP.HCM) xác nhận vụ việc học sinh lăng mạ, hành hung giáo viên ngay trên lớp là có thật.

Xã hội - TP.HCM: Học sinh hành hung cô giáo ngay trên bục giảng

Hiệu trưởng Trần Văn Sơn trao đổi với PV.

Trước đó, chiều 22.9, trên mạng xã hội tài khoản Facebook có tên Mỹ Xuân Nguyễn xuất hiện dòng status có nội dung về mình bị học sinh hành hung ngay trên bục giảng. Sau đó, dòng trạng thái này được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Chỉ trong vòng 2 giờ đăng mà đã có hàng trăm lượt chia sẽ, bình luận của các học trò, cả cộng đồng dân cư mạng facebooker. Dòng trạng thái trên được cho là của một giáo viên tên Nguyễn Thị Mỹ Xuân đang dạy tại trường THPT Trần Quang Khải. (Quận 11, TP.HCM).

Theo thông tin được đăng tải trên Facebook cho biết: “Sự việc được xảy ra vào chiều ngày 21.9, ngay trên bục giảng của nhà trường. Theo đó, sau khi bị nhắc nhở khi vi phạm, gây mất trật tự trong giờ học thì một nam sinh có tên Ông Tòng Thịnh (học sinh lớp 12A14) đứng dậy lấy chân giá đựng bình nước trên bục giảng đánh giáo viên, nhưng được sự can ngăn của các bạn trong lớp, nên sự việc nhanh chóng được hạ xuống. Sau khi ngăn cản nam sinh trên, một học sinh của lớp 12A14 bị thương ở mắt.”

Xã hội - TP.HCM: Học sinh hành hung cô giáo ngay trên bục giảng (Hình 2).

Giáo viên Nguyễn Thị Mỹ Xuân chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

Sự việc chưa dừng ở đó, nam sinh còn có hành vi lăng mạ nhân cách giáo viên, hăm dọa sẽ chặn đánh bất cứ ở đâu.Sự việc sau đó được báo lên ban giám hiệu (BGH –PV) nhà trường và công an phường 5, quận 11, TP.HCM.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi, sáng ngày 22.9, sau khi giáo viên chủ nhiệm (GVCN – PV) làm việc với phụ huynh học sinh vi phạm, thì Ông Tòng Thịnh lại một lần nữa chạy ầm ầm lên

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đánh giá kỹ khi đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm Metro 2

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:00
Để thực hiện dự án tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), có hơn 400 cây xanh phải di dời, đốn hạ là điều khiến người dân quan tâm.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.