Trải nghiệm thú vị cùng phalbet Fonepad giá 4 triệu rưỡi

Trải nghiệm thú vị cùng phalbet Fonepad giá 4 triệu rưỡi

Chủ nhật, 14/07/2013 | 10:33
0
Chỉ khoảng 2 năm trước, chúng ta còn đang chê cười những ai áp điện thoại 5" lên mặt để nghe điện thoại vì nó trong giống... chiếc dép thì ngày nay, thị hiếu của người dùng dường như ngày càng thiên về những điện thoại thông minh màn hình lớn.

Tại MWC 2013, Asus đã giới thiệu chiếc Fonepad lai giữa Tablet và điện thoại di động với kích cỡ màn hình 7", khả năng nghe gọi trực tiếp mà không cần tai nghe Bluetooth (giống Galaxy Note 8.0, khác Galaxy Note 10.1) nhưng lại có mức giá cực kỳ hấp dẫn: 249 USD cho bản có bộ nhớ trong 8GB (mở rộng thẻ microSD) và camera 3MP phía sau.

Công nghệ - Trải nghiệm thú vị cùng phalbet Fonepad giá 4 triệu rưỡi

Mặc người đời cười chê, nếu bạn đủ can đảm úp "chiếc dép" này lên mặt thì xin chúc mừng vì bạn sẽ sở hữu một thiết bị đa năng với giá thành rất hợp lý. Kích cỡ lớn là một nhược điểm của các dòng máy lai tablet nhưng chính kích cỡ đó lại giảm thiểu cho chúng ta một thiết bị, người dùng chỉ cần mang 1 phablet theo người chứ không phải là tay trái máy tính bảng tay phải điện thoại thông minh. Hơn thế nữa, pin của các phalbet thường có thời gian sử dụng rất lâu, với Fonepad tôi có thể lướt web hay chơi game liên tục khoảng 9 tiếng, một mơ ước của hầu hết điện thoại. Fonepad dùng chip xử lý Atom Z2420 của Intel mà không phải bất cứ nhà sản xuất nền ARM nào.

Công nghệ - Trải nghiệm thú vị cùng phalbet Fonepad giá 4 triệu rưỡi (Hình 2).

Nếu từng cầm Nexus 7, bạn sẽ thấy Fonepad được chế tạo cao cấp hơn khá nhiều. Máy không còn sử dụng lớp vỏ nhựa cực kỳ dễ xỉn màu (bản màu trắng) mà chuyển sang nắp lưng kim loại, một điều hiếm thấy ở phân khúc của Fonepad. Có thể thấy Asus đã kết hợp kinh nghiệm làm tablet giá rẻ trên Nexus 7 với máy tính giá rẻ (X202 dưới 10 triệu có vỏ kim loại và màn hình cảm ứng) để chế tạo Fonepad. Điểm để phân biệt những sản phẩm cao cấp và trung/thấp cấp của Asus là vòng tròn xoắn đồng tâm, các máy cao cấp thường có vòng tròn này còn máy thấp cấp thì không. Fonepad có 2 màu xám kim loại và vàng champagne.

Như đã nói, Fonepad rất chắc chắn, điểm yếu của máy là thiết kế hơi dày nhưng bạn không thể đòi hỏi quá nhiều ở một sản phẩm trong tầm giá này. Máy chạy nhanh, độ trễ không phải là không có nhưng không gây nhiều khó chịu cho người dùng. Màn hình Fonepad có độ phân giải 1280x800, bằng Note 8.0 và cũng không cho cảm giác rỗ, có thể nói là tốt ngang ngửa với siêu phẩm của gã khổng lồ Hàn Quốc. Màn hình này có góc nhìn rộng, màu sắc sống động nhưng không được trang bị tính năng cân chỉnh cao cấp như PadFone Infinity.

Công nghệ - Trải nghiệm thú vị cùng phalbet Fonepad giá 4 triệu rưỡi (Hình 3).

Nếu đã chán ngán với việc ôm theo một lúc quá nhiều thiết bị cầm tay, tại sao không tích hợp chúng chỉ trong một chiếc phalbet? Và tôi dám chắc chắn rằng Asus Fonepad là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Đài Trang

Phalbet Lumia và Lumia 920 giá rẻ chuẩn bị ra mắt

Thứ 2, 17/06/2013 | 15:07
Nguồn tin từ trang NokiaPowerUser cho biết Nokia đang chuẩn bị phát hành 2 mẫu phablet Lumia màn hình lớn và phiên bản giá rẻ của Lumia 920 trong thời gian tới.

Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:24
Sau đây là những smartphone Android “khủng” đáng mua nhất sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay.

Những sai lầm 'chết người' khi sử dụng pin smartphone

Thứ 3, 09/07/2013 | 17:12
Đa số các thiết bị di động bây giờ vẫn sử dụng pin Li-on , tuy loại pin này đã có nhiều cải tiến nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, sau đây là 5 sai lầm cơ bản mà người sử dụng hay mắc phải bắt nguồn từ chính những hạn chế của loại pin này.

iPhone 5 là smartphone bị ‘ném đá’ nhiều nhất

Thứ 7, 06/07/2013 | 11:30
Trong số những smartphone cao cấp đáng chú ý nhất hiện nay, iPhone 5 nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ phía khách hàng nhất, kể từ khi sản phẩm này ra mắt vào tháng 9/2012.