Trận chiến ly hôn của Ashton và Demi lên đến 10 triệu đô

Trận chiến ly hôn của Ashton và Demi lên đến 10 triệu đô

Thứ 2, 20/05/2013 | 15:41
0
Cuộc ly hôn của Ashton và Demi sẽ còn lâu mới kết thúc. Hiện tại, Demi nhất quyết đòi 10 triệu đô từ số tiền mà Ashton kiếm được trong thời gian họ là vợ chồng.

Ashton Kutcher và Demi Moore đã quyết định đường ai nấy đi từ hơn một năm nay, nhưng họ vẫn chưa thể hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo tờ Bưu điện New York, Demi tuyên bố rằng, cô có quyền được hưởng 10 triệu đô số tiền từ các khoảng đầu tư của Ashton trong thời gian họ còn là vợ chồng. 

Sự kiện - Trận chiến ly hôn của Ashton và Demi lên đến 10 triệu đô

 Sự kiện - Trận chiến ly hôn của Ashton và Demi lên đến 10 triệu đô (Hình 2).

Ashton và Demi khi còn hạnh phúc 

Một nguồn tin cho biết: “Ashton và Demi vẫn chưa thể hoàn tất thủ tục ly hôn. Dù họ đã đàm phán với nhau trong suốt một năm qua, nhưng vẫn chưa thể đi đến thống nhất. Ashton kiếm được rất nhiều tiền trong thời gian họ kết hôn, nhưng anh ấy không nghĩ rằng mình phải trả cho Demi nhiều như thế.” 

Nam diễn viên này đã góp vốn vào một quỹ đầu tư mạo hiểm cùng với Guy Oseary (quản lý của Madonna) và tỷ phú Ron Burkle từ năm 2010. Ashton và các đối tác kinh doanh của anh chàng đã đầu tư tiền vào các công ty công nghệ thông tin Airbnb, Shazam, Path, Flipboard, Foursquare, Uber, Spotify, Fab.com và Soundcloud. 

Sự kiện - Trận chiến ly hôn của Ashton và Demi lên đến 10 triệu đô (Hình 3).

Ashton và tình mới 

Một nguồn tin cho biết, Ashton đã nói rằng công việc kinh doanh trên không kiếm được nhiều tiền. Anh chàng cũng nói với luật sư của Demi rằng, anh chỉ đầu tư vào quỹ đó chỉ có 1 triệu đô. 

Mặc dù vậy, một nguồn tin khác lại cho biết: “Có vẻ như Ashton và Oseary đang có những suy nghĩ, những định hướng sai lệch về tài sản 100 triệu đô của quỹ đầu tư. Ashton sở hữu 20% của quỹ này và theo luật của California, Demi được quyền hưởng một nửa số tài sản của Ashton.” 

Sự kiện - Trận chiến ly hôn của Ashton và Demi lên đến 10 triệu đô (Hình 4).

Cuộc chiến của Ashton và Demi không biết khi nào mới kết thúc 

Ashton là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất hiện nay. Anh chàng kiếm được 700.000đô cho mỗi tập phim Two and a Half Men. Trong khi đó thu nhập của Demi khiêm tốn hơn rất nhiều, khoảng lương được trả gần đây nhất là 2 triệu đô khi cô tham gia diễn xuất trong phim Charlie's Angels: Full Throttle. Ngoài ra, Demi cũng bị đồn là đã kiếm được 90 triệu đô từ cuộc ly hôn với nam tài tử Bruce Willis. Hiện tại, cả 2 luật sư của Ashton và Demi đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Lê Anh

Demi muốn

Thứ 6, 23/09/2016 | 06:07
Đó là 1 trong những lý do cặp đôi nổi tiếng này kéo dài cuộc hôn nhân không thể cứu vớt của mình.

Tình cũ từ thập niên 90 của các sao Hollywood

Thứ 3, 30/04/2013 | 15:02
Ít ai nhớ họ từng là người tình đắm đuối của nhau, như Sandra Bullock và Matthew McConaughey, Robert Downey Jr. và Sarah Jessica Parker...

Showbiz Việt chấn động trước "nghi án" giá 8.000 USD của T.N, N.K

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Nhiều ngôi sao đã nói họ giật mình, thậm chí sợ hãi trước thông tin cho rằng cả ngôi sao hạng A như T.N, N.K cũng làm gái gọi.