Trần Quán Hy

Trần Quán Hy "gạ tình" bạn gái cũ?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Được biết đến là một ngôi sao có số đào hoa trong làng giải trí Hoa ngữ, Trần Quán Hy lại một lần nữa dính vào chuyện tình ái lùm xùm với người mẫu Hoàng Dung.

Sau một loạt scandal ảnh sex với các ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ hồi 3 năm trước, nam ca sĩ kiêm diễn viên Trần Quán Hy lại một lần nữa dính vào chuyện tình ái lùm xùm với người mẫu đồ lót Hong Kong – Hoàng Dung.

Nam diễn viên Trần Quán Hy (Ảnh: Fansite)

Mọi chuyện bắt đầu khi Quán Hy này phủ nhận tin đồn anh từng hẹn hò với Hoàng Dung, nam diễn viên này còn khẳng định "tôi chưa bao giờ liên lạc với cô ấy". Ngay lập tức, người đẹp họ Hoàng đã xuất hiện trên truyền hình của Hong Kong và khẳng định rằng: “Anh ấy nói dối. Quán Hy cố tỏ ra chúng tôi chưa từng quan hệ và khiến mọi người nghĩ đó là mối tình đơn phương từ phía tôi. Nhưng tôi không chấp nhận điều đó”.

Ảnh Trần Quán Hy và Hoàng Dung vừa được tung lên mạng (Ảnh: ON)

Cùng lúc, người đẹp 30 tuổi công khai những đoạn chát sex qua Internet giữa cô và Quán Hy. Theo đó, Trần Quán Hy đã rủ rê cô tới khách sạn anh đang ở để quan hệ tình dục nhưng cô một mực từ chối. “Tôi biết anh ấy có bạn gái và tôi cũng đã có bạn trai. Tôi tôn trọng bạn trai tôi và hy vọng Quán Hy cũng vậy”.

Hoàng Dung được cho là đã có mối quan hệ mặn nồng với Quán Hy từ năm 2003 tới năm 2005, và cũng là một trong những "nạn nhân" được xướng tên trong scandal sex năm 2008 của nam diễn viên này. Sau khi biết người tình một thuở phủ nhận chuyện tình cảm, Hoàng Dung không đành lòng và quyết định phơi bày sự thật.

Người đẹp Hoàng Dung (Ảnh: ON)

Trước đó, Hoàng Dung đã từng phủ nhận việc quen biết Quán Hy, rồi đột nhiên đổi giọng tuyên bố họ từng hẹn hò. Một số ý kiến cho rằng, cô người mẫu này đang lợi dụng tên tuổi của Quán Hy nhằm tạo dư luận cho cuốn sách ảnh sắp phát hành của cô. Tuy nhiên, người đẹp lại ngụy biện rằng, trước đây cô nói dối vì muốn bảo vệ anh.

Bùi Huế