Mbappe: Quân K cơ rắc rối mà PSG và Real đang giành giật

Thứ 4, 14/06/2023 | 09:28
0
Bất chấp thực tế là mối quan hệ với Real Madrid hiện không còn giá trị, PSG sẽ chỉ xem xét lời đề nghị tốt nhất dành cho Kylian Mbappe.
Giải khác - Mbappe: Quân K cơ rắc rối mà PSG và Real đang giành giật

Vở kịch vẫn đang tiếp diễn
Bức thư của Kylian Mbappé gửi tới văn phòng PSG đã được đăng trên tờ báo L'Équipe. Một tài liệu, tình cờ hay không, đã mở ra một trò chơi dường như đã khép lại cho đến tháng 6 năm 2024: bản hợp đồng được chờ đợi từ lâu của tiền đạo PSG bởi Real Madrid.

Tài liệu được đưa lên phương tiện truyền thông vào tối thứ Hai, trong đó cầu thủ người Pháp thông báo với câu lạc bộ rằng anhsẽ không gia hạn hợp đồng, đã được mở lại.

Giải khác - Mbappe: Quân K cơ rắc rối mà PSG và Real đang giành giật (Hình 2).

Đó là một ngày bận rộn khi các diễn viên ngồi vào bàn giữa những thông điệp trái chiều, đặc biệt là giữa cầu thủ bóng đá và PSG, với Madrid vẫn chưa xuất hiện một quân bài nào trên bàn.

Vở kịch vĩ đại dường như vẫn tiếp diễn trong mùa hè thứ ba liên tiếp.

PSG vẫn đang ủ mưu
PSG đã thể hiện rõ quan điểm của mình vào buổi sáng. Như MARCA đã tiết lộ, việc rò rỉ bức thư không được mong đợi chút nào và các nguồn tin của câu lạc bộ đã xác nhận rằng nếu cầu thủ bóng đá muốn ra đi thì anh ta sẽ không được tự do.

Trong câu lạc bộ, họ cho rằng bức thư chỉ là một biện pháp gây áp lực và điều đó là không cần thiết và thậm chí còn ít hơn khi nó kết thúc trên các phương tiện truyền thông vì nếu họ không thông báo ý định gia hạn đến năm 2025 trước ngày 31 tháng 7, hợp đồng sẽ tự động kết thúc vào tháng 6 năm 2024.

Có vẻ như ở Parc des Princes, họ bắt đầu chấp nhận rằng đã đến lúc phải xoay chuyển tình thế của dự án, mệt mỏi với những lần đến và đi của ngôi sao với tương lai của nó.

CLB đang thực hiện một dự án xoay quanh Mbappé, nhưng họ nhấn mạnh rằng trong chiến lược mới không ai đứng trên CLB, như đã từng thấy với những lời chia tay của Messi hay Ramos và ý chí kiên định tìm bến đỗ cho Neymar.

Giải khác - Mbappe: Quân K cơ rắc rối mà PSG và Real đang giành giật (Hình 3).

PSG khẳng định rằng nếu họ không muốn gia hạn, họ sẽ không để Mbappe ra đi miễn phí và MARCA có thể xác nhận rằng, bất chấp mối quan hệ hiện tại giữa Madrid và PSG đã không còn nữa, không có quyền phủ quyết cho bất kỳ ai.

Ở Paris, họ biết rằng một vụ mua bán tốt sẽ khấu trừ khoản chi phí đầu tiên này vào tiền lương của Kylian và họ sẽ không giữ lại bất kỳ ai trái với ý muốn của anh ta.

Cần phải nhớ rằng hai năm trước, khi anh còn một năm trong hợp đồng, Madrid đã đưa ra đề nghị 200 triệu euro. Có lẽ, Paris sẽ không từ chối một lời đề nghị tốt trong bối cảnh mới này.

Tuyên bố của Kylian
Trong suốt buổi sáng, đoàn tùy tùng của Mbappé buộc phải đưa ra tuyên bố lấy làm tiếc rằng bức thư đã bị rò rỉ "với mục đích duy nhất là làm tổn hại hình ảnh của anh ấy".

Mbappe tiết lộ rằng vào tháng 7 năm 2022, hai tháng sau khi gia hạn, anh đã nói miệng với câu lạc bộ rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng và điều duy nhất anh làm 2 tuần trước là thông báo rằng sẽ gửi một lá thư đến câu lạc bộ để nhắc nhở rằng đây vẫn là quyết định của anh.

Giải khác - Mbappe: Quân K cơ rắc rối mà PSG và Real đang giành giật (Hình 4).

Trái ngược với những tuyên bố trước đó của câu lạc bộ, Mbappe cũng khẳng định rằng việc gia hạn chưa bao giờ được xử lý.

Mọi thứ không kết thúc với tuyên bố này. Le Parisien tiết lộ rằng ý chí của Mbappé là chuyển tới Real Madrid vào mùa hè này. Theo truyền thông Pháp, lời chia tay của Benzema đã đẩy nhanh quá trình.

"Dối trá. Ngày càng lớn hơn. Tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục ở mùa giải tới tại PSG, nơi tôi rất hạnh phúc", Kylian trả lời trên mạng của mình. Nhưng đó có lẽ chỉ là câu nói xã giao mà thôi.

Đăng Nguyên

Mbappe - PSG: Phai dấu cuộc tình & màn chia ly trong cay đắng

Thứ 3, 13/06/2023 | 08:38
Cuộc tình giữa Kylian Mbappe và PSG có lẽ sẽ không thể cứu vãn khi tiền đạo người Pháp tuyên bố thẳng với truyền thông rằng sẽ không gia hạn hợp đồng.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.