Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My cãi nhau ồn ào trên mạng: Những màn

Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My cãi nhau ồn ào trên mạng: Những màn "tấu hài" xấu xí, kém văn minh!

Thứ 5, 27/08/2020 | 21:00
0
Mới đây, Trọng Hưng gây bất ngờ với bài viết tuyên bố ly hôn và giải thích thêm về những khúc mắc với vợ cũ. Câu chuyện này càng làm ồn ào hơn quan hệ giữa anh và Âu Hà My. Nhiều người cho rằng, cái gì cũng tung hê lên mạng xã hội là không ổn và kém văn minh.

Sự việc lùm xùm của Âu Hà My và Trọng Hưng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Sau 2 tuần bị vợ cũ "bóc phốt" là ngoại tình giữa lúc vợ cũ bị sảy thai, Trọng Hưng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Ngoài việc tuyên bố đã chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn, Nguyễn Trọng Hưng cũng đính chính một số thông tin mà anh cho rằng cộng đồng mạng đã hiểu lầm mình trong thời gian qua.

Sự kiện - Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My cãi nhau ồn ào trên mạng: Những màn 'tấu hài' xấu xí, kém văn minh!

Sau hai tuần bị tố ngoại tình, Trọng Hưng đã lên tiếng giải thích sự việc của mình.

Khi được hỏi, vì sao sau hai tuần sau khi xảy ra sự việc, anh mới lên tiếng đính chính cho mình? Chia sẻ với truyền thông, Trọng Hưng cho hay: "Tôi nghĩ, mình và My phải kết thúc vấn đề ly hôn trên pháp luật thì mới bắt đầu đính chính lại những thông tin sai lệch. Thứ hai là tôi không muốn những việc này đi quá xa, nó đã ảnh hưởng đến bố mẹ tôi, gia đình tôi và cả họ nhà tôi. Thật ra, tôi cũng rất muốn im lặng để mọi thứ qua đi, chẳng ai muốn mang chuyện gia đình lên mạng xã hội cả".

Trả lời câu hỏi: Vợ cũ của anh chia sẻ, nếu anh cứ thanh minh mà không có chứng cứ gì, cô ấy sẽ nhờ pháp luật can thiệp, anh nghĩ gì? Trọng Hưng cho biết: "Tôi đã xác định kiểu gì mình cũng phải đăng bài viết đó. Vì, đó là danh dự của tôi và gia đình tôi. Cái gì thuộc về sự thật vẫn là sự thật. Còn ai mà muốn làm nó sai lệch đi thì bên kia cứ làm những gì họ muốn, tôi đón nhận! Không vấn đề gì cả, tôi rất nhẹ nhàng. Đã ra tòa thì ba mặt một lời, cần bằng chứng chứ không thể nói suông thế này được nữa".

Sự kiện - Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My cãi nhau ồn ào trên mạng: Những màn 'tấu hài' xấu xí, kém văn minh! (Hình 2).

Nhiều người cho rằng, việc Trọng Hưng và Âu Hà My ồn ào tố nhau trên mạng là kém văn minh.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, diễn viên Thu Trang cho hay: "Tôi cho rằng, không ai muốn chuyện riêng tư của mình bị nhiều người soi mói, để ý. Chuyện tình cảm, đám cưới hay chuyện ly hôn là chuyện riêng, không nên lên mạng xã hội để cãi nhau. Cả Âu Hà My và Trọng Hưng không nên có những màn "khẩu chiến" nảy lửa với nhau như vậy. Đó như là những màn "tấu hài" mà cả hai trở nên xấu xí trong mắt mọi người. Tôi nghiệm ra rằng, những chuyện tình nào càng ồn ào, nhiều người quan tâm thì càng mang mong, dễ vỡ. Vì thế, nên tiết chế, đừng cái gì cũng "khoe" lên mạng xã hội như vậy".

Chuyên gia xã hội học Ngọc Cường chia sẻ: "Nếu hết tình, hết nghĩa thì đưa nhau ra toà giải quyết là tốt nhất, khẩu chiến qua lại ở mạng xã hội là kém văn minh. Cách đây vài năm, một cặp vợ chồng nghệ sĩ, dù đã chia tay nhau nhưng vẫn thường xuyên lên mạng xã hội "móc máy" chì chiết nhau, khiến mọi người rất ác cảm với hai người. Họ đều là người lớn, nên gặp "ba măt một lời" nói chuyện đàng hoàng, không thì nhờ pháp luật giải quyết, không nên cãi nhau ồn ào như Trọng Hưng và Âu Hà My những ngày qua".

Bảo Quyên

Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi lời nhắn nhủ tới Âu Hà My trong khi livestream

Thứ 6, 14/08/2020 | 16:01
Lùm xùm xung quanh cuộc hôn nhân của hotgirl giảng viên Âu Hà My là tâm điểm dư luận trong những ngày qua. Trước sự việc này, Hà Hồ đã gửi lời nhắn nhủ tới nữ giảng viên nói riêng và chị em phụ nữ nói chung về chuyện tổn thương trong tình yêu.

Trọng Hưng - Diễn viên "Đi qua mùa hạ" bị vợ tố ngoại tình giữa lúc sảy thai: Bạn diễn khen "anh ấy đào hoa lắm"

Thứ 5, 13/08/2020 | 15:09
Trọng Hưng - Nam diễn viên từng vào vai trong phim Đi qua mùa hạ mới đây khiến khán giả bất ngờ khi vợ của anh lên tiếng cho rằng, anh đi ngoại tình giữa lúc vợ sảy thai. Âu Hà My cho biết, gia đình chị đã âm thầm theo dõi Trọng Hưng và "đánh ghen" trong văn minh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.