Trọng tài bị ám sát ngay trên sân

Trọng tài bị ám sát ngay trên sân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Một cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra tại giải vô địch Venezuela, trọng tài biên của một trận đấu đã bị ám sát ngay khi đang làm nhiệm vụ.

Hãng tin EFE của Brazil đưa tin, trọng tài Timoleon Castillo đã bị ám sát khi đang điều khiển một trận đấu thuộc giải vô địch Futsal Venezuela diễn ra ở thị trấn Cordero, bang Tachirina vào ngày 5/11.

Theo lời những khán giả chứng kiến sự việc kinh hoàng này, trong khi các cầu thủ đang ăn mừng bàn thắng vừa được ghi thì có một kẻ lạ mặt đã đi từ phía khán đài về gần đường pitch. Ngay sau đó ba phát đạn liên tiếp được bắn ra, vị trọng tài biên ngã xuống trước sự ngỡ ngàng của hàng nghìn khán giả và cầu thủ trên sân.

Vị trọng tài xấu số ngay lập tức được đưa đến bệnh viện đa khoa Tariba, gần vùng San Cristobal nhưng đã không qua khỏi do viết thương quá nặng. Timoleon Castillo đã qua ra đi ở tuổi 42.

Bóng đá Quốc tế - Trọng tài bị ám sát ngay trên sân

Trọng tài bị ám sát ngay trên sân

Sự việc khiến toàn thể BLĐ thể thao Venezuela bàng hoàng. Giám đốc thể thao bang Tarchira, Jesus Saavadra đã bày tỏ sự thương tiếc: “Chúng tôi thật sự bàng hoàng khi nghe tin này. Castillo là một trọng tài mẫu mực. Ông ấy đã bị ám sát ngay khi đang làm nhiệm vụ trên sân. Chúng tôi cảm thấy rất đau lòng vì đã để chuyện đó xảy ra”.

Trong khi đó, phó chủ tịch Ủy ban trọng tài Venezuela, Tomas Alvarez không giấu được sự đau buồn: “Tôi thc s choáng váng. Chúng ta đã mất đi một người bạn tốt, một vị trọng tài công tâm khi làm nhiệm vụ. Đó là sự mất mát lớn với bóng đá Venezuela. Chúng tôi sẽ điều tra nguyên nhân và tìm ra kẻ đã sát hại Castillo”.

Bóng đá Quốc tế - Trọng tài bị ám sát ngay trên sân (Hình 2).

Nghề trọng tài cũng trở thành một nghề nguy hiểm

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã lập tức mở cuộc điều tra để tìm ra hung thủ, nhưng hiện vẫn chưa có manh mối gì do hắn đã tẩu thoát khi hàng nghìn người trong SVĐ Honagr loạn chạy ra ngoài.

Theo thông tin ban đầu của cảnh sát, trước khi bị sát hại, trọng tài Castillo đã để xảy ra tranh chấp khi ông từ chối cho một cầu thủ vào sân thay người. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ ám sát. Hiện tại, cảnh sát vẫn tiếp tục thu thập chứng cứ và lời khai của nhân chứng để mau chóng tìm ra hung thủ.

Thỉnh Ka


Tag: Venezuela
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".