Everton 1-1 MU: Hàng thủ sai lầm, MU đánh rơi chiến thắng

Everton 1-1 MU: Hàng thủ sai lầm, MU đánh rơi chiến thắng

Thứ 2, 05/12/2016 | 05:39
0
MU đã không thể có được một chiến thắng khi bị Everton cầm hòa 1-1 tại Goodison Park. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp tại NHA của thầy trò HLV Mourinho

Highlights Everton 1-1 Man Utd

Đúng như những dự đoán từ trước, Man Utd đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân tới Liverpool thi đấu với đối thủ Everton. Với lợi thế sân nhà Goodison Park, Everton đã tự tin triển khai bóng và tạo ra 1 số tình huống nguy hiểm về phía khung thành David De Gea. Ở chiều ngược lại, sự năng nổ của Mkhitaryan cũng giúp cho M.U có một thế trận không quá lép vé với đội chủ nhà.

Bóng đá Quốc tế - Everton 1-1 MU: Hàng thủ sai lầm, MU đánh rơi chiến thắng

Khi mà NHM đã nghĩ tới một cái kết hòa cuối hiệp 1 thì MU bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú lốp bóng từ xa qua đầu thủ môn Stekelenburg của tiền đạo Ibra. Pha bóng này giúp những phút cuối trận trở lên căng thẳng hơn. Song 1-0 vẫn là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Everton dâng cao nhằm tìm kiểm bàn gỡ, và họ đã tạo ra một số cơ hội về phía khung thành của De Gea. Tuy nhiên, sự chắc chắn của thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp cho Quỷ đỏ giữ nguyên được tỷ  số trận đấu. Tưởng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay MU ở những phút cuối trận đấu thì xuất phát từ một pha phạm lỗi không cần thiết của người mới vào sân Fellaini, Leighton Baines dứt điểm chính xác gỡ hòa cho Everton.

1-1 là tỷ số chung cuộc khiến hai đội chấp nhận chia điểm. Điều này cũng khiến MU bị Chelsea bỏ xa trên BXH. Lúc này khoảng cách hai đội đã được tăng lên thành 13 điểm và cơ hội vô địch của Quỷ đỏ đang ngày càng thu hẹp lại ở mùa giải năm nay.

 

Diễn biến trận đấu

 

Kết thúc trận đấu, Everton và MU hòa nhau 1-1.

90+1 KHÔNG VÀO!! Mirallas nhả bóng sang trái cho Baines từ cánh trái băng vào, cú sút căng buộc De Gea đẩy ra! Phạt góc cho Everton.

89 VÀO!!! EVERTON 1-1 MU!! De Gea đoán đúng hướng nhưng hơi chậm trước cú sút chìm của Baines!!

87 PENALTY!! Fellaini mới vào sân đã phạm lỗi với Gueye trong vòng cấm MU!

81 KHÔNG VÀO!!! Holgate từ cánh phải có quả tạt đến đúng vị trí của Enner Valencia, người bật lên đánh đầu rất tốt nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của De Gea!!

77 KHÔNG VÀO!! De Gea cảnh giác đẩy một cú đánh đầu của Holgate khi bóng có vẻ sắp rơi về phía góc xa khung thành.

75 KHÔNG VÀO!! Các cầu thủ Everton có pha tranh chấp tốt ở giữa sân và Mirallas ở cánh trái có đường chuyền ngang tới Gueye, người tung cú sút xa rất căng nhưng De Gea đẩy được.

60   KHÔNG VÀO!!! MU phản công nhanh và Mkhitaryan có cú cứa lòng bị Ashley Williams chắn được. Micki lấy lại bóng và mớm cho Carrick tạt vào, Herrera khống chế một nhịp trước khi bắt vô-lê nhưng cú sút đập trúng cột dọc!

55'  KHÔNG VÀO!! Trọng tài bỏ qua tình huống Baines chạm bóng bằng tay, nhưng MU tiếp tục tấn công và Martial có cú sút chạm Baines đi sạt góc chữ A ở phía cột xa!! Phạt góc.

53'  KHÔNG VÀO!! Một pha bật tường với Lukaku đưa Mirallas vào góc phải vòng cấm MU, nhưng De Gea dùng chân cản phá cú sút của anh! Phạt góc.

48'  Everton đang khá ít ý tưởng tấn công vào lúc này, chủ yếu tập trung vào bộ đôi Lukaku - Bolasie, tuy nhiên hàng thủ MU đang tập trung kèm hai người này khá chặt. 

42'  VÀO! EVERTON 0-1 MU! Ibrahimovic đón một pha bóng dài của Martial và kịp lốp bóng khi Stekelenburg lao ra. Bóng đập xà ngang, cột dọc và dội đất một lần rồi đi vào lưới trước khi Funes Mori kịp phá được! 

37'  MU có một quả chọc khe nhắm tới Mkhitaryan, nhưng Funes Mori tung cú chuồi chính xác để cắt bóng. Hàng thủ Everton đang chơi rất nổi bật trong hiệp này.

29'  Mkhitaryan có pha đột thẳng vào trung lộ và câu được quả phạt do bị Funes Mori phạm lỗi. Ibrahimovic có cú sút phạt khá tồi, đập thẳng vào hàng rào.

27'  Everton một lần nữa tăng tốc bên cánh phải và Bolasie đón bóng trong vòng cấm trong thế không việt vị, nhưng quả căng ngang cắt mặt cầu môn của anh không tới được Mirallas.

21'  Everton bứt xuống phản công bên cánh phải và Bolasie dễ dàng vượt qua Darmian để tạt về phía Lukaku, nhưng Jones có mặt để đánh đầu phá bóng.

20'  Lukaku tìm cách đột phá, từ cánh trái anh vượt qua Rojo nhưng sau đó có đường chuyền hỏng. Barry sau đó thoát thẻ dù dùng tay chặn một đường chuyền.

17'  Một cú xoạc rất nguy hiểm của Rojo, người vào bóng cả hai chân với Gueye. Trọng tài Michael Oliver quyết định chỉ rút thẻ vàng.

9'   Martial ở vào thế đối mặt Stekelenburg từ quả chọc khe của Mkhitaryan, nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

8'   MU cố gắng triển khai nhanh nhưng hàng thủ Everton chơi kín kẽ. Pogba thử vận may từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

1'   Trận đấu bắt đâu, MU là đội giao bóng trước.


Đội hình ra sân:
Everton: Stekelenburg, Coleman, Funes Mori, Ashley Williams, Baines, Gana, Barry, Mirallas, Cleverley, Bolasie, Lukaku.
MU: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Pogba, Mkhitaryan, Ander Herrera, Martial, Ibrahimovic.

 

Thông tin trước trận:

- Everton không thua 9 trận gần đây trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

- 5/6 trận gần nhất trên sân nhà của Everton đều có dưới 2,5 bàn thắng.

- Theo kèo châu Á, Everton toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây.

- M.U bất bại 5 trận gần nhất trên các mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng.

- 3 trận đã qua của M.U cùng 4/5 trận gần đây của Everton đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.

- M.U giành chiến thắng 3, hòa 1 ở 4 trận đối đầu gần nhất.

Thông tin lực lượng

Everton: Besic chấn thương.

Man United: Rooney bị treo giò. Shaw, Smalling và Bailly chấn thương. Theo thống kê từ số liệu châu Á, Everton thắng 5/8 trận sân nhà vừa qua.

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.