Trung vệ 2 triệu bảng của Arsenal có cô bạn gái cực đa tài

Thứ 2, 02/05/2022 | 09:15
0
Trung vệ Rob Holding của Arsenal chưa có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp. Nhưng đường tình của anh lại khá suôn sẻ khi đang kết đôi cùng một người đẹp cực đa tài.
Hậu trường - Trung vệ 2 triệu bảng của Arsenal có cô bạn gái cực đa tài

thích ảnh

Holding sinh năm 1995 và trưởng thành từ lò đào tạo của Bolton. Anh gia nhập Arsenal năm 2016 với giá 2 triệu bảng nhưng chưa bao giờ có được vị trí chắc chắn. Sau 6 mùa giải thi đấu tại Premier League, Holding mới có được bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 2-1 trước West Ham hôm Chủ nhật vừa qua.

Dù sự nghiệp chưa có gì nổi bật nhưng Holding lại khiến nhiều người ghen tị. Bởi cô bạn gai Paige Almendariz của anh là một phụ nữ cực kỳ đa tài. Cô không chỉ đóng là trụ cột của đội nữ SC Braga mà còn là một người mẫu Instagram và từng là một vũ công ba lê chuyên nghiệp.

Hậu trường - Trung vệ 2 triệu bảng của Arsenal có cô bạn gái cực đa tài (Hình 2).

Paige đang là trụ cột của đội nữ Braga

Holding lần đầu gặp Paige khi đi nghỉ ở Mỹ vào năm 2018. Cặp đôi đã được chụp hình cùng nhau trên Instagram ở Clarksburg, một thị trấn nhỏ ở phía bắc California. Tuy nhiên, không rõ họ đã ở bên nhau vào thời điểm đó chưa hay họ gặp nhau khi nào và như thế nào.

Cặp đôi đã không được chụp ảnh cùng nhau một lần nữa cho đến Giáng sinh, khi Paige đi du lịch đến London. Cô đã ở cùng Holding ở Emirates, xem các trận đấu bóng đá cũng như bóng rổ tại O2 Arena.
Holding đã viết trên Instagram: "Tôi thật may mắn làm sao!". Anh và bạn gái thường xuyên đưa ra những video quay cảnh cả hai cùng nhau thư giãn ở nhà. Cặp đôi thích đi du lịch và đã có một chuyến đi lãng mạn đến Paris.

Hậu trường - Trung vệ 2 triệu bảng của Arsenal có cô bạn gái cực đa tài (Hình 3).

Cô cũng từng được đào tạo ba lê chuyên nghiệp

Paige đang có một sự nghiệp cầu thủ khá thành công. Sau khi tỏa sáng tại UNLV, cô đã bắt đầu sự nghiệp ở Bồ Đào Nha. Sau khi hoàn thành bằng Truyền thông, cô gia nhập Sporting Club de Braga, nơi cô chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, một chấn thương dường như đã kìm hãm sự tiến bộ của nữ cầu thủ 25 tuổi này.

Paige, người lớn lên ở Sacramento (California), là một vũ công ba lê hàng đầu đã được đào tạo với Công ty Ballet Crockett-Deane từ năm 2011 đến 2016.

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô đã nhận được nhiều học bổng từ các công ty múa ba lê chuyên nghiệp và các trường đại học, nhưng thay vào đó cô quyết định chọn học bổng bóng đá. Chị gái Brittney và cô em sinh đôi Macy đều là vũ công chuyên nghiệp của Sacramento Ballet.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng của Paige Almendariz:

Hậu trường - Trung vệ 2 triệu bảng của Arsenal có cô bạn gái cực đa tài (Hình 4).
Hậu trường - Trung vệ 2 triệu bảng của Arsenal có cô bạn gái cực đa tài (Hình 5).
Hậu trường - Trung vệ 2 triệu bảng của Arsenal có cô bạn gái cực đa tài (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top 10 nàng WAG hot nhất tại bán kết FA Cup

Thứ 7, 16/04/2022 | 16:11
Cùng ngắm nhìn những nàng WAG tuyệt đẹp của các ngôi sao của 4 đội góp mặt ở bán kết FA Cup 2021/22.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.