Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập

Thứ 5, 27/01/2022 | 10:20
0
Trung vệ Aymeric Laporte của Manchester City và cô bạn gái xinh đẹp Sara Botello lúc này đang vui chơi ở Bahamas.

Sau khi gặp chấn thương ở trận Man City bị Southampton cầm hòa với tỷ số 1-1, Laporte cũng các đồng nghiệp khác đã lên đường đi nghỉ do thời gian này, các giải VĐQG tạm nghỉ, nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu.

Nếu như các ngôi sao của Man United như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Diogo Dalot; Andy Robertson hay James Milner cũng chọn Dubai để nghỉ ngơi thì Laporte lại đi khá xa tới Bahamas ở Vùng Caribe để xả hơi.

Đi cùng với anh là cô bạn gái lâu năm Sara Botello. Cặp đôi này thoải mái diện những bộ dồ bơi rồi tung tăng trên bãi biển để quên đi cái lạnh của nước Anh. Sau đó, Sara đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh họ đang tận hưởng kỳ nghỉ.

Người đẹp 28 tuổi đã chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp về cặp đôi đang bơi cùng cá mập cũng như một số con lợn rừng đang chèo thuyền ở những vùng nước nông của biển Caribe.

Sara Botello không chỉ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, cô còn được nhắc đến với tài năng múa ba lê. Cô là một vũ công chuyên nghiệp đã biểu diễn múa ba lê và múa đương đại trong các buổi biểu diễn ở Bilbao. Theo một số nguồn tin, Sara từng có thời gian dài theo tập tại một lò đào tạo diễn viên có tiếng tại Tây Ban Nha.

Cô còn được mời tham gia vào những chương trình múa ba lê hay múa đương đại tại các sự kiện diễn ra ở xứ Basque. Ngoài ra, Sara Botello còn tham gia sinh hoạt thường xuyên tại đội hoạt náo viên của một đội bóng rổ tại Bilbao. Lúc này, cô tạm thời dọn tới Anh để ở gần và chăm sóc cho Laporte.

Những hình ảnh đáng chú ý của cô nàng Sara Botello:

Hậu trường - Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập
Hậu trường - Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập (Hình 2).
Hậu trường - Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập (Hình 3).
Hậu trường - Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập (Hình 4).

DUY PHONG

Tag: Man City

Man City giành Julian Alvarez ngay trước mũi Man United

Thứ 3, 25/01/2022 | 08:54
Theo ESPN, Man City chuẩn bị công bố bản hợp đồng mang tên Julian Alvarez đến từ River Palate. Man City đã phải thanh toán 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".