Trương Bá Chi: Đại gia sau ly hôn

Trương Bá Chi: Đại gia sau ly hôn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Tạp chí Oriental Sunday vừa tiết lộ, Trương Ba Chi đã đưa ra điều kiện ly hôn với Tạ Đình Phong, trong đó, mọi lợi ích đều nghiêng hết về phía cô: Bao gồm cả con cái lẫn tài sản.

Cụ thể, Trương Bá Chi đã thông qua luật sư của mình đưa ra điều kiện ly hôn với yêu cầu như sau: Hai cậu con trai, căn biệt thự biệt lập ven biển Hong Kong trị giá 160 triệu đô la Hongkong, căn nhà của Tạ Hiền, và quan trọng nhất chính là công ty Post Production Office Ltd (PO) của Đình Phong.

Gia đình Bá Chi, Đình Phong thời còn mặn nồng

Trước những yêu cầu quá đáng này, Tạ Đình Phong cho biết, anh sẽ chấp nhận bất cứ điều kiện nào mà Trương Bá Chi đưa ra, trừ việc phải nhượng lại cổ phần trong công ty PO.

Bạn bè của Bá Chi cho biết, Trương Bá Chi là người rất thông minh trong việc làm giàu, cô có một tiềm lực kinh tế mạnh đến mức bất kỳ một diễn viên nổi tiếng nào cũng phải thèm muốn. Bởi vậy, việc Trương Bá Chi yêu cầu nắm mọi tài sản chung giữa cô và Đình Phong sau ly hôn là có hai lý do.

Thứ nhất, Bá Chi là người rất khôn khéo và giỏi tính toán, tiền với cô ấy không bao giờ là đủ, vì vậy, cô ấy muốn thâu tóm toàn bộ tài sản hiện có để hưởng cuộc sống sung túc sau này.

Thứ hai, có thể Bá Chi muốn trả đũa Tạ Đình Phong, cô muốn sau khi ly hôn, cô sẽ là người hưởng lợi, còn Tạ Đình Phong thì mất hết: Vợ con và tài sản.

Theo báo chí Hong Kong, Tạ Đình Phong đã chấp nhận sẽ chuyển cho Bá Chi 160 triệu đô la Hong Kong với điều kiện cô không đụng đến công ty của mình.

Hiện, Bá Chi vẫn nắm giữ một số lượng cổ phần nhất định tại PO. Ngày 7/8 khi trở về Hong Kong, Tạ Đình Phong đã ngay lập tức đến công ty của mình trấn an các nhân viên và xoa dịu các đối tác về mối lo Bá Chi sẽ thao túng và lộng quyền tại PO.

Một nguồn tin cho hay, mặc dù yêu cầu của Bá Chi là vậy, Tạ Đình Phong vẫn đang cân nhắc việc mỗi người sẽ nuôi một đứa trẻ thay vì cả hai đứa sẽ đi theo Trương Bá Chi.

Lan Ngọc