Trưởng Ban tài chính xã bị đánh tại trụ sở làm việc

Trưởng Ban tài chính xã bị đánh tại trụ sở làm việc

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:52
0
Lãnh đạo UBND xã Hồng Thái, huyện An Dương cho biết: vào lúc 18h ngày 14/5, ông Đỗ Văn Cường (sinh năm 1974), trưởng ban tài chính xã Hồng Thái bị một nhóm 6 người đánh ngay tại trụ sở ủy ban.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an địa phương, trong lúc ông Cường cùng với một số cán bộ xã và thanh niên địa phương đang đánh cầu lông tại sân của UBND xã thì bất ngờ bị hành hung và gây thương tích.

Miền bắc - Trưởng Ban tài chính xã bị đánh tại trụ sở làm việc

Trụ Sở UBND xã Hồng Thái, nơi xảy ra vụ ông Cường bị đánh

Cụ thể vào khoảng thời gian trên, Đào Tuấn Anh (có biệt danh là Tuấn, sinh năm 1981, thường trú ở tổ 3, thị trấn An Dương, huyện An Dương) đã dẫn theo 5 đối tượng nữa (2 gái, 3 trai) vào trụ sở ủy ban để đánh ông Cường trước mặt cả một số cán bộ xã. Vụ việc đã nhanh chóng được cấp báo lên cơ quan công an huyện An Dương.

Sau đó, cả Tuấn Anh và ông Cường đã được mời vào trụ sở công an xã Hồng Thái làm việc với cơ quan điều tra nhiều giờ liên, bên ngoài cổng ủy ban người dân hiếu kỳ tụ tập rất đông.

Đến 22h đêm 14/5, anh Cường đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa hữu nghị Việt Tiệp. Đến 1h sáng hôm nay (15/5) thì Đào Tuấn Anh và hai người phụ nữ tham gia đánh ông Cường đã bị chuyển lên công an huyện An Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc ông Cường bị hành hung tại trụ sở làm việc. Nhưng theo tìm hiểu phóng viên, sự việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong việc đã trả tiền mua bán đất nhưng chưa nhận được tài sản.

Ông Trương Văn Thêu, chủ tịch UBND xã Hồng Thái cũng cho rằng: chắc chắn có nguyên nhân nào đấy với nhóm đối tượng này thì anh Cường mới bị đánh. Chính quyền xã sẽ tổ chức họp cán bộ nhằm ổn định tình hình cơ quan, đồng thời xin ý kiến cấp trên để giải quyết, xử lý  những vấn đề liên quan đến cán bộ nếu phát hiện có vi phạm.

Theo Thu Hằng (Dân trí)

'Soi' sức mạnh chiến hạm Pháp khủng sắp đến Hải Phòng

Thứ 4, 08/05/2013 | 13:06
Hộ tống hạm l’Adroit là thế hệ chiến hạm tàng hình thứ hai của Pháp, thuộc lớp FREMM thuộc loại hiện đại nhất thế giới. Ngày 22/5 tới, con tàu sẽ cập cảng Hải Phòng.

Doanh nghiệp vận tải Hải Phòng ‘kêu cứu’

Thứ 6, 26/04/2013 | 08:14
Sau khi Thông tư 197 của Bộ tài chính về hướng dẫn chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng đường bộ theo đầu phương tiện được chính thức triển khai, đã có rất nhiều doanh nghiệp (DN) vận tải tại Hải Phòng cho xe ngưng hoạt động, nằm nghỉ la liệt ở các bãi đỗ, mặc dù lượng hàng hóa tồn đọng tại các kho cảng là khá nhiều.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.