Trưởng công an thị trấn thừa nhận đưa 'người tình' vào nhà nghỉ

Trưởng công an thị trấn thừa nhận đưa 'người tình' vào nhà nghỉ

Thứ 6, 19/08/2016 | 06:53
0
Ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân (Thường Xuân, Thanh Hóa) vừa có bản tường trình, nhận sai phạm và chịu mọi hình thức kỉ luật khi bị bắt quả tang đưa “người tình” vào nhà nghỉ

Liên quan đến việc Trưởng công an thị trấn 'ăn vụng' trong nhà nghỉ, ông Trịnh Quang Hạnh đã viết biên bản tường trình sự việc gửi Đảng ủy, UBND, Ủy ban kiểm tra huyện Thường Xuân thừa nhận mọi hành vi và xin chịu các hình thức của cơ quan.

Pháp luật - Trưởng công an thị trấn thừa nhận đưa 'người tình' vào nhà nghỉ

Bản tường trình thừa nhận sự việc của Trưởng công an thị trấn

Theo bản tường trình, ông Hạnh cho hay, khoảng 20h30 phút ngày 18/7, ông đang đi xem hội chợ thương mại Thường Xuân thì nghe có điện thoại của bà Nguyễn Thị H. (cùng trú khu phố 4, thị trấn Thường Xuân) gọi đến nói: “Anh Hạnh ơi, em buồn quá, em bỏ chồng rồi anh có đi chơi với em không”.

“Tôi lưỡng lự một lát rồi hỏi lại “Em bỏ chồng thật chưa” thì cô H. nói “Em bỏ chồng được hơn 1 tháng rồi, em bây giờ là người tự do, em muốn ai là quyền của em. Tôi đồng ý và cô H. nói tôi thuê nhà nghỉ đi rồi cô ấy vào luôn”, ông Hạnh tường trình sự việc.

Pháp luật - Trưởng công an thị trấn thừa nhận đưa 'người tình' vào nhà nghỉ (Hình 2).

Quyết định tạm đình chỉ ông Hạnh vì có quan hệ trai gái

Cũng tại bản tường trình ông Hạnh cho biết sau khi nhận lời đi chơi với người phụ nữ này, ông đã gọi điện thuê nhà nghỉ ở địa phương. Ông Hạnh vào phòng nghỉ được khoảng 5 phút thì bà H. tới. Hai người sau đó tâm sự rồi “phát sinh nhu cầu của bản thân”.

Khoảng 5 phút sau, ông Đ. (chồng cũ của bà H.) đạp cửa lao vào đánh ông Hạnh và bà H. Ông Hạnh sau đó đẩy được ông Đ. ra và thoát được ra ngoài.

Ông Hạnh cho hay: “Qua sự việc trên, tôi thấy bản thân là một cán bộ đảng viên mà vi phạm vào đạo đức lối sống, vi phạm vào một trong 19 điều cấm đảng viên không được làm. Vì vậy tôi làm bản tường trình này báo cáo Đảng ủy, UBND, Ủy ban kiểm tra Đảng để xem xét. Về bản thân tôi, sai đến đâu tôi xin chịu trách nhiệm trước tổ chức và không có ý kiến gì khác”.

Hiện tại, ông Hạnh đ

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.