Trường Giang kể chuyện thời chưa nổi tiếng: "Người ta chỉ quan tâm anh Hoài Linh"

Thứ 2, 30/10/2023 | 13:24
0
Nghệ sĩ hài Trường Giang cho biết chính những lời chê bai, xem thường là động lực cho anh phấn đấu để nổi tiếng, sau này khi nhìn lại vẫn cảm thấy biết ơn.

Mới đây trong chương trình Nhà trọ Destiny, Trường Giang cùng với Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi, Phát La và Nguyễn Đình Vũ trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề. Ông xã Nhã Phương cho biết khi mới vào nghề, anh may mắn được đi diễn cùng NSƯT Hoài Linh. Song dù có đàn anh dẫn dắt, Trường Giang vẫn bị "ăn hiếp".

Nam nghệ sĩ bộc bạch: "Người ta chỉ quan tâm anh Hoài Linh thôi chứ ai mà quan tâm tôi. Thà như vậy rồi để tôi yên đi, nhưng không, người ta không để tôi yên. Người ta cứ nói ra nói vào".

Giải trí - Trường Giang kể chuyện thời chưa nổi tiếng: 'Người ta chỉ quan tâm anh Hoài Linh'

MC Trường Giang bị "ăn hiếp" thời còn chưa nổi tiếng.

Mặc dù bị xem thường, Trường Giang vẫn không oán trách. Ngược lại, anh xem đó là một động lực, biết ơn những người đã từng "ăn hiếp" để mình có được vị trí hiện tại. 

Trường Giang chia sẻ: "Tối đó về tôi cứ suy nghĩ. Tôi nói tại sao mình lại chấp nhận như vậy. Tôi mới ghi 3 chữ: 'Phải nổi tiếng'. Người ta chửi mình là chửi đúng, vì người ta cần người có vị trí chứ không cần người để đủ số lượng".

Ông xã Nhã Phương còn tiết lộ chính người xem thường mình lúc trước, bây giờ là phải cầm ghế cho anh ngồi và mời biểu diễn.

Giải trí - Trường Giang kể chuyện thời chưa nổi tiếng: 'Người ta chỉ quan tâm anh Hoài Linh' (Hình 2).

Trường Giang biết ơn những lời xem thường trong quá khứ.

Trường Giang còn cho biết thêm khoảng thời gian học ở trường sân khấu, có lần vì diễn không tốt mà bị thầy chủ nhiệm ném dép lên sân khấu, chê trước mặt cả lớp. "Lúc đó tôi nghĩ mình tệ vậy sao ta. Nhưng về chiêm nghiệm lại thì thấy tôi diễn dở thiệt. Sau này tôi cảm ơn thầy vì những bài học đó. Hiện tại tôi với thầy vẫn giữ liên lạc với nhau", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Nghe được những trải lòng của đàn anh, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc, Phát La và Nguyễn Đình Vũ xúc động tâm sự mình cũng bị "ăn hiếp" khi mới vào nghề.

Phát La chia sẻ: "Ăn hiếp là một chuyện ai cũng phải trải qua khi mới vào nghề. Ngày xưa tôi mới đi diễn, lại là tay ngang không có học hành gì. Lúc đang tập kịch trên sân khấu, bị một người 'có nghề' ở dưới quăng đôi dép vào mặt mình luôn".

Hồng Loan

Trường Giang nói về chuyện ca sĩ hát live: "Ai chê là tôi gật đầu nhận liền"

Thứ 3, 24/10/2023 | 18:37
Nghệ sĩ Trường Giang thẳng thắn nêu quan điểm về chuyện ca sĩ bị chê hát live, được đàn em Nguyễn Đình Vũ và khán giả đồng tình.
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.