Trương Ngọc Ánh không oán giận dù bị tố ‘quỵt’ tiền hỗ trợ 300 triệu

Trương Ngọc Ánh không oán giận dù bị tố ‘quỵt’ tiền hỗ trợ 300 triệu

Thứ 5, 27/07/2017 | 11:45
0
Trương Ngọc Ánh cho biết, cô rất buồn khi sự việc xảy ra theo chiều hướng gây tranh cãi và cảm thấy mình đang bị lợi dụng để PR.

Những ngày qua, thông tin Trương Ngọc Ánh "quỵt" số tiền 300 triệu đồng dành cho nữ sinh bị tạt axit Hoàng Tăng Thị Thu Hương đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ngôi sao - Trương Ngọc Ánh không oán giận dù bị tố ‘quỵt’ tiền hỗ trợ 300 triệu

Cách đây một năm, khi nghe tin nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương bị tạt axit, Trương Ngọc Ánh và giám đốc của thẩm mỹ viện do chị làm đại sứ thương hiệu đã quyết định trao tặng 30 triệu tiền mặt hỗ trợ viện phí và một gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu.

Và, mới đây, dư luận đã dậy sóng khi mẹ của bé Thu Hương - bà Lộc lên tiếng trên một số trang tin “tố” diễn viên Trương Ngọc Ánh thất hứa khi làm từ thiện. Bà Lộc cho biết, nữ diễn viên Hương ga “chỉ trao bảng chứ không trao tiền”.

Ngôi sao - Trương Ngọc Ánh không oán giận dù bị tố ‘quỵt’ tiền hỗ trợ 300 triệu (Hình 2).

Trước những cáo buộc này, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có cuộc gặp gỡ báo chí để chính thức chia sẻ quan điểm của chị về sự việc. Trương Ngọc Ánh cho biết, ở thời điểm xảy ra vụ việc, chị đang làm đại sứ thương hiệu cho một thẩm mỹ viện này. Khi được nghe về câu chuyện của bé Hương, chị đã đồng ý tham gia cùng đơn vị vì giúp được bé là điều quá tốt. “Thẩm mỹ viện đã hưởng ứng và tạo điều kiện cho bé Hương với gói thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng. Tôi là đại sứ thương hiệu nên đại diện trao gói thẩm mỹ trị giá 300 triệu cho cháu và gia đình. Khi cháu đủ sức khỏe thì sẽ đưa cháu đi Thái Lan để làm lại toàn bộ”, Trương Ngọc Ánh cho biết.

Nữ diễn viên Hương ga cũng cho biết, chị đã bỏ tiền túi để trả viện phí cho bé. Số tiền 30 triệu viện phí đã được chị và mẹ của bé Hương đóng ngay tại chỗ. “Đó là tiền túi của tôi. Tôi rất vui khi đã giúp được bé. Và tôi nghĩ rằng, nhiệm vụ của mình cũng đã kết thúc từ đó”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Ngôi sao - Trương Ngọc Ánh không oán giận dù bị tố ‘quỵt’ tiền hỗ trợ 300 triệu (Hình 3).

Nói về lùm xùm bị tố cáo “quỵt” tiền, Trương Ngọc Ánh cho biết: Cô rất buồn khi sự việc xảy ra thế này và cảm thấy mình đang bị lợi dụng để PR. Tuy vậy, cô vẫn không giận nữ sinh Thu Hương cũng như gia đình cô. Vì Trương Ngọc Ánh tin, họ bị xúi để đưa ra phát ngôn sai về những người đã từng giúp mình. Nữ diễn viên cũng cho biết, đây sẽ là lần cuối cùng cô nói về sự việc này.

Xem thêm >>> Phi Thanh Vân: 'Tôi đại tu 3 vòng không phải vì đàn ông'

Lê Anh

Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.