Tú Lơ Khơ công khai người yêu xinh đẹp

Tú Lơ Khơ công khai người yêu xinh đẹp

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:56
0
Hình ảnh Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) hôn người yêu xinh đẹp vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức gây sự chú ý.

Cô gái chuyển giới Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) đã từng gây xôn xao dư luận với clip lãng mạn dành tặng người yêu nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8/3). Đó cũng là thời điểm cô gái này quyết định công khai giới tính thật của mình.

Ngay sau đó, Tú Lơ Khơ lập tức trở thành cái tên rất hot của cộng đồng LGBT và dư luận. Cô cũng đã tham gia rất nhiều hoạt động xã hội, góp phần xây dựng hình ảnh của cộng đồng, đặc biệt là sự kiện "đám cưới" đồng tính diễn ra tại Hà Nội.

Xã hội - Tú Lơ Khơ công khai người yêu xinh đẹpHình ảnh lãng mạn của Tú Lơ Khơ bên người yêu xinh đẹp.

Từng nhiều lần trả lời báo chí về mối tính của mình và bày tỏ ý định sẽ sớm tổ chức đám cưới với người yêu hiện tại. Tuy nhiên, chưa lần nào Tú công khai hình ảnh của mình và người yêu.

Điều bất ngờ trong dịp sinh nhật lần thứ 22 của mình, 'chàng trai' này lần đầu tiên đăng tải hình ảnh mình và người yêu lãng mạn dưới ánh nến lung linh.

Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Mọi người đều bày tỏ niềm vui và cùng chúc mừng cặp đôi này. Đặc biệt, người yêu Tú Lơ Khơ còn thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài rất xinh đẹp. 

Theo Tri thức

Sự thật cơ thể của những người chuyển giới

Thứ 4, 05/06/2013 | 09:07
Tưởng rằng khi chuyển giới, làn da, mái tóc sẽ thay đổi, nhưng sự thực, nhiều người vẫn còn "gờn gợn" những chi tiết nguyên bản ban đầu.

Bé gái chuyển giới đòi quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:53
Một em học sinh lớp 1 sinh ra trong hình hài bé trai nhưng được xác nhận là con gái đã giành được quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ tại ngôi trường của em tại Colorado.

Vẻ 'nam tính' của thí sinh chuyển giới gây sốt Next Top

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:15
Trong vòng casting diễn ra ngày hôm qua (12/8) tại thành phố Hồ Chí Minh, xuất hiện thí sinh chuyển giới gây chú ý với tên gọi Đỗng Phương Trần. Người đẹp này sinh vào ngày 26/9/1993, chiều cao 1m71, quê quán tại thành phố Hồ Chí Minh.

'Mỹ nhân chuyển giới' Hải Nguyên lộ diện vẫn là đàn ông

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:58
Hải Nguyên chính thức lộ diện với phong cách phi giới tính và khẳng định mình không hề chuyển giới đang là thông tin sốc nhất dành cho công chúng bởi hơn hai năm qua, dư luận luôn sôi nổi vì nhan sắc đáng yêu của "cô" và những scandal sốc nổi có một không hai...

Gần 100% học sinh yếu của cô giáo chuyển giới đỗ ĐH

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:50
Dựa vào điểm chuẩn dự kiến và kinh nghiệm của mình, cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm khẳng định gần 80 học trò của lớp luyện thi của mình sẽ đậu đại học.

Vũ công chuyển giới nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:00
Sau khi đã được chuyển đổi giới tính, Jin Xing đã trở thành biểu tượng nổi bật nhất của sự tự do cá nhân và bình đẳng giới tại đất nước đông dân nhất thế giới này...