Tự nhờ cảnh sát tống giam để cai nghiện game

Tự nhờ cảnh sát tống giam để cai nghiện game

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:29
0
Quá đắm chìm trong các trò chơi điện tử nhưng không có cách nào để dứt ra, một game thủ người Trung Quốc đã tìm ra giải pháp hết sức đặc biệt.

Anh chàng này đã nhờ cảnh sát bắt giữ mình để cai nghiệm game.

Ah Mao, 22 tuổi, cho biết vấn đề của mình bắt đầu từ tháng 5/2009 khi anh phát hiện ra trò chơi trực tuyến có tên gọi Hot Blooded Fantasy.

Lạ & Cười - Tự nhờ cảnh sát tống giam để cai nghiện game

 

Từ khi phát hiện ra trò chơi này, Ah Mao đã thực sự đắm chìm trong thế giới ảo, Mao thường xuyên ở lại quán cà phê Internet để chơi. Có lần Mao đã ở liên tục trong quán Internet suốt 8 ngày đêm mà không về nhà.

Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều, nhưng Ah Mao vẫn không thể thắng được bản thân. Mỗi lần nhận lương, Mao lại lao ngay vào những trò chơi điện tử mới.

"Xin hãy đến và bắt tôi, nhốt tôi lại trong vài tháng. Tôi không thể tránh xa khỏi Internet và trò chơi điện tử", Ah Mao cho biết khi gọi điện đến cảnh sát.

Gia Lê

Cận cảnh trại nuôi gấu lấy mật ở Trung Quốc

Thứ 4, 03/04/2013 | 20:40
Trung Quốc cũng giống như một số quốc gia châu Á khác đang diễn ra tình trạng nuôi gấu lấy mật để làm thuốc, khiến những con gấu không may mắn sẽ phải sống một cuộc đời đầy đau đớn, có thể đối mặt với các bệnh viêm nhiễm.

Sau 7 lần chết hụt, trúng số 1 triệu USD

Thứ 4, 10/04/2013 | 15:30
Ông ông Frano Selak một giáo viên dạy nhạc người Croatia, đã từng bảy lần thoát chết trong gang tấc và một lần trúng số độc đắc với giá trị tới 1 triệu đô la Mỹ.

Dịch vụ đắp mặt nạ cho... vùng kín

Thứ 4, 10/04/2013 | 20:23
Một số phụ nữ sau khi tẩy lông vùng bikini đã gặp phải một số sự cố "tế nhị", chính vì vậy dịch vụ kỳ lạ "Vajacial" (đắp mặt nạ cho vùng kín) đã ra đời.