Tự truyện của Lê Công Vinh thật hay không thật thì phải có chứng cứ!

Tự truyện của Lê Công Vinh thật hay không thật thì phải có chứng cứ!

Hoàng Thị Bích
Thứ 2, 28/05/2018 | 22:26
0
Tự truyện “Lê Công Vinh - Phút 89” của cựu cầu thủ Lê Công Vinh vừa ra mắt mới đây nhưng đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều trong giới bóng đá và dư luận.

Sau thời gian ngắn rời khỏi cương vị quyền chủ tịch CLB TP.HCM, cựu tiền đạo Lê Công Vinh tiếp tục thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi cho ra mắt cuốn tự truyện “Lê Công Vinh – Phút 89”.

Theo đó, cuốn tự truyện “Lê Công Vinh - Phút 89” được chắp bút bởi nhà báo Trần Minh, nội dung là kể lại hành trình đến với bóng đá của cựu cầu thủ xứ Nghệ.

Tự truyện của Lê Công Vinh thật hay không thật thì phải có chứng cứ!

Lê Công Vinh vừa ra mắt cuốn tự truyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trong cuốn tự truyện này, bên cạnh những câu chuyện vui, kỷ niệm đẹp thì cựu tiền đạo Công Vinh cũng đã nhắc đến những điều chưa thực sự tốt về những HLV và đồng đội mà anh từng kề vai sát cánh. Trong đó, có những người đã từng xích mích hoặc “bằng mặt không bằng lòng” với mình như: HLV Lê Thụy Hải, cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức, Lê Tấn Tài cho tới những người còn thi đấu như Văn Quyết, Duy Nam…

Điều nhận được sự quan tâm nhất của dư luận chính là sự thật “trần trụi” về bóng đá Việt qua góc nhìn của Lê Công Vinh như việc anh bị một cầu thủ đàn anh nổi tiếng ghét ra mặt, đồng đội không chuyền bóng cho mình hay việc HLV “ăn tiền cầu thủ”…

Tự truyện của Lê Công Vinh thật hay không thật thì phải có chứng cứ! (Hình 2).

"Lê Công Vinh - Phút 89” là cuốn tự truyện đầu tiên của cầu thủ bóng đá Việt Nam.

Trước thông tin về cuốn tự truyện gây nên những tranh cãi nhiều chiều, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết ông chưa nhận được ý kiến báo cáo hay phản hồi từ lãnh đạo VFF về cuốn tự truyện này.

Ông Vương Bích Thắng nói: “Đây là cuốn tự truyện của Lê Công Vinh, có thể đây là những suy nghĩ của cá nhân Lê Công Vinh, để phán xét việc mà Lê Công Vinh kể trong cuốn tự truyện là thật hay không thật phải dựa trên các cơ sở, đánh giá từ thực tế. Mỗi người có một góc nhìn riêng của mình, tôi nghĩ đây là góc nhìn riêng của Lê Công Vinh, còn những chuyện mà Công Vinh nói ra, kể lại trong tự truyện của mình thì phải có chứng cứ”.

Trước câu chuyện Lê Công Vinh kể trong cuốn tự truyện rằng anh bị một cầu thủ đàn anh nổi tiếng ghét ra mặt hay HLV “ăn tiền cầu thủ”, ông Vương Bích Thắng cũng cho biết thêm: “Có thể Lê Công Vinh thấy các đồng đội có thái độ ứng xử khắt khe với mình thì Công Vinh nghĩ rằng người này ghét mình, còn đối phương có ghét hay không thì không thể khẳng định được”.

Chúng tôi đang liên hệ với phía lãnh đạo VFF để xem họ phản hồi thế nào về cuốn tự truyện này và sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Viết tự truyện, Công Vinh không ngại kể chuyện đồng đội bán độ

Thứ 4, 23/05/2018 | 21:48
Là cầu thủ đầu tiên ra mắt tự truyện, cuốn sách của cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã “cháy hàng” từ khi chưa chính thức phát hành. Bởi lẽ, ngoài sự nghiệp và gia đình của mình, Công Vinh không ngại kể về nhiều chuyện gai góc của bóng đá nước nhà.

Lê Công Vinh tranh cử vào VFF, bầu Tú kiên quyết không bỏ ghế

Thứ 5, 19/04/2018 | 12:25
Cựu tiền đạo gốc xứ Nghệ Lê Công Vinh có tên trong danh sách ứng cử BCH VFF nhiệm kỳ VIII, bầu Đức kiên quyết rút khỏi VFF trong khi bầu Tú rốt cuộc vẫn quyết định không bỏ ghế nào.

Ông Lê Thụy Hải chỉ ra người đủ sức thay thế Công Vinh ở ĐTQG

Thứ 6, 09/06/2017 | 10:52
Nếu phải chọn ra một gương mặt đủ sức gánh vác hàng công ĐTQG hiện nay, HLV Lê Thụy Hải gạch tên Công Phượng, Văn Toàn.
Cùng tác giả

Bác sĩ cảnh báo suy nghĩ sai lầm khi ăn tiết canh

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:24
Trên thực tế, nhiều người vẫn chủ quan cho rằng tiết canh dê hay tiết canh gia cầm là sạch vì không có vi khuẩn liên cầu lợn.

Kỹ thuật vi phẫu giành lại cơ hội làm cha cho nam giới

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:58
Phẫu thuật vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng Micro TESE được xem là biện pháp cuối cùng để tìm tinh trùng, giành lại cơ hội làm cha cho nam giới “vô tinh”.

Ban hành bộ tiêu chí về yêu cầu ATTT mạng cơ bản cho camera giám sát

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:51
Tài liệu này đưa ra và khuyến nghị áp dụng các yêu cầu kỹ thuật an toàn thông tin mạng cơ bản cho thiết bị camera giám sát sử dụng giao thức mạng.

ĐBQH: Để doanh nghiệp không dám, không muốn “né” đóng BHXH

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:55
ĐBQH cho rằng tình trạng nợ đọng, trốn tránh, né tránh đóng bảo hiểm xã hội cần xử lý nghiêm minh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.
Cùng chuyên mục

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.